thương hiệu
Cập nhập tin tức thương hiệu
Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới
Hà Nội sẽ mở thêm 20 đến 30 điểm giới thiệu OCOP trong năm 2023
Kiến tạo tương lai cho doanh nghiệp
Đòn bẩy cho sản phẩm Việt vươn ra biển lớn
Chương trình OCOP giúp nâng cao chất lượng và giá trị sản phẩm của người dân Thủ đô
6 nhiệm vụ trọng tâm xây dựng Thương hiệu quốc gia
Thương hiệu quốc gia giúp Việt Nam thăng hạng mạnh mẽ
Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 tập trung ở những nhóm nào?
Danh sách 172 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022
Những cái tên “đình đám” được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2022 (Bài 2)...
Điểm tên những cái tên “đình đám” được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2022 (Bài 1)
Thương hiệu quốc gia tạo cạnh tranh sản phẩm, bệ phóng cho doanh nghiệp vươn xa
Chú trọng phát triển thương hiệu Chè Phú Thọ để ngày càng vươn xa
Giá trị thương hiệu tăng 18%, Vinamilk là thương hiệu tiềm năng nhất toàn cầu
Theo báo cáo thường niên ngành “Thực phẩm và đồ uống” của Brand Finance 2022, thương hiệu Vinamilk đã được định giá 2,8 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021 và thăng hạng ở nhiều bảng xếp hạng lớn về giá trị và sức mạnh thương hiệu.
Người tiêu dùng Việt được thưởng thức hàng nghìn sản phẩm đặc sản vùng, miền
Nhiều sản phẩm nông nghiệp, đặc biệt là trái cây và các sản phẩm đạt chuẩn OCOP được giới thiệu tại Festival trái cây và sản phẩm OCOP năm 2022.
Trồng loại vải chín sớm giá cao ngất ngưởng, nông dân Hải Dương phấn khởi bỏ túi vài chục triệu mỗi sào
Vải u trứng trắng chín sớm được thương lái thu mua tại vườn với giá 80.000 - 100.000 đồng/kg. Thời tiết mát mẻ, người dân dậy sớm thu hoạch vải bán giá cao dường như không thấy mệt mỏi.
Vinamilk - đại diện duy nhất của Đông Nam Á trong 4 bảng xếp hạng toàn cầu về giá trị và sức mạnh thương hiệu
Vinamilk là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt trong 4 bảng xếp hạng toàn cầu, theo báo cáo thường niên của Brand Finance về Thương hiệu giá trị nhất và Thương hiệu mạnh nhất trong ngành thực phẩm & đồ uống năm 2021.
Hà Tĩnh tổ chức hội nghị quảng bá thương hiệu, xúc tiến tiêu thụ đặc sản cam
Để sản phẩm cam Hà Tĩnh được nhiều người biết đến và sử dụng rộng rãi trong cả nước, ngày 23/11, UBND tỉnh đã tổ chức hội nghị nhằm quảng bá thương hiệu và xúc tiến tiêu thụ cam như một sản vật của quốc gia.
Masterise Homes vào Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 ngay trong năm đầu tiên được đề cử
Masterise Homes được vinh danh Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2021 tại sự kiện thường niên tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam.
Một thập kỷ Vinamilk chinh phục người tiêu dùng Việt, là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất
Chinh phục người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm và những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng, Vinamilk đã khẳng định được vị trí là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong suốt 1 thập kỷ qua.