Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ 3-thứ 4 (6/12-7/12/22): Tuất hanh thông

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ 3-thứ 4 (6/12-7/12/2022) cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất trong ngày này diễn ra vô cùng hanh thông, trong khi vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu khó khăn chồng chất.

Tử vi hàng ngày của tuổi Tý từ ngày 6/12-7/12/2022

Tử vi hàng ngày của người tuổi Tý dự đoán, vận trình sự nghiệp chưa suôn sẻ. Bản mệnh không nên quá đề cao cái tôi cá nhân mà bỏ qua mọi lời góp ý hay ý kiến của người khác. Lời khuyên dành cho bản mệnh là hãy sắp xếp lại công việc theo thứ tự ưu tiên hợp lý.

Vận trình tài lộc không tệ. Nhờ cách chi tiêu hợp lý, biết tiết kiệm mà bản mệnh cân bằng túi tiền khá tốt cho bản thân.

Vận trình tình cảm viên mãn hài hòa. Mặc dù yêu xa nhưng các cặp đôi vẫn gọi điện, nhắn tin thường xuyên giúp tình cảm thêm khăng khít.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Thìn

Con số may mắn: 7

Giờ tốt: 9h

Tử vi hàng ngày của tuổi Sửu từ ngày 6/12-7/12/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu trong ngày này khó khăn chồng chất. Ảnh hưởng của cục diện Tương Xung báo hiệu đường sự nghiệp của con giáp này khó tiến triển như ý.

Vận trình tài lộc kém sắc. Tài chính được cho là vấn đề cần lưu tâm, do đó nên hạn chế việc sắm sửa, chi tiêu vô tội vạ.

Vận trình tình cảm càng thêm xa cách. Thổ khắc Thủy nhắc nhở con giáp này cần quan tâm tới gia đình của mình nhiều hơn.

Màu sắc may mắn: Xanh lục

Quý nhân phù trợ: Thân

Con số may mắn: 22

Giờ tốt: 11h

Tử vi hàng ngày của tuổi Dần từ ngày 6/12-7/12/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dần trong ngày này diễn ra không như mong đợi. Lục Xung dự báo con giáp này có thể sẽ gặp một vài chuyện không vui trong công việc. Tốt nhất con giáp này không nên chủ quan khi làm việc, bởi rắc rối, rủi ro bất cứ lúc nào cũng có thể ập đến. Bản mệnh tuyệt đối không nên mù quáng tin vào bất cứ điều gì khi chưa có sự kiểm chứng kỹ lưỡng.

Vận trình tài lộc bấp bênh. Tuổi Dần nên tập trung tháo gỡ mọi vướng mắc tài chính trước mắt để không bị áp lực như trước.

Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui. Cục diện Tương Phá gây ra những tác động không mong muốn với mối quan hệ tình cảm hiện tại.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Dậu

Con số may mắn: 8

Giờ tốt: 10h

Tử vi hàng ngày của tuổi Mão từ ngày 6/12-7/12/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mão trong ngày này khó khăn nan giải. Ảnh hưởng của Thương Quan cho thấy con giáp này dễ bày tỏ sự phẫn nộ, tức giận nếu có điều không vừa ý. Bản mệnh được khuyên nên đánh giá tình hình thực tế kỹ lưỡng trước khi lập ra các kế hoạch phát triển phù hợp cho bản thân.

Vận trình tài lộc bất ổn, có điềm báo về hoạ hao tài có liên quan tới việc ký kết hợp đồng, hợp tác với những người có quen biết trước.

Vận trình tình cảm ngập tràn niềm vui. Người tuổi Mão hãy nêm nếm thêm chút ngọt ngào, lãng mạn cho mối tình thêm khăng khít.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân phù trợ: Mão

Con số may mắn: 36

Giờ tốt: 12h

Tử vi hàng ngày của tuổi Thìn từ ngày 6/12-7/12/2022

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Thìn trong ngày này khác xa kế hoạch. Đây là thời điểm bản mệnh rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng và trục lợi. Cách tốt nhất mà bạn nên làm là hãy tập trung vào những kế hoạch đang theo đuổi.

Vận trình tài lộc không tệ. Nhờ khả năng quản lý tài chính tài tình mà bản mệnh vẫn có của dư của để.

Vận trình tình cảm tốt đẹp thăng hoa. Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa tuổi Thìn và nửa kia được dung hòa khá tốt.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Mùi

Con số may mắn: 25

Giờ tốt: 11h

Tử vi hàng ngày của tuổi Tỵ từ ngày 6/12-7/12/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ trong ngày này vô cùng trôi chảy. Người tuổi này luôn tỏ ra tự tin và có thể thỏa sức thể hiện năng lực của mình với sự giúp sức của quý nhân. Tuy nhiên, tử vi khuyên bản mệnh nên học cách chia sẻ công việc và khó khăn của mình với mọi người xung quanh.

Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Con giáp này may mắn kiếm được nhiều tiền hơn nhờ sự che chở của Thiên Tài.

Vận trình tình cảm phát triển tốt đẹp. Hỏa sinh Thổ cho thấy mối quan hệ của tuổi Tỵ và nửa kia có thêm một bước tiến mới.

Màu sắc may mắn: Xanh dương

Quý nhân phù trợ: Hợi

Con số may mắn: 73

Giờ tốt: 19h

Tử vi hàng ngày của tuổi Ngọ từ ngày 6/12-7/12/2022

Tử vi hàng ngày của tuổi Ngọ dự báo, vận trình sự nghiệp tương đối suôn sẻ. Với tình hình hiện tại, người tuổi này có thể thay đổi công việc, dự định hay suy nghĩ và cách nhìn theo chiều hướng tích cực. Nếu tuổi này có thể tiếp tục duy trì sự siêng năng, chịu thương chịu khó thì đường công danh sẽ còn rất rộng mở.

Vận trình tài lộc khởi sắc. Thực Thần hỗ trợ nên những người làm nghề tự do có nhiều cơ hội thu hồi được vốn.

Vận trình tình cảm rực rỡ thăng hoa. Đào hoa nở rộ mang tới cho những người yêu nhau khoảng thời gian thực sự bình yên, vui vẻ.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân phù trợ: Thân

Con số may mắn: 38

Giờ tốt: 17h

Tử vi hàng ngày của tuổi Mùi từ ngày 6/12-7/12/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi trong ngày này diễn ra tương đối suôn sẻ. Tử vi khuyến khích bản mệnh nếu có mục tiêu gì thì hãy mạnh dạn dấn thân vào thời gian này.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Nếu có việc xuất hành thì cần đi theo hướng Tây Nam để gặp may mắn.

Vận trình tình cảm hạnh phúc nồng nàn. Tam Hợp quý nhân đem tới cho những người này những cảm xúc thật đặc biệt.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Thân

Con số may mắn: 52

Giờ tốt: 17h

Tử vi hàng ngày của tuổi Thân từ ngày 6/12-7/12/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Thân trong ngày này dễ dàng. Nhìn chung công việc của bản mệnh sẽ không gặp trở ngại hay khó khăn gì nghiêm trọng.

Vận trình tài lộc ảm đạm. Trong ngày còn có họa hao tài nên tốt nhất cần thận trọng trong mỗi khoản chi tiêu.

Vận trình tình cảm rực rỡ tươi đẹp. Tử vi cho biết người tuổi này sẽ trải qua một câu chuyện tình yêu tuyệt diệu.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân phù trợ: Sửu

Con số may mắn: 66

Giờ tốt: 10h

Tử vi hàng ngày của tuổi Dậu từ ngày 6/12-7/12/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu trong ngày này không may mắn. Tỷ Kiên giáng họa cho biết người tuổi này làm việc gì cũng dễ gặp cản trở. Thay vì ủ rũ do có nhiều việc không như ý, con giáp này nên học cách bình tĩnh đón nhận khó khăn và tỉnh táo hơn để tìm cách vượt qua.

Vận trình tài lộc kém sắc. Sự nhẹ dạ cả tin có thể lấy đi của con giáp này một khoản tiền không nhỏ.

Vận trình tình cảm dần có điểm sáng. Những mâu thuẫn và bất hoà trước đó được người trong cuộc chủ động hòa giải, tháo gỡ.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân phù trợ: Dần

Con số may mắn: 9

Giờ tốt: 6h

Tử vi hàng ngày của tuổi Tuất từ ngày 6/12-7/12/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất trong ngày này diễn ra vô cùng hanh thuận. Thiên Ấn xuất hiện giúp con giáp này thoát được sự khuôn mẫu, rập khuôn vốn có. Đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh học hỏi, nâng cao năng lực. Hãy quan sát xem mọi thứ xung quanh và chọn lọc trước khi quyết định tiếp thu hay bỏ ngoài tai.

Vận trình tài lộc ổn định. Công việc thuận lợi đem lại cho những người này nguồn thu nhập tốt đẹp.

Vận trình tình cảm buồn phiền chán nản. Người tuổi Tuất chưa cân bằng tốt thời gian biểu nên ít có thời gian dành cho gia đình.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân phù trợ: Tý

Con số may mắn: 25

Giờ tốt: 17h

Tử vi hàng ngày của tuổi Hợi từ ngày 6/12-7/12/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi trong ngày này diễn ra chớ nên tùy tiện. Thương Quan giáng họa khuyên những người này không nên làm việc theo cảm hứng. Trong môi trường tập thể, một vài cá nhân vì làm việc thiếu cẩn trọng mà ảnh hưởng tới cả bạn. Con giáp này tỉnh táo trước những lời hoa mỹ và lời khen đi quá sự thật.

Vận trình tài lộc kém sắc. Việc liều lĩnh, mạo hiểm có thể sẽ đem tới cho con giáp này những khoản tiền rủng rỉnh.

Vận trình tình cảm trở nên khởi sắc. Những người đã có đôi có cặp sống trong khoảng thời gian yêu đương mặn nồng, thắm thiết.

Màu sắc may mắn: Bạc

Quý nhân phù trợ: Thìn

Con số may mắn: 45

Giờ tốt: 12h

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Minh Anh

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Ngôi làng nhỏ có đến hàng trăm giáo sư, tiến sĩ

Làng Nguyệt Viên (xã Hoằng Quang, TP Thanh Hóa) được biết đến là “làng khoa bảng”, nơi đây vẫn còn tấm bia ghi danh 11 vị tiến sĩ. Tiếp bước truyền thống hiếu học, đến nay, làng Nguyệt Viên đã có hàng trăm giáo sư, tiến sĩ.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Thủ khoa tốt nghiệp sớm 1 năm, điểm cao nhất trong lịch sử Kinh tế Quốc dân

Hoàn thành chương trình tại Trường ĐH Kinh tế Quốc dân chỉ trong 3 năm với bảng điểm 100% đạt A và A+, Nguyễn Hoàng Dương trở thành thủ khoa có điểm cao nhất trong lịch sử của ngôi trường này.

Dòng họ có 2 cha con tiến sĩ làm quan to, cuối đời từ chức vì 'quá vinh hiển'

Trong số 82 văn bia tại Văn miếu Quốc Tử Giám có khắc tên hai cha con cùng đỗ đại khoa là Trạng nguyên Giáp Hải và Tiến sĩ Giáp Lễ. Những giai thoại kể về sự hiếu học và đỗ đạt vinh hiển ấy luôn là niềm tự hào của dòng họ Giáp tại Bắc Giang.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Nữ sinh Hà Nội được 6 đại học Mỹ chào đón, có trường cấp học bổng 8,4 tỷ

Là một trong 25 ứng viên nhận được học bổng toàn phần, xét chọn từ 12.500 hồ sơ, Trâm Anh sẽ được cấp 8,4 tỷ đồng nếu theo học tại Đại học Richmond (Mỹ).

Bộ Giáo dục: 'Ngừng tuyển sinh hệ THCS trong các trường chuyên là đương nhiên'

Đại diện Bộ GD-ĐT cho hay, mô hình khối THCS trong trường chuyên mà cụ thể là việc tồn tại hệ THCS ở Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam hay THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa không nằm trong quy định pháp lý nào.

Chỉ tốt nghiệp THPT, nữ CEO khởi nghiệp doanh thu chục tỷ, gây bão Shark Tank

18 tuổi, ngay sau khi tốt nghiệp THPT, Nguyễn Thị Thu Hoa (dân tộc Mường, Phú Thọ) quyết định khởi nghiệp khi nhìn thấy tiềm năng phát triển món ăn truyền thống của quê hương.

Đang cập nhật dữ liệu !