Những cái tên “đình đám” được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2022 (Bài 2)...

Mới đây, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công Thương đã tổ chức lễ vinh danh 172 doanh nghiệp với 325 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022.

Trong số các doanh nghiệp đã được người tiêu dùng “quen mặt biết tên”, những thương hiệu lớn hay còn gọi là “đình đám” như Hòa Phát, Vinamilk, Hồng Hà, Bảo Việt, Vissan…

Vissan - 4 lần liên tiếp được công nhận Thương hiệu quốc gia 

Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản Vissan vinh dự có các sản phẩm nằm trong danh mục trao giải Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 gồm: đồ hộp, xúc xích, lạp xưởng, giò các loại, sản phẩm chế biến đông lạnh và chế biến khô. Đây là lần thứ 4 liên tiếp, các sản phẩm của Công ty Vissan đạt danh hiệu cao quý này.

Theo ông Nguyễn Ngọc An - Tổng giám đốc Công ty Vissan: “Việc đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam là dấu mốc quan trọng, là thành tựu và cũng là niềm tự hào lớn lao của Công ty Vissan. Đây là sự ghi nhận vai trò, giá trị và đóng góp của Công ty trong sự phát triển và hội nhập kinh tế của đất nước, tạo động lực phát huy sức mạnh nội lực, xây dựng tốt hơn các sản phẩm, dịch vụ cũng như ý thức được vai trò quan trọng của thương hiệu giúp gia tăng giá trị sản phẩm, của doanh nghiệp”.

“Với tầm nhìn phát triển bền vững và từng bước nỗ lực xây dựng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam cũng như vươn tầm ra thị trường quốc tế, Vissan sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu thực phẩm uy tín, chất lượng và dinh dưỡng cho người dân Việt Nam thông qua chiến lược áp dụng nghiên cứu khoa học, phát triển những dòng sản phẩm tối ưu nhất cho người tiêu dùng Việt. Bên cạnh đó, Công ty sẽ triển khai mở rộng các kênh phân phối, chuỗi cửa hàng thực phẩm, đưa sản phẩm đến người tiêu dùng rộng khắp cả nước và xuất khẩu sang các nước khu vực”, ông Nguyễn Ngọc An cho biết thêm.

Hồng Hà - lần thứ 6 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia

Vượt qua vòng xét chọn với những tiêu chí đánh giá khắt khe, văn phòng phẩm Hồng Hà đã được bình chọn là sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022. Đây cũng là lần thứ 6 liên tiếp Văn phòng phẩm Hồng Hà vinh dự được đón nhận danh hiệu này. Đó là sự ghi nhận của Chính phủ và người tiêu dùng Việt cho những nỗ lực sáng tạo, đổi mới không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên Hồng Hà trong suốt những năm qua.

Vượt qua vòng xét chọn với những tiêu chí đánh giá khắt khe, sản phẩm: giấy vở, bút & dụng cụ học sinh Hồng Hà đã được bình chọn là sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022. Với mục tiêu cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, tiện ích, an toàn sức khỏe, Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn chú trọng đầu tư, áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến nhằm tăng hiệu suất lao động, nâng cao chất lượng sản phẩm và khả năng cạnh tranh. Công ty cũng luôn quan tâm tuyển chọn, đào tạo đội ngũ lao động có trình độ chuyên môn cao.

63 năm xây dựng và phát triển, Văn phòng phẩm Hồng Hà đã và đang phấn đấu giữ vững vị trí hàng đầu ngành hàng văn phòng phẩm tại Việt Nam. Công ty đã xây dựng được hệ thống phân phối trải rộng khắp cả nước với hơn 100 nhà phân phối và gần 20.000 điểm bán lẻ. Các sản phẩm mang thương hiệu Hồng Hà đã và đang giành được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Tháng 3/2022, thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà đã được bình chọn Top 100 Sao vàng Đất Việt, Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Việc tiếp tục đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6 là sự đánh đấu thêm một mốc son trên bảng thành tích của Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà. Là sự ghi nhận cho những đóng góp của Hồng Hà trong việc tạo dựng giá trị thương hiệu vì sự phát triển chung của đất nước. Đây cũng là nguồn động lực to lớn để cán bộ công nhân viên Hồng Hà tiếp tục nỗ lực hơn nữa hiện thực hóa mục tiêu đưa thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà vươn xa trên trường quốc tế.

Bảo Việt - Thương hiệu bảo hiểm duy nhất được vinh danh 

Năm 2022, Bảo Việt được vinh danh với hai dòng sản phẩm bảo hiểm, thể hiện vị thế của Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Đây là sự tôn vinh dành cho Tập đoàn Bảo Việt – Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Như vậy Bảo Việt là doanh nghiệp duy nhất có cả sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sản phẩm bảo hiểm sức khỏe đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022.

Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Việt Nam duy nhất trên thị trường, Bảo Việt Nhân thọ tập trung đa dạng hóa các dòng sản phẩm cũng như phát triển mạng lưới rộng khắp để giúp Bảo Việt Nhân thọ đến gần hơn với từng gia đình Việt Nam. Theo định hướng “Vì con người Việt, tương lai Việt”, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang khẳng định vị trí doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu tại Việt Nam thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ. 

Với hàng chục sản phẩm đa dạng, ưu việt, kết hợp với việc phát triển hệ thống trải dài khắp các tỉnh thành, tập trung phát triển dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện, Bảo Việt Nhân thọ đã thể hiện được ưu thế vượt trội trên thị trường. Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt mang sứ mệnh bảo vệ tài chính, bảo vệ sự bình an cho mọi tổ chức và cá nhân, vì một tương lai Việt Nam phồn vinh, thịnh vượng. Trong gần 60 năm qua, Bảo hiểm Bảo Việt luôn chú trọng tạo ra giá trị bền vững cho khách hàng cá nhân và tổ chức, duy trì vị thế là doanh nghiệp bảo hiểm lâu đời và uy tín hàng đầu Việt Nam.

Được biết, giá trị thương hiệu Bảo Việt được Brand Finance định giá cao nhất ngành bảo hiểm, đạt 731 triệu USD. Bảo Việt cũng là một trong số ít đại diện của các công ty, tập đoàn có thứ hạng cao và có sự tăng trưởng vượt bậc về thứ hạng trong bảng xếp hạng Top 50 doanh nghiệp thương hiệu giá trị nhất Việt Nam: xếp thứ 14 trong bảng tổng sắp năm 2022. Điều này thể hiện sự đồng nhất trong đánh giá của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước.

*Theo Ban tổ chức, 172 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022 có kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu năm 2021 khoảng 1,5 triệu tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước gần 129.000 tỷ đồng, tạo việc làm, thu nhập cho gần 600.000 lao động, thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Hải Việt

Giảm thuế bảo vệ môi trường đối với xăng, dầu từ ngày 1/1/2023

Từ 1/1/2023, thuế bảo vệ môi trường với xăng là 2.000 đồng một lít, các mặt hàng dầu (trừ dầu hoả) và mỡ nhờn là 1.000 đồng, theo Nghị quyết vừa được thông qua.

Hướng dẫn triển khai Nghị quyết số 30 về thuế bảo vệ môi trường đối với xăng dầu

Ngày 30/12, lãnh đạo Tổng cục Thuế đã ban hành Công điện số 15 về hướng dẫn triển khai Nghị quyết số 30 quy định mức thuế bảo vệ môi trường đối với xăng dầu, mỡ nhờn.

Ninh Thuận phấn đấu trở thành tỉnh có nền kinh tế phát triển năng động và đa dạng

Tỉnh Ninh Thuận đặt mục tiêu đến năm 2030 trở thành tỉnh có nền kinh tế phát triển năng động và đa dạng; là một trong những trung tâm của cả nước về phát triển năng lượng, năng lượng tái tạo; tỉnh có thu nhập trung bình cao của vùng và cả nước.

Tổng số lượng giao dịch thực hiện qua NAPAS tăng 96,5%

Theo  Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS), năm 2022 tổng số lượng giao dịch thực hiện qua NAPAS tăng 96,5%, tiến trình thanh toán không dùng tiền mặt đang đi đúng hướng.

Gỡ vướng về vốn vay nước ngoài cho Đồng bằng sông Cửu Long

Trung ương đã ban hành nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh ở vùng đồng bằng sông Cửu Long, nhưng hiện nay đầu tư cho khu vực này chưa thỏa đáng.

Bát nháo giá pháo hoa trước thềm Tết Nguyên đán

Tình trạng bán sản phẩm pháo hoa với giá cao hơn giá niêm yết của một số cửa hàng của Z121 diễn ra ở nhiều nơi.

Bắc Ninh đạt mức tăng GRDP cao nhất giai đoạn 2019 – 2022

Tổng sản phẩm trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh (GRDP) năm 2022 tăng 7,39% so với cùng kỳ năm trước. Đây là mức tăng cao nhất giai đoạn 2019 - 2022.

Tiếp tục phát triển thị trường lâm sản xuất khẩu

Năm 2013, ngành Lâm nghiệp sẽ tiếp tục phát triển thị trường xuất khẩu lâm sản phù hợp với luật pháp quốc tế, các hiệp định đã ký kết. Mục tiêu năm tới, giá trị xuất khẩu lâm sản khoảng 17,5 tỷ USD.

Quý I/2023 sẽ tổ chức Chương trình “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng”

Bộ Công thương cho biết, từ ngày 11 - 12/3, tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội) sẽ diễn ra Chương trình “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng” năm 2023.

Sẽ “mạnh tay” chấn chỉnh hoạt động bán hàng đa cấp

Hiện chỉ còn 20 doanh nghiệp có giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp hợp pháp so với con số 67 doanh nghiệp vào đầu năm 2016.

Đang cập nhật dữ liệu !