Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ 5-thứ 6 (1/12-2/12/2022): Dậu, Tuất, Hợi may mắn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ 5-thứ 6 (1/12-2/12/2022) cho thấy vận trình công việc của tuổi Sửu phát triển, trong khi vận trình công việc của tuổi Ngọ không ít khó khăn.

Tử vi hàng ngày của tuổi Tý từ ngày 1/12-2/12/2022

Tử vi hàng ngày của người tuổi Tý cho thấy khía cạnh công việc không được như ý muốn. Bạn có nhiều lo lắng và không dám mạnh dạn thực hiện những dự định của mình nên sau cùng không có việc gì hoàn thành cả.

Vận trình tài lộc kém sắc. Bản mệnh luôn tìm kiếm những cơ hội bên ngoài công việc chính thức của mình để tăng thu nhập.

Vận trình tình duyên dung hòa. Con giáp này sau nhiều lần tổn thương trong chuyện tình yêu nên đã thay đổi cách nghĩ và hành động.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân phù trợ: Thìn

Con số may mắn: 30

Giờ tốt: 9h

Tử vi hàng ngày của tuổi Sửu từ ngày 1/12-2/12/2022

Tử vi ngày mới cho thấy vận trình công việc của tuổi Sửu phát triển. Bản mệnh đưa ra những chiến lược mới và đạt được kết quả như kỳ vọng giúp doanh nghiệp thu về lợi nhuận lớn.

Vận trình tài lộc nguy cơ mất tiền. Bản mệnh nên tránh thực hiện các giao dịch tài chính quan trọng với số tiền lớn vì rất dễ bị người khác cố tình hãm hại.

Vận trình tình duyên bất hòa. Cục diện Ngũ hành xung khắc (Mộc khắc Thổ) khiến cho mối quan hệ giữa người tuổi Sửu và nửa kia xảy ra xung đột.

Màu sắc may mắn: Xanh dương

Quý nhân phù trợ: Sửu

Con số may mắn: 30

Giờ tốt: 19h

Tử vi hàng ngày của tuổi Dần từ ngày 1/12-2/12/2022

Tử vi ngày mới dự báo vận trình sự nghiệp của tuổi Dần không như ý. Con giáp này thiếu sự tập trung trong công việc nên không thể hoàn thành đúng tiến độ. Bản mệnh đang quá khắt khe với những người cộng sự của mình. Bạn thường đưa ra những lời chỉ trích nên khiến mọi người cảm thấy rất khó chịu và không muốn làm việc cùng.

Vận trình tài lộc không biến đổi. Cảm xúc của bạn không ổn định và không thể tập trung vào bất cứ việc gì, ngay cả tìm kiếm khách hàng mới.

Vận trình tình cảm nhiều buồn phiền. Đối phương làm những việc khiến bạn cảm thấy không thoải mái dù đã góp ý rất nhiều nhưng họ không thay đổi.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tý

Con số may mắn: 93

Giờ tốt: 11h

Tử vi hàng ngày của tuổi Mão từ ngày 1/12-2/12/2022

Tử vi hàng ngày cho thấy, tuổi Mão không được thuận lợi trong công việc do Tỷ Kiên cản trở. Con giáp này có nhiều việc cần giải quyết trong cuối tháng nên không thể kiểm tra chất lượng của từng hạng mục.

Vận trình tài lộc sung túc. Con giáp này có Thực Thần nâng đỡ nên không cần lo lắng về vấn đề tiền bạc.

Vận trình tình duyên rộng mở. Con giáp này đã thoải mái hơn với những mối quan hệ xung quanh và tìm được người phù hợp. Những cặp đôi đang yêu nhau sẽ trải qua một ngày khá bình yên.

Màu sắc may mắn: Cà phê

Quý nhân phù trợ: Tỵ

Con số may mắn: 43

Giờ tốt: 11h

Tử vi hàng ngày của tuổi Thìn từ ngày 1/12-2/12/2022

Tử vi ngày mới cho thấy vận trình công việc của tuổi Thìn tương đối bình lặng. Con giáp này đã quá quen với những nhiệm vụ được giao nên không còn thấy khó khăn. Tuy nhiên, đây là lúc bạn cũng cần xem xét lại những dự án đã triển khai dù thành công hay thất bại, chúng sẽ mang đến cho bạn nhiều bài học đáng giá.

Vận trình tài lộc ổn định. Bên cạnh công việc chính thức con giáp này còn tham gia vào những dự án đầu tư bên ngày giúp tăng thêm thu nhập.

Vận trình tình duyên rạng rỡ. Bản mệnh thu hút được nhiều đối tượng quan tâm và có cơ hội mở đầu mối quan hệ mới với người thật sự phù hợp.

Màu sắc may mắn: Xanh lá

Quý nhân phù trợ: Ngọ

Con số may mắn: 83

Giờ tốt: 21h

Tử vi hàng ngày của tuổi Tỵ từ ngày 1/12-2/12/2022

Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ dự báo công việc bình ổn. Bạn không gặp nhiều khó khăn nhưng cũng không có gì thật sự đột phá. Bạn chọn làm những điều mình thích và có cuộc sống thoải mái khi được làm những việc đúng với sở trường của mình.

Vận trình tài lộc nhiều cơ hội. Bản mệnh không thu được nhiều tiền trong thời gian này nhưng có thêm nhiều khách hàng tìm đến.

Vận trình tình duyên bình lặng. Đôi lứa không có nhiều thời gian cho nhau nên tình cảm dần xa cách. Bạn và người yêu nên cùng nhau đi du lịch đâu đó để hâm nóng tình cảm.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân phù trợ: Mùi

Con số may mắn: 35

Giờ tốt: 13h

Tử vi hàng ngày của tuổi Ngọ từ ngày 1/12-2/12/2022

Tử vi hàng ngày cho thấy vận trình công việc của con giáp này không ít khó khăn. Bản mệnh luôn có sự chuẩn bị cẩn trọng trong từng vấn đề nên nếu xảy ra sự cố vẫn chủ động giải quyết êm đẹp. Một phần vì bạn không giỏi thể hiện  thành tích một phần vì người khác cố tình gây khó khăn cho bạn.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Dưới tác động của Thiên Ấn, con giáp này tìm kiếm được nhiều dự án giá trị lợi nhuận cao.

Vận trình tình duyên khá tốt. Bản mệnh và người yêu luôn dành cho nhau sự quan tâm và sẵn sàng chia sẻ những khó khăn, cùng nhau tiến về phía trước.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân phù trợ: Thân

Con số may mắn: 84

Giờ tốt: 19h

Tử vi hàng ngày của tuổi Mùi từ ngày 1/12-2/12/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi cải thiện. Lục Hợp che chở bạn có cơ hội thăng tiến vượt bậc. Con giáp này có  mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp nên luôn nhận được sự hỗ trợ khi cần thiết. Các dự án vì thế mà diễn ra suôn sẻ, mở rộng đường thăng tiến cho bản mệnh.

Vận trình tài lộc không biến chuyển. Bản mệnh vẫn duy trì các nguồn thu cố định từ công việc chính thức và tay trái.

Vận trình tình duyên nhiều biến đổi. Bản mệnh đã vượt qua được ký ức không vui trong quá khứ và mở lòng hơn với mọi người.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Thìn

Con số may mắn: 7

Giờ tốt: 20h

Tử vi hàng ngày của tuổi Thân từ ngày 1/12-2/12/2022

Tử vi ngày mới dự báo vận trình công việc của tuổi Thân có rắc rối. Bản mệnh không giữ được quan điểm của chính mình nên dễ bị người khác sai khiến.

Vận trình tài lộc không đáng ngại. Bản mệnh có khoản dự phòng cho những tình huống không hay xảy đến nên trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Vận trình tình duyên không tiến triển. Bản mệnh luôn cố gắng che đậy cảm xúc thật của mình khi đối diện với người mình đã đơn phương từ lâu.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân phù trợ: Dậu

Con số may mắn: 66

Giờ tốt: 8h

Tử vi hàng ngày của tuổi Dậu từ ngày 1/12-2/12/2022

Vận trình công việc bình thường. Bạn đã giải quyết hết những khó khăn trước đó còn tồn động. Tuy nhiên, con giáp này cũng không được ngủ say trên chiến thắng mà phải nỗ lực hơn nữa để không ngừng tiến lên phía trước.

Vận trình tài lộc có tiến triển. Bản mệnh đã cố công tìm kiếm nhiều công việc tay trái để tăng thêm thu nhập.

Vận trình tình duyên may mắn. Vợ chồng đón nhận tin vui về một thành viên mới. Những bạn độc thân cũng có cơ hội gặp được người vừa ý khi đến những nơi đông người.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân phù trợ: Hợi

Con số may mắn: 77

Giờ tốt: 11h

Tử vi hàng ngày của tuổi Tuất từ ngày 1/12-2/12/2022

Tử vi ngày mới cho thấy tuổi Tuất hanh thông trong công việc. Chính Quan là tín hiệu tươi sáng cho thấy một chiến dịch kinh doanh cũ có thể được tái khởi động. Ngoài ra, bạn có thể nhận được quyết định thăng tiến lên vị trí mới trong ngày này. Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng vì bản mệnh đã rất cố gắng trong thời gian qua.

Vận trình tài lộc bình ổn. Bản mệnh không có nhiều khoản thu mới do đang dành nhiều thời gian cho công việc chính thức.

Vận trình tình duyên có chút lo lắng. Cả hai đang trong giai đoạn yêu xa nên thường xuyên xảy ra hiểu lầm, tranh cãi.

Màu sắc may mắn: Bạc

Quý nhân phù trợ: Tý

Con số may mắn: 23

Giờ tốt: 10h

Tử vi hàng ngày của tuổi Hợi từ ngày 1/12-2/12/2022

Tử vi hàng ngày có Chính Ấn giúp sức nên bạn có cơ hội khẳng định vị thế của mình trong công việc. Con giáp này được trao nhiều cơ hội thể hiện tài năng của mình và đảm nhiệm vị trí cao hơn. Thời gian tới bạn sẽ đối diện nhiều thử thách nhưng chỉ cần kiên trì đều có thể vượt qua.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Con giáp này có nhiều khoản lợi nhuận từ các dự án đã đầu tư.

Vận trình tình duyên có nhiều khởi sắc khi bản mệnh đã dám thổ lộ tình cảm thật của mình. Những cặp đôi yêu nhau sẽ có một ngày cuối tuần lãng mạn bên nhau.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân phù trợ: Thìn

Con số may mắn: 55

Giờ tốt: 16h

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thu Thủy

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Đang cập nhật dữ liệu !