Khách hàng 'sốc nặng' về hành động của shipper trước cửa nhà

Gọi đồ ăn nhưng mãi không được nhận, khách hàng kiểm tra lại camera an ninh trước cửa nhà và phát hiện sự thật gây sốc. 

Chủ nhân một khách sạn cho hay ông đã thực sự bị sốc sau khi xem lại hình ảnh camera an ninh và phát hiện nam shipper chính là thủ phạm đánh cắp món đồ ăn có giá 40 bảng Anh ngay trước cửa nhà mình.

Ông Jon Cawdron (42 tuổi) cho biết nếu như không có chiếc camera an ninh, ông đã không thể đòi lại tiền từ công ty chuyển phát. Từ câu chuyện của mình, ông Cawdron muốn cảnh báo những khách hàng khác tránh gặp phải tình cảnh tương tự. 

Trong đoạn video được công bố, một người đàn ông được gọi là “Gheorghe” từ từ bước tới cửa khách sạn Sands Hotel của ông Cawdron nằm ở hạt Lancashire, Anh.

Người này sau đó cầm điện thoại và chụp ảnh gói hàng đặt trước cửa khách sạn để xác nhận đã chuyển đồ ăn tới tận cửa nhà của khách. Nhưng chỉ vài giây sau, nhân viên giao hàng đã nhanh tay cầm gói đồ ăn và cho vào túi để đưa trở lại ô tô.

Trong khi đó, vì phải chờ quá lâu, ông Cawdron đã gọi điện lại cho hãng Uber Eats để yêu cầu hoàn trả tiền. Nhưng người trực đường dây nói rằng đồ ăn đã được chuyển tới cửa nhà khách hàng, và nhân viên giao hàng của hãng cũng đã chụp lại ảnh để chứng minh.

Không phục, ông Cawdron quyết định kiểm tra lại camera an ninh và ngỡ ngàng phát hiện sự thật chính nam shipper của hãng Uber Eats là người đã đánh cắp món hàng được giao. Từ đây, hãng Uber Eats đồng ý hoàn lại số tiền 39,44 bảng Anh cho gia đình ông Cawdron.

Ông Cawdron cho biết ông cảm thấy quan ngại về việc có thể nhiều người khác cũng từng rơi vào tình huống tương tự, nhưng không thể chứng minh được sự lừa dối để đòi lại tiền.

“Rõ ràng, nếu tôi không có hình ảnh CCTV để làm chứng, tôi sẽ không thể làm gì và cũng không thể đòi lại được tiền. Vậy những nhà không có camera thì phải làm sao? Tôi cho rằng nhiều người khác cũng đã gặp phải tình cảnh này”, ông Cawdron nói.

Ông Cawdron nói thêm, câu chuyện đáng tiếc xảy ra vào tối ngày 29/4 sau khi ông đặt món tại nhà hàng Lucky House Chinese Restaurant ở Blackpool.

“Như mọi khi, tôi đặt đồ ăn qua Uber Eats và chỉ cần ngồi chờ giao hàng. Mất một lúc lâu, tôi gọi điện để kiểm tra món ăn đã được giao đi hay chưa. Họ nói đơn hàng đã được giao một lúc và khi tôi nhìn trên ứng dụng của Uber Eats, tôi thấy bức ảnh đồ ăn đã được chuyển tới tận cửa nhà”, ông Cawdron nhớ lại.

Chính người chủ nhà hàng Lucky House Chinese Restaurant đã khuyên ông Cawdron liên lạc với dịch vụ Uber Eats để báo cáo việc chưa nhận được đồ ăn.   

Nhưng Uber Eats xác nhận rằng hình ảnh trên ứng dụng cho thấy đồ ăn đã được chuyển tới cửa nhà của ông Cawdron, và đây là bằng chứng để chứng minh quá trình giao đồ đã hoàn thành nên ông không thể đòi lại tiền.

“Uber Eats khăng khăng nói tôi đã nhận được hàng vì họ có bức ảnh để chứng minh nên tôi không thể đòi lại tiền”, ông Cawdron cho hay.

Ban đầu, ông Cawdron nghĩ rằng bản thân nên xem lại hình ảnh camera bởi có thể một vị khách nào đó nghỉ tại khách sạn đã lấy gói đồ ăn. Nhưng sự thật lại khiến chủ nhân khách sạn bị sốc bởi tên trộm chính là nam shipper.

Rúng động trường mầm non ở Trung Quốc dùng thực phẩm hết hạn, nhiều học sinh bị ốm

Rúng động trường mầm non ở Trung Quốc dùng thực phẩm hết hạn, nhiều học sinh bị ốm

Các phụ huynh vô tình phát hiện một trường mầm non sử dụng thực phẩm hết hạn để nấu cho học sinh ăn, và một số em đã bị ốm.

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !