Clip bà mẹ shipper mang theo con nhỏ ngủ gật đi giao hàng gây xúc động

Khoảnh khắc bà mẹ địu con ngủ trên xe máy cùng đi giao hàng khiến nhiều người rưng rưng xúc động.

Tình mẫu tử luôn là điều thiêng liêng nhất trong cuộc đời mỗi người. Bất kì cha mẹ nào dù giàu hay nghèo cũng đều mong muốn dành cho con sự yêu thương, nâng niu và quan tâm tốt nhất có thể. 

Mới đây, trên mạng xã hội vừa lan truyền một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người mẹ chạy xe máy mang theo con gái ngủ trong địu để cùng đi giao hàng.

Người đăng đoạn clip là chị Hoàng Thị Thanh Vân (Đô Lương, tỉnh Nghệ An) chia sẻ: "Hôm qua mình đang ở nhà thì có một chị shipper gọi điện giao hàng, chị nhờ mình chạy ra đường nhận hàng giúp chứ không vào được vì "bé nhà em nó ngủ mất rồi""

Khi tới chỗ chị shipper lấy hàng, chị Vân thấy phía sau là thùng hàng lớn và phía trước là con của chị đang ngồi quay mặt vào người mẹ, gục xuống ngủ say sưa.

Hỏi chuyện thì được biết vì ông bà nội ngoại và bố của bé đều đang là F0 nên chỉ có một mình mẹ vừa đi làm shipper vừa chăm con nhỏ. 

Dịch bệnh nên bé vẫn chưa thể trở lại trường học. Không còn cách nào khác, người mẹ trẻ buộc phải chở con theo, cùng đi giao hàng mặc dù em bé chỉ mới 2 tuổi và tiết trời lúc này vẫn còn khá lạnh”, chị Vân kể. 

{keywords}
{keywords}
Em bé theo mẹ đi giao hàng.

Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ sự xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc trên của hai mẹ con chị shipper. 

Một số người khác cũng gửi lời chúc sức khoẻ, lời chúc nhân dịp mùng 8/3 và mong hai mẹ con hãy cố gắng trong quãng thời gian sắp tới.

Một số bình luận của cư dân mạng: 

- Chỉ những ai sống trong cảnh khó khăn mới hiểu được vì sao có những người phải vất vả mưu sinh như thế này. Nghèo vật chất nhưng giàu tình cảm, yêu thương và nghị lực là đủ rồi.

- Tôi đã từng như thế này khi chở con 1 tuổi đi ship 22km dưới trời hè nóng, nhưng có mẹ có con lại thấy hạnh phúc vì luôn được ở cạnh con!

- Trước mình có gọi ship sữa, lúc sau thấy chị nhân viên giao sữa đến, đằng sau là em bé vừa được mẹ đón đi học về. Nhìn cảnh em bé theo mẹ đi làm rất là thương nên lì xì cho em bé luôn!

- Nhìn hình ảnh trên mà ứa nước mắt. Nhân dịp ngày 8/3, chúc chị sức khoẻ và luôn là chỗ dựa vững chắc cho con mình.

Cô gái trẻ chết lặng khi xuống nhận hàng từ anh shipper tới muộn còn nháy máy

Cô gái trẻ chết lặng khi xuống nhận hàng từ anh shipper tới muộn còn nháy máy

Lắng nghe câu chuyện giữa vị khách và anh shipper khiếm khuyết khiến ai nấy đều không khỏi xúc động.

Bạch Dương

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !