'Tiểu Long Nữ xấu nhất màn ảnh’ Trần Nghiên Hy lột xác thành mỹ nhân cổ trang

Trong “Thần Điêu Đại Hiệp 2014”, Trần Nghiên Hy đã nhận rất nhiều lời chê bai của khán giả. Hãy xem nữ diễn viên đã thay đổi như thế nào mà nhận được lời khen nức nở từ cộng đồng mạng.

Nữ diễn viên Trần Nghiên Hy ra mắt đã lâu, xuất hiện trong nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình. Cô có kỹ năng diễn xuất tốt nhưng trước đó lại nhận không ít lời chê bai do tạo hình Tiểu Long Nữ trong phim “Thần Điêu Đại Hiệp 2014”.

Với tạo hình trong phim, nữ diễn viên đã chịu nhiều chỉ trích và bị mắng là không có khí chất hợp nhân vật Cô Cô. Thời điểm phim phát sóng, dân mạng còn đặt cho cô biệt danh “Tiểu Long Nữ xấu nhất màn ảnh” hoặc “Cô Cô đùi gà” (vì kiểu tóc giống đùi gà, càng khiến gương mặt cô trông to hơn bình thường).

Tạo hình Cô Cô của Trần Nghiên Hy bị chê tơi tả

Khán giả khi đó đã không chấp nhận được tạo hình của Trần Nghiên Hy, cho rằng tạo hình của Cô Cô – nhân vật vốn mang vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết của Trần Nghiên Hy thật kỳ dị, không có chút tiên khí nào.

Vai diễn Cô Cô của Trần Nghiên Hy càng bị chê bai nhiều hơn khi mang ra so sánh với những phiên bản kinh điển của nhân vật Tiểu Long Nữ trước đó do Lý Nhược Đồng hay Lưu Diệc Phi thủ vai.

Phiên bản Tiểu Long Nữ của Lý Nhược Đồng và Lưu Diệc Phi được khen nức nở.

Khán giả cho rằng, thực ra Trần Nghiên Hy rất đẹp, chỉ là khuôn mặt tròn của cô không hợp với khí chất của hình tượng Tiểu Long Nữ. Vẻ đẹp của Trần Nghiên Hy hợp với các vai diễn hiện đại hơn. Bằng chứng là năm 2011, Trần Nghiên Hy nổi đình nổi đám với vai diễn Thẩm Giai Nghi trong bộ phim "Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi".

Với vẻ đẹp trong sáng và ngọt ngào, Trần Nghiên Hy trở thành nữ thần thanh xuân trong lòng rất nhiều người. Và cũng nhờ vai diễn Thẩm Giai Nghi ấy mà sự nghiệp của Trần Nghiên Hy bước sang một trang mới, cô được rất nhiều nhà làm phim và đạo diễn săn đón, trong đó có Vu Chính mời cô vào vai diễn Tiểu Long Nữ.

  Trần Nghiên Hy vai Thẩm Giai Nghi bộ phim “Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi”.

Mặc dù vai diễn Tiểu Long Nữ của cô không được mọi người yêu thích nhưng cô đã gặt hái được một tình yêu ngọt ngào tại đây. Bộ phim đã kết duyên cho Trần Nghiên Hy với Trần Hiểu (vai Dương Quá). Cặp đôi đã kết hôn, có một con và hiện tại rất hạnh phúc.

Sau khi kết hôn, Trần Nghiên Hy hiếm khi xuất hiện. Thế nhưng bây giờ nữ diễn viên một lần nữa thử thách phong cách cổ trang. Lần này, so với Tiểu Long Nữ trước đây, phong cách đơn giản đã nâng tầm nhan sắc của Cô Cô lên một tầm cao mới.

Trong bức ảnh mởi công bố, Trần Nghiên Hy được khán giả tấm tắc khen mang khí chất “thần tiên”. Bên cạnh việc đó, khán giả khen nữ diễn viên đã giữ gìn vóc dáng rất tốt sau khi sinh. Cộng đồng mạng còn cho rằng tìm được một nhà tạo mẫu giỏi thực sự quan trọng đối với một nữ diễn viên.

Trần Nghiên Hy từng là một ngôi sao nổi tiếng và là gương mặt ăn khách trên màn ảnh, nhưng vì lựa chọn sai lầm là nhận đóng vai Tiểu Long Nữ mà cô đã đánh mất sự nghiệp vốn đang ở đỉnh cao của mình. Giờ đây, sau thời gian ít hoạt động, cộng đồng mạng cho rằng Trần Nghiên Hy khó có thể trở lại một cách “ngoạn mục”, cánh cửa để có thể nổi tiếng như xưa của nữ diễn viên là rất hẹp.

Hạ Thảo (theo Sohu)

Cuộc đua khốc liệt vào lớp 10: Con ôn thi, cả nhà phải ‘đi nhẹ, nói khẽ’

Kỳ thi vào lớp 10 tại Hà Nội năm nay tiếp tục "tăng nhiệt" khi số thí sinh tăng, tỷ lệ chọi cao. Đồng hành cùng con trong kỳ thi này, nhiều phụ huynh thừa nhận, họ áp lực hơn cả thí sinh.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nữ sinh Nghệ An hỏi cách nói giọng Bắc, MC Khánh Vy xử trí bất ngờ

Một nữ sinh người dân tộc ở Nghệ An đã hỏi MC Khánh Vy cách làm sao để có thể nói giọng Bắc hay, qua đó giúp bản thân tự tin hơn tại ngày hội sinh viên các dân tộc do trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức mới đây.

'Nói không' với trung tâm, mẹ dạy từ số 0 đến thuyết trình tiếng Anh trôi chảy

Vì tính chất công việc bận rộn, chị Huyền từng có ý định gửi gắm con vào các trung tâm tiếng Anh. Nhưng tham khảo nhiều nơi, không có lộ trình nào khiến chị cảm thấy phù hợp. Cuối cùng, bà mẹ này quyết định tự đồng hành cùng con tại nhà.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

9X ở Quảng Ninh 'thổi hồn' vào thứ bị mọi người vứt bỏ

Những mảnh thủy tinh người khác coi là rác nhưng đối với Thanh đó là những mảng màu kỳ diệu, có hồn khi được tái chế đúng cách.

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Đang cập nhật dữ liệu !