Tạo hình 'siêu ngầu' của Lưu Thi Thi trong phim cổ trang Nhất Niệm Quan Sơn

Tạo hình của Lưu Thi Thi trong “Nhất Niệm Quan Sơn” không hổ danh là mỹ nhân cổ trang hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ.

Sohu đưa tin, hiện tại, Lưu Thi Thi đang tham gia đóng chính phim cổ trang “Nhất Niệm Quan Sơn” cùng nam diễn viên trẻ Lưu Vũ Ninh.

Bộ phim này của người đẹp được khán giả vô cùng mong chờ bởi vì đây là dự án đánh dấu sự trở lại của “mỹ nhân cổ trang” với dòng phim này kể từ “Túy Linh Lung” (2015). Hơn nữa, những bộ phim hiện đại gần đây của Lưu Thi Thi đều không gây được tiếng vang. Đáng mong chờ hơn, “Nhất Niệm Quan Sơn” là một trong những dự án cấp S+ do nhà sản xuất có tiếng Ninh Manh Ảnh Thị chịu trách nhiệm sản xuất.

Mặc dù nam chính Lưu Vũ Ninh được cho là không cùng đẳng cấp với Lưu Thi Thi cả về tên tuổi và khả năng diễn xuất, nhưng với những gì nam diễn viên thể hiện ở các dự án trước đó như Trường Ca Hành thì anh cũng được khán giả vô cùng mong đợi và hy vọng có thể làm nên chuyện.

Trong sự ngóng trông của người hâm mộ, ê-kíp sản xuất bộ phim đã tung ra bộ ảnh cực chất của Nhậm Như Ý (nhân vật của Lưu Thi Thi trong “Nhất Niệm Quan Sơn”) với màu sắc chủ đạo là màu đỏ, toát lên khí chất cực ngầu và phóng khoáng của nhân vật.

Lưu Thi Thi
Tạo hình hồng y làm toát lên khí chất hiệp khách giang hồ vừa mạnh mẽ vừa phóng khoáng của nhân vật Nhậm Như Ý.
Lưu Thi Thi
Vẻ lạnh lùng của nữ chính
Lưu Thi Thi
Nhậm Như Ý rút kiếm trong tư thế cực ngầu.
Lưu Thi Thi
Đứng giữa sa mạc, Lưu Thi Thi có phong thái của một nữ hiệp khách.
Lưu Thi Thi
 
Lưu Thi Thi
 

Hạ Thảo

Top 7 nam thần Hoa ngữ mặc đồ cổ trang đỏ đẹp nhất, vị trí quán quân là hình tượng kinh điển

Top 7 nam thần Hoa ngữ mặc đồ cổ trang đỏ đẹp nhất, vị trí quán quân là hình tượng kinh điển

Trong các bộ phim cổ trang, màu đỏ là một trong những màu được ưa chuộng để thể hiện sự sang trọng cũng như mạnh mẽ của nhân vật. Sau đây là top 7 nam diễn viên mặc trang phục cổ trang màu đỏ đẹp nhất.

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !