Giả tiếng mèo kêu để gọi khách ra lấy hàng, shipper không ngờ bị đưa lên đồn

Để giữ bí mật cho khách hàng, shipper giả tiếng mèo kêu để đánh động người trong nhà ra lấy đồ, nhưng không may anh lại bị đưa về đồn cảnh sát.

Anh shipper giả tiếng mèo kêu để đánh động cho nam khách hàng ra lấy hàng. Nhưng không may hành động này lại khiến người hàng xóm nghi ngờ và báo cảnh sát.

Theo Toutiao News, câu chuyện “dở khóc dở cười” bắt đầu từ việc một người đàn ông lên mạng và đặt mua máy chơi game trực tuyến. Tuy nhiên, anh này yêu cầu người giao hàng chuyển món đồ tới nhà vào ban đêm, bởi lúc này vợ của anh ta đã ngủ và anh ta không muốn vợ biết mình đã mua máy chơi game.

{keywords}
Người hàng xóm hiểu nhầm anh shipper có hành động mờ ám nên đã gọi điện báo cho cảnh sát. (Ảnh: Thời báo Hoàn Cầu)

Nam khách hàng yêu cầu shipper không được gọi điện khi tới nhà, mà thay vào đó dùng đèn nháy chiếu vào bên ngoài cửa sổ làm “tín hiệu bí mật” để nhận biết ra lấy hàng. Nhưng shipper làm theo đúng chỉ dẫn vài lần mà khách hàng ở trong nhà vẫn không ra lấy đồ.

Dù đã cố nháy đèn thêm nhiều lần nữa, nhưng người trong nhà vẫn không có động thái. Đến lúc này, anh shipper nghĩ ra một cách là giả tiếng mèo kêu ở ngoài cửa để đánh động người bên trong. Shipper nghĩ tiếng mèo kêu sẽ không khiến người vợ của nam khách hàng tỉnh giấc. Do đó, bí mật của khách hàng không bị bại lộ.

Song anh shipper không hề hay biết rằng mọi hành động của anh ở bên ngoài cửa nhà nam khách hàng đã bị một chiếc camera an ninh gắn ở hàng lang ghi lại. Chiếc camera này được lắp bên ngoài cửa nhà hàng xóm của người đặt hàng. Nghĩ rằng shipper có hành động mờ ám vào đêm muộn, người hàng xóm đã gọi điện cho cảnh sát để báo cáo sự việc. Sau đó, anh shipper đã bị cảnh sát triệu tập để làm việc.

Câu chuyện trên sau khi được chia sẻ trên mạng đã nhận được sự quan tâm của dư luận Trung Quốc. Theo đó, nhiều người để lại bình luận cảm thông cho tình huống trớ trêu mà anh shipper gặp phải. Không ít người còn đùa rằng, chuyện nam khách hàng đặt máy chơi game trực tuyến bị cả nước Trung Quốc hay tin, chỉ trừ người vợ là vẫn ngủ ngon và không hay biết gì.

Đại sứ Trung Quốc ở Mỹ về nước sau 8 năm làm việc ‘đầy sóng gió’

Đại sứ Trung Quốc ở Mỹ về nước sau 8 năm làm việc ‘đầy sóng gió’

Đại sứ Trung Quốc tại Mỹ Thôi Thiên Khải sắp trở về nước sau 8 năm giữ chức vụ, giữa lúc căng thẳng hai nước vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Minh Thu (lược dịch)

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !