"Bóc bánh trả tiền",ngoại tình: Mọi thứ có thể dùng chung, nhưng chồng... thì không!

Khi phát hiện chồng bóc bánh trả tiền, nhiều chuyên gia tâm lý khuyên rằng, chị em cần bình tĩnh để xem xét vì sao. Nhưng thay vì bình tĩnh gỡ rối, đại đa số chị em lại làm ngược lại và sẵn sàng tuyên bố... bỏ chồng ngay lập tức.

Chồng bóc bánh trả tiền các bà vợ phải làm như thế nào?

Bóc bánh trả tiền luôn là chủ đề hot của các mẹ bỉm sữa. Nhiều ý kiến cho rằng, đàn ông bóc bánh là bình thường chỉ cần đừng cặp bồ. Nhưng không ít chị em chỉ cần hỏi, nếu chồng mình đi "bóc bánh trả tiền" hoặc ngoại tình và bị mình phát hiện sẽ xử lý như thế nào? Đa số chị em không ngần ngại tuyên bố: “Bỏ luôn”!

...

Một người phụ nữ lên diễn đàn khá nổi tiếng của các mẹ bỉm sữa và hỏi: "Các chị xử lý ra sao nếu chồng mình trốn vợ đi "bóc bánh trả tiền" hoặc ngoại tình? Ngay lập tức có hàng trăm comment và các phương án xử lý làm gì khi chồng đi ăn vụng, có chị còn tư vấn cặn kẽ những cách "trị" chồng đi ngoại tình.

Kết quả, đa số chị em cho rằng, nếu phát hiện chồng đi ăn vụng thì có thể tạm tha thứ, nhưng nếu ngoại tình họ sẽ ly hôn ngay lập tức. Bởi với chị em, ngoại tình là điều khó tha thứ. Nhưng cũng có chị em đã hỏi ngược lại trong nhóm, nếu trong số chị em trên diễn đàn là "người thứ 3" - các chị nghĩ sao?

Nickname K.A cho rằng, bóc bánh trả tiền hay ngoại tình đều xấu xa như nhau hết. Bởi khi đó đàn ông không còn tôn trọng mình. Nên ly hôn gấp, thay vì sống chung với những người như thế.

Tuy nhiên có những bà mẹ lại cho rằng, đàn ông "bóc bánh trả tiền" không quá xấu, nhất là những người thường xuyên phải xa nhà (công việc đặc thù, công tác triền miên...). Nhiều chị còn tuyên bố, "nếu mỗi lần "bóc bánh trả tiền" đều dẫn tới ly hôn thì chị em phụ nữ chẳng còn đàn ông để... mà lấy.

Nickname Nguyễn Như Ngọc cho rằng:" Mình xét xem chồng hàng tháng đưa lương vợ không. Về nhà giúp vợ, giúp con không, có gây gổ gì không. Còn mọi mặt trách nhiệm tốt mà bóc bánh trả tiền thì thôi áp đảo giáo huấn 1 trận rồi thôi, ly hôn không dựa vào việc không phụ thuộc vào chồng bóc bánh trả tiền hay không. Còn nếu đang yêu nhau đã bóc bánh trả tiền thì chia tay luôn".

Độc giả Phương Phi thì cho rằng: “Cặp bồ mới sợ, chứ bóc bánh trả tiền mình thấy không quan trọng. Ví dụ, do vợ không đáp ứng được nhu cầu khi bị bệnh phải kiêng quan hệ mà chồng vẫn rất yêu vợ thì việc bóc bánh để giải quyết nhu cầu là bình thường. Còn nếu "nó" không sờ vào mình, rồi lại đi ăn vụng bên ngoài thì nên... xử đẹp”.

Tài khoản Nguyen Kim Oanh thì có ý kiến: "Đàn ông bóc bánh trả tiền là loại ăn tạp nhất, nó không chê gái loại gì nên mới vậy. Sống với nó có ngày bị HIV hoặc viêm gan siêu vi B là xong đời".

Cùng quan điểm, nhưng bạn Mến Thương khắt khe hơn khi nhận xét: “Mình thấy nhiều mẹ có tư tưởng chồng bóc bánh trả tiền là bình thường, miễn đưa tiền đầy đủ là được. Chính vì thế, bảo sao đàn ông nó đi chơi gái mà chẳng có tí áy náy nào".

"Chồng mình mà đi chơi gái thì xác định mất luôn vợ nhá. Không ly dị thì mình cũng chả động vào người mình được nữa đâu. Mỗi lần gần gũi lại nghĩ tới lúc nó bên con kia mà tởm. Chả vui vẻ, hạnh phúc được nữa đâu”, bạn Mến Thương chốt lại.

Chia sẻ của chị em khi phát hiện chồng bóc bánh trả tiền.

Bạn Nguyễn An thì gay gắt hơn nữa: "Kinh, nhiều mẹ can đảm quá. Bóc bánh trả tiền không sao ư, miễn chồng vẫn đưa tiền ư. Sống dựa dẫm quen rồi nên bất chấp tất cả hay sao? Cái gì cũng có thể dùng chung nhưng chồng thì riêng nhé. Đừng đổ cho vì con mà không thể bỏ nhau. Chả cái gì là không thể, chỉ không thể khi bản thân mình không dám vượt qua thôi".

Theo bác sĩ nam khoa Nguyễn Khắc Lợi, "bóc bánh trả tiền" cũng rất nguy hiểm bởi mày râu cho rằng đó chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý nhưng thực tế bóc bánh trả tiền cũng nguy hại.

Khi bóc bánh trả tiền nếu như người tình của anh ấy cũng quan hệ bừa bãi với nhiều người (đa phần gái mại dâm không an toàn), thì anh ấy sẽ có nguy cơ cao mắc phải những bệnh nguy hiểm lây qua đường tình dục (HIV, viêm gan B, lậu, giang mang, sùi mào gà, nấm...).

"Nếu chồng thường xuyên bóc bánh trả tiền, vợ phát hiện được cũng cần tỏ rõ thái độ để không lặp lại những sai lầm tương tự nữa. Người vợ cần có những biện pháp vừa mềm mỏng, vừa quyết liệt để tác động mạnh đến nhận thức của chồng.

Người vợ cần thể hiện cảm xúc của mình, bày tỏ quan điểm rõ ràng để chồng nhận thấy mức độ nghiêm trọng của vấn đề, phân tích để chồng ấy hiểu hậu quả...", bác sĩ Nguyễn Khắc Lợi nói.

K.Chi

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !