Top 7 nam thần Hoa ngữ mặc đồ cổ trang đỏ đẹp nhất, vị trí quán quân là hình tượng kinh điển

Trong các bộ phim cổ trang, màu đỏ là một trong những màu được ưa chuộng để thể hiện sự sang trọng cũng như mạnh mẽ của nhân vật. Sau đây là top 7 nam diễn viên mặc trang phục cổ trang màu đỏ đẹp nhất.

7. Đặng Luân

Bộ đồ đỏ của Đặng Luân trong “Sở Kiều Truyện” (phim do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính) có thể nói là rất kén người mặc nhưng khi khoác lên người của Đặng Luân lại toát lên vẻ tà mị và quyến rũ. 

Điều đáng tiếc là Đặng Luân hiện tại đã không còn hi vọng trở lại showbiz sau scandal trốn thuế.

Đặng Luân
 

6. Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân không chỉ có ngoại hình đẹp mà còn có kỹ năng diễn xuất tốt. Trong "Thiên kê chi Bạch Xà truyền thuyết", Nhậm Gia Luân mặc trang phục cổ trang màu đỏ, mang đến cho người ta cảm giác ấm áp như ngọc, không mất đi khí chất thần tiên.

Nhậm Gia Luân
 

5. Thành Nghị

Tư Phượng của Thành Nghị trong “Lưu Ly mỹ nhân sát” đã mặc trang phục màu đỏ nhiều lần. Diễn xuất của Thành Nghị thực sự cảm động, đặc biệt là cảnh nôn ra máu là tuyệt đẹp.

4. Trương Bân Bân

Khi Trương Bân Bân đóng vai Ly Kính trong "Tam sinh Tam Thế thập lý đào hoa" (phim do Dương Mịch và Triệu Hựu Đình đóng chính) cũng mặc đồ màu đỏ - màu sắc làm toát lên vẻ đẹp tà mị của nhân vật.

Trương Bân Bân
 

3. Tiêu Chiến

Vẻ đẹp trai của Tiêu Chiến là điều hiển nhiên trong mọi tạo hình cổ trang. Trước màn hình, dù là Tật Xung trong "Lang Điện Hạ" hay Ngụy Vô Tiện trong "Trần Tình Lệnh", Tiêu Chiến luôn trông tuyệt vời với màu đỏ. 

Tiêu Chiến
 

2. Lý Dịch Phong

Trong "Cổ Kiếm Kỳ Đàm", Bách Lý Đồ Tô do Lý Dịch Phong thủ vai cũng đẹp trai trong bộ đồ đỏ.

Hiện tại nam diễn viên đang là tâm điểm trên các trang mạng Trung Quốc do dính phải scandal mua dâm.

Lý Dịch Phong
 

1. Hà Gia Kính

Trong bộ phim truyền hình "Bao Thanh Thiên", Hà Gia Kính trong vai Triển Chiêu với bộ trang phục màu đỏ đã làm siêu lòng biết bao nhiêu cô gái.

Phải nói rằng nhân vật Triển Chiêu, dù là ngoại hình hay khí chất, đều giống như được “đi ni đóng giày” cho Hà Gia Kính.

Từ đó đến bây giờ, dù đã có nhiều bản làm lại nhưng nhân vật Triển Chiêu do Hà Gia Kính đóng vẫn là kinh điển nhất.

Hà Gia Kính
 

Hạ Thảo (tổng hợp)

Hot girl Blase Loan Loan đẹp cỡ nào mà khiến Lý Dịch Phong book lịch ‘5 ngày 4 đêm’ và hàng loạt nam nghệ sĩ đang ‘run cầm cập’?

Hot girl Blase Loan Loan đẹp cỡ nào mà khiến Lý Dịch Phong book lịch ‘5 ngày 4 đêm’ và hàng loạt nam nghệ sĩ đang ‘run cầm cập’?

Cùng ngắm hình ảnh “đốt mắt” của Blase Loan Loan - nữ chính trong lùm xùm mua dâm của Lý Dịch Phong. Tên tuổi và những bí mật gây sốc của hot girl này đang nổi không kém scandal của nam diễn viên đình đám.

Ngọc Trinh khoe vẻ sexy, Quốc Trường than là ông chủ vẫn tự tay sửa điện

Ngọc Trinh lấy lại phong độ, khoe vẻ sexy sau thời gian tập luyện chăm chỉ. Diễn viên Quốc Trường than là ông chủ vẫn phải sửa điện.

Học sinh Việt Nam hiếm hoi giành học bổng 100% từ đại học top đầu Australia

Nguyễn Đắc Lê Bách, học sinh lớp 12 Chuyên Tin, trường THPT Hà Nội - Amsterdam, vừa giành được học bổng 100% từ ĐH Sydney, Australia.

Nữ sinh Hà Nội xinh đẹp trúng tuyển đại học hàng đầu châu Á

Nộp hồ sơ vào đại học của Singapore, nơi vốn đề cao các thành tích học thuật nhưng Hà Linh tự nhận điểm số của mình không quá xuất sắc. Vì thế, nữ sinh cố gắng thuyết phục hội đồng tuyển sinh bằng cách thể hiện các ưu điểm ở con người mình.

'Hình phạt của cô giáo thay đổi cả cuộc đời tôi'

Thay vì đình chỉ học tạm thời hay yêu cầu những học sinh phạm lỗi viết bản kiểm điểm, cô giáo đã phạt bằng cách yêu cầu tôi tưới cây mỗi ngày.

Cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' ngày càng đẹp và sexy

Quỳnh Kool - cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' được khen ngày càng xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và eo thon hơn trước.

Bi hài cho con học năng khiếu ngày hè: 2 năm chơi được 'nhõn' 2 bản nhạc

Kỳ nghỉ hè luôn là quãng thời gian yêu thích đối với học sinh. Tuy nhiên, làm thế nào để các con có một kỳ nghỉ hè bổ ích, đúng nghĩa sau một năm học căng thẳng vẫn là điều băn khoăn của không ít phụ huynh.

Cuộc đua khốc liệt vào lớp 10: Con ôn thi, cả nhà phải ‘đi nhẹ, nói khẽ’

Kỳ thi vào lớp 10 tại Hà Nội năm nay tiếp tục "tăng nhiệt" khi số thí sinh tăng, tỷ lệ chọi cao. Đồng hành cùng con trong kỳ thi này, nhiều phụ huynh thừa nhận, họ áp lực hơn cả thí sinh.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nữ sinh Nghệ An hỏi cách nói giọng Bắc, MC Khánh Vy xử trí bất ngờ

Một nữ sinh người dân tộc ở Nghệ An đã hỏi MC Khánh Vy cách làm sao để có thể nói giọng Bắc hay, qua đó giúp bản thân tự tin hơn tại ngày hội sinh viên các dân tộc do trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức mới đây.

Đang cập nhật dữ liệu !