Cảnh sát cải trang làm shipper khiến nhóm đánh bạc không kịp trở tay

Cải trang làm nhân viên giao đồ ăn, cảnh sát Đài Loan đã thành công triệt phá một sòng bạc tại gia. 

Các sĩ quan cảnh sát Đài Loan đã cải trang thành nhân viên giao đồ ăn và ập vào bắt giữ nhiều đối tượng đang chơi bạc tại ngôi nhà của một người đàn ông ở thành phố Đài Nam. Điều đáng nói, đối tượng tổ chức sòng bạc thừa nhận ban đầu hắn nghĩ cảnh sát sẽ vô cùng bận rộn trong dịp Tết Nguyên đán nên không thể tìm ra được chỗ ẩn náu. 

{keywords}
Cảnh sát Đài Loan giả trang làm người giao đồ ăn triệt phá sòng bạc tại nhà. (Ảnh minh họa)

Theo UDN, vào ngày 5/2, cảnh sát Đài Nam nhận được tin một căn nhà ở quận Vĩnh Khang được biến thành nơi tổ chức đánh bạc trá hình. Sau khi có lệnh bắt giữ, cảnh sát đã nhanh chóng tới vị trí và phát hiện khu vực này được gia cố vô cùng chắc chắn với nhiều lớp cửa bí mật, camera giám sát và cả vệ sĩ đứng canh bên ngoài. 

Dù công tác kiểm soát ở lối vào căn nhà tổ chức đánh bạc được kiểm soát vô cùng nghiêm ngặt, nhưng những con bạc ngồi bên trong lại thường xuyên đặt đồ ăn và thức uống giao hàng tới tận nơi.

Phát hiện điểm yếu này, các sĩ quan cảnh sát đã cải trang thành nhân viên giao hàng để tiếp cận lối vào căn nhà, sau đó vô hiệu hóa lính canh ở tầng 1 trước khi lên tầng 2 lục soát. Thời điểm cảnh sát ập vào, các con bạc do quá mải mê chơi mà không hề hay biết lực lượng hành pháp đã tới.

Kết quả, cảnh sát bắt giữ kẻ đứng đầu tổ chức sòng bạc mang họ Tsai, một nhân viên bảo vệ, chủ sở hữu căn nhà, cùng 17 con bạc. Tại hiện trường, cảnh sát thu được nhiều bằng chứng gồm số tiền mặt 590.000 Đài tệ (hơn 21.200 USD), cùng các camera an ninh và một chiếc máy đếm tiền.

Sau khi bị bắt, đối tượng Tsai khai rằng ban đầu mục đích của hắn là tổ chức đánh bạc tại nhà trong giai đoạn nghỉ Tết Nguyên đán vì cho rằng đây là thời điểm cảnh sát vô cùng bận rộn điều tiết giao thông cho người dân nên không có thời gian để ý tới hành vi của hắn. Không may Tsai bị bắt chỉ sau 2 ngày cho cơ sở đánh bạc tại nhà đi vào hoạt động.

Trong khi đó, ông Kan Yen-min, người đứng đầu công an quận Vĩnh Khang, nhấn mạnh kể cả trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán, cảnh sát khu vực vẫn không lơ là trong công tác đảm bảo trật tự trị an. Ngoài ra, việc ngăn chặn hành vi đánh bạc là một trong những ưu tiên hàng đầu của lực lượng chức năng.

Tên cướp siêu thị ‘số nhọ’ gặp đúng cảnh sát đi mua hàng

Tên cướp siêu thị ‘số nhọ’ gặp đúng cảnh sát đi mua hàng

Khi tên cướp đang áp sát nhân viên thu ngân để lấy tiền, sĩ quan cảnh sát lặng lẽ lại gần từ phía sau và quật ngã đối tượng phạm tội xuống đất. 

Minh Thu (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !