Số đo 3 vòng ‘ăn tiền’ của người mẫu đẹp bậc nhất thế giới

Yael Shelbia được mệnh danh là người phụ nữ đẹp nhất năm 2020 do tạp chí TC Candler bình chọn.
Satish Kushwaha

Yael Shelbia, 21 tuổi - người chiến thắng trong danh sách “100 gương mặt đẹp nhất trong năm” thường niên của TC Candler năm 2020 hiện nay là người vô cùng nổi tiếng.

Gia đình

Yael Shelbia sinh ngày 31/8/2001 tại Nahariya, Israel, trong một gia đình theo đạo Do Thái. Yael là con thứ ba trong số năm người con trong gia đình. Cha của cô làm giám sát nhà máy trong khi mẹ làm về bất động sản và thủ thư.

Cô có hai anh em trai và hai chị em gái. Cô sử dụng tên đệm là “Shelbia”, được thừa hưởng từ gia đình người Do Thái gốc Tunish với ý nghĩa bảo vệ khỏi cái ác.

Chiều cao và số đo cơ thể

Yael Shelbia có thân hình hoàn hảo với chiều cao 1,75m, số đo ba vòng 84-58-92 cm. Cô nàng có đôi mắt xanh tuyệt đẹp với mái tóc nâu bồng bềnh, quyến rũ. 

Sự nghiệp

Là một người mẫu nổi tiếng, Yael Shelbia đã trải qua nhiều trở ngại và khó khăn khác nhau trước khi đến với ánh đèn sân khấu trên thế giới. 

Khi theo đuổi sự nghiệp người mẫu, cô từng bị trường học nữ sinh Ulpana đe dọa gửi thư cho Bộ Giáo dục Israel để đuổi học cô. Tuy nhiên, gia đình của Shelbia vẫn tiếp tục ủng hộ sự nghiệp người mẫu của cô miễn là điều đó không ảnh hưởng đến việc theo tôn giáo của cô.

Sau này, Yael được phép tiếp tục học với một số điều kiện và hướng dẫn, nhất là về quy định trang phục. 

Với những quy định về trang phục, cô nàng đã mất rất nhiều hợp đồng, nhất là những hợp đồng phải mặc trang phục hở hang như bikini. Cô cũng sẵn sàng bỏ các hoạt động của người mẫu nếu có tiết học trên lớp.

Về sau, tốc độ thành công của Yael Shelbia trong sự nghiệp ở Israel và châu Âu khiến người ta so sánh cô với Sofia Mechenter, Shlomit Malka và Dorit Revelis. 

Năm 2018, Yael Shelbia làm người mẫu cho thương hiệu KKW Beauty của Kim Kardashian. Yael Shelbia đã được chọn để dẫn dắt dòng sản phẩm Chăm sóc da sinh học của Kylie Jenner vào năm 2019. Cũng trong năm đó, cô thậm chí còn được chọn cho vai diễn đầu tay trong một bộ phim truyền hình về Palmach của Israel.

Cuộc sống cá nhân

Yael Shelbia và bạn trai Brandon Korff

Kể từ tháng 1/2021, Yael Shelbia thừa nhận hẹn hò với Brandon Kroff, cháu trai của tỷ phú quá cố Summer Redstone. Cặp đôi được cho là bắt đầu hẹn hò vào đầu năm 2020.

Vào tháng 6/2020, Yael và Brandon đã gây chú ý sau khi anh phá vỡ giao quy định chống dịch Covid ở Israel để đến thăm bạn gái. Tuy nhiên, cơ quan quản lý xuất nhập cảnh ở Israel cho biết họ trục xuất con trai của một ông trùm truyền thông Mỹ vì vi phạm quy định cách ly khi bí mật đến thăm bạn gái Israel.

Hạ Thảo (theo Gazeta)

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Đang cập nhật dữ liệu !