Gọi đồ ăn nhưng mãi không được nhận, khách hàng kiểm tra lại camera an ninh trước cửa nhà và phát hiện sự thật gây sốc.
Nhận thấy dòng tin nhắn trong đơn đặt hàng đáng nghi, shipper đã gọi điện báo cảnh sát và cứu được nam khách hàng có ý định tự tử.
Đang đi giao hàng, nam shipper nhìn thấy cụ già bị đuối nước nên đã nhảy xuống cứu, nhưng cuối cùng cả 2 đều tử vong.
Hai tài xế ô tô cùng hợp sức để cản bớt trận gió mạnh từ cơn bão Kompasu đang muốn thổi bay người đi xe máy trên đường.
Do không có tiền tiêu xài, 2 thanh niên 19 tuổi ở Thanh Hóa đặt hàng trên mạng, khi shipper giao hàng thì mang kiếm đe dọa để cướp tài sản.
Sau 2 tháng tạm dừng, dịch vụ bán đồ ăn uống mang đi sẽ được hoạt động trở lại tại TP Hồ Chí Minh.
Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch, hoạt động vận chuyển của shipper tại Hà Nội chỉ được thực hiện từ 9h đến 20h hàng ngày.
Để bà con chăn nuôi gia súc an tâm chống dịch, các thành viên đội tình nguyện đã đi cắt cỏ đưa đến tận nhà. Không chỉ làm 'shipper cỏ', Đoàn thanh niên còn làm nhiệm vụ thu hoạch nông sản, đi chợ giúp người dân khi cần.
Ngày thứ 3 Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội, nhiều tài xế Grab phớt lệnh cấm, vẫn đi giao hàng đã bị xử phạt hành vi ra đường với lý do không chính đáng.
Tại buổi họp báo sáng nay 24/7, GĐ Sở GTVT Hà Nội Vũ Văn Viện cho biết, ưu tiên phòng dịch là trên hết, đảm bảo an toàn cho nhân dân, tạm thời cấm đội ngũ nhân viên giao hàng (shipper) bởi chưa kiểm soát được lực lượng này.
Những ngày này, không kể nắng mưa, các bạn đoàn viên, thanh niên trong đội “shipper tình nguyện” ở La Gi, Bình Thuận vẫn miệt mài trên những con đường, chở những phần quà thiết yếu trao tặng cho các hộ gia đình nghèo ở các khu vực tạm thời phong toả.
Để giữ bí mật cho khách hàng, shipper giả tiếng mèo kêu để đánh động người trong nhà ra lấy đồ, nhưng không may anh lại bị đưa về đồn cảnh sát.
“Tài xế bị khách boom hàng cứ trả hàng về cho quán, quán sẽ gửi lại tiền cho tài xế. Dịch khó khăn quán không để tài xế ôm hàng. Yên tâm!!!”.
Khách hàng thả giỏ từ tầng 4 xuống để lấy đồ, tránh tiếp xúc với shipper, còn cẩn thận gửi thêm tiền tip nhưng thả giỏ được nửa đường thì gió thổi tiền bay mất...
Đưa ra nhiều lý do khi vi phạm nồng độ cồn khác nhau, nhưng gặp CSGT các tài xế shipper đều phải chấp nhận nộp phạt và mất thêm tiền vì lỡ đơn hàng.
Đưa ra nhiều lý do vi phạm nồng độ cồn khác nhau, nhưng các tài xế shipper đều buồn khi phải 'móc ví' nộp phạt và mất thêm tiền vì lỡ đơn hàng.