Những người mẫu đình đám đã thay đổi quan niệm về cái đẹp

Những cô gái mang vẻ đẹp phi tiêu chuẩn dưới đây đã giúp thế giới mở rộng hiểu biết về vẻ đẹp.

Trước đây, bất cứ ai “khác người” sẽ có nguy cơ cao bị mọi người xa lánh, gièm pha. Tuy nhiên, gần đây, thế giới đã trở nên khoan dung hơn: Những người có ngoại hình khác thường ít khi trở thành đối tượng bị chế giễu và bắt nạt, thậm chí họ còn được tán dương là đặc biệt theo cách của riêng mình. Cùng điểm tên một số ngôi sao đặc biệt theo cách riêng dưới đây:

Slick Woods  

Slick Woods là một người mẫu thời trang đã có một hành trình nhanh chóng từ đường phố đến sàn diễn của các tuần lễ thời trang. Cô gái sinh ra trong một gia đình không bình thường. Cô chưa bao giờ được gặp bố, và mẹ cô không phải là tấm gương tốt nhất cho cô gái - người phụ nữ đang thụ án trong tù và không quan tâm nhiều đến tương lai của con gái mình. Một kẽ hở trên răng, kết hợp với vẻ ngoài khác thường đã làm cô thiếu tự tin. Vì vậy cô đã có một khoảng thời gian rất khó khăn khi lớn lên.

Kết quả là bản thân Woods cũng suýt rơi vào vòng tội lỗi giống như cha mẹ cô. Woods phải vào tù vì tội gian lận thẻ ngân hàng, nhưng sau vài tháng cô đã được thả. Tuy nhiên, một cuộc sống mới đã đến với cô khi người mẫu thời trang Ash Stymest gặp Woods ở bến xa buýt và ngay lập tức chú ý đến cô và mời cô đóng vai chính trong một quảng cáo.

Đáng ngạc nhiên là quảng cáo này đã vô cùng thành công. Sau đó Woods nhận lời mời từ các thương hiệu xa xỉ: Calvin Klein, Yeezy, Mercedez-Benz, Moschino và nhiều thương hiệu khác muốn có được Woods trong các chiến dịch quảng cáo của họ. 

Brunette Moffi

Người mẫu được chẩn đoán mắc chứng lác, nhưng điều này không ngăn cản cô hợp tác với Storm Models, công ty mà từ đó các siêu mẫu như Kate Moss, Cindy Crawford và Cara Delevingne ra mắt.

Sự nghiệp người mẫu của Brunette bắt đầu từ một buổi chụp hình tình cờ. Một trong những người bạn của cô đã nhờ bạn anh ta chụp ảnh Brunette cho tạp chí POP và một trong số chúng đã được chọn làm trang bìa. Bản thân Brunette thường thừa nhận rằng đối với cô, mắt lác là một đặc điểm nổi bật và là một "niềm đam mê" mà cô yêu thích và trân trọng ở bản thân.

Daphne Self

Câu chuyện của người mẫu Anh lớn tuổi nhất Daphne Self là một ngoại lệ thực sự đối với quy luật làng mẫu. Người phụ nữ này bắt đầu sự nghiệp từ những năm 50 của thế kỷ trước. Daphne làm việc trong cửa hàng bách hóa Reading và các đồng nghiệp thuyết phục cô tham gia một cuộc thi người mẫu.

Cô đã đạt được thành công ngay từ khi bắt đầu sự nghiệp người mẫu và nhận được một số lượng lớn lời mời từ các công ty người mẫu, nhưng nhanh chóng sự nổi tiếng của cô đã mờ nhạt đi.

Điều đáng ngạc nhiên là chỉ ở tuổi 70, sau nhiều năm kết hôn và nuôi con, Daphne mới có sự trở lại và đạt được thành công lớn với lĩnh vực thời trang. Cựu người mẫu bất ngờ được mời tham gia show diễn trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang London, nơi cô được đại diện của một trong những công ty người mẫu danh tiếng nhất Models 1 để ý.

Kể từ đó, sự nghiệp của Daphne ngày càng phất. Cô bắt đầu được mời tham gia nhiều buổi trình diễn thời trang, và Daphne đã trở thành một ví dụ điển hình về cuộc chiến chống lại chủ nghĩa tuổi tác cũng như đang chứng minh thành công rằng tuổi tác chỉ là những con số.

Diandra Forrest

Diandra mắc chứng bệnh bạch tạng, từ nhỏ cô đã gặp rất nhiều khó khăn trong giao tiếp với bạn bè cùng trang lứa. Cô gái bị sỉ nhục và bắt nạt vì đặc điểm ngoại hình, đến nỗi cha mẹ của Diandra buộc phải chuyển con gái từ trường công lập sang trường tư thục.

Sau đó, không ai ngờ rằng rất nhanh chóng cô sẽ trở nên nổi tiếng, được mọi người biết đến và là một trong những người mẫu nổi bật nhất của thập kỷ. Khi đang đi mua sắm, cô gái được nhiếp ảnh gia Shamir Khan chú ý, người đã mở đường cho cô trong tương lai người mẫu.

Kể từ đó, Diandra đã làm việc với nhiều công ty, với Beyoncé và Kanye West, đã xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí nổi tiếng và biến bệnh bạch tạng thành nguồn gốc của sự tự tin và sức mạnh nội tâm.

Winnie Harlow

Winnie Harlowbị bệnh bạch biến, một tình trạng da hiếm gặp khiến cô mất sắc tố. Như trường hợp của Diandra, Winnie đã phải chịu sự đối xử tàn nhẫn từ những người bạn đồng trang lứa từ nhỏ. Cô thường bị trêu chọc rằng giống như "con bò", "ngựa vằn" và những biệt danh khó chịu khác. Sau đó, người mẫu thường thừa nhận rằng tất cả những điều này đã dẫn đến chứng trầm cảm kéo dài và cô có ý định tự tử.

Ở trường trung học, tình hình trở nên tồi tệ hơn đến mức mẹ của Winnie Harlow phải chuyển con gái mình đến một trường học khác. Sau đó cô gái bắt đầu làm việc trong một trung tâm chăm sóc khách hàng.

Sự nghiệp người mẫu đã đến với cô một cách bất ngờ khi một nhà báo người Canada nhìn thấy trang Facebook của cô và gợi ý rằng cô nên thử sức mình trong lĩnh vực người mẫu. Tiếp theo đó là việc tham gia chương trình nổi tiếng của Tyra Banks "America’s Next Top Model".

Cô đã lọt vào chung kết của cuộc thi, sau đó cô được các nhãn hàng thời trang để ý, được công nhận và nổi tiếng. Tuy nhiên, bản thân Winnie thường nhắc lại quá khứ khó khăn và cố gắng tích cực ủng hộ các chiến dịch chống bắt nạt trẻ em.

Hạ Thảo (theo People)

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !