Park Eun Bin dẫn đầu Top 6 diễn viên HQ xuất sắc nhất 2022, phiếu chênh 'một trời một vực'

Nữ diễn viên Park Eun Bin đã thống trị cuộc bình chọn, đánh bại Kim Tae Ri và Son Seok Gu để trở thành “Diễn viên Hàn Quốc xuất sắc nhất năm 2022”.

Hàng năm, hãng truyền thông JoyNews 24 tổ chức một cuộc khảo sát với 200 người trong ngành để xếp hạng những diễn viên nổi bật nhất trong năm.

Vào năm 2022, 6 gương mặt đã được xướng tên vì những thành tựu và tầm ảnh hưởng của họ, và dưới đây là bảng xếp hạng đầy đủ:

Top 6: Lee Jung Jae - 6 phiếu

Mặc dù “Squid Game“ được phát hành vào cuối năm 2021, sức ảnh hưởng của loạt phim Netflix này vẫn không hề giảm vào năm 2022.

Vào vai nhân vật chính của “Squid Game”, Lee Jung Jae đã thể hiện một màn trình diễn đáng kinh ngạc và gặt hái được sự nổi tiếng rộng rãi trên quy mô toàn cầu.

Nam diễn viên cũng đã giành được rất nhiều giải thưởng cả trong và ngoài Hàn Quốc và danh tiếng quốc tế của anh đã lên một tầm cao mới. 

Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Lee Jung Jae góp mặt trong danh sách này. 

Top 5: Hwang Jung Min - 7 phiếu

Năm 2022, Hwang Jung Min tham gia hai dự án diễn xuất với vai khách mời trong bộ phim điện ảnh “Hunt” và một vai chính trong web drama “Nacro-Saints”.

Vào vai phản diện trong “Nacro-Saints”, nam diễn viên đã thể hiện kỹ năng diễn xuất điêu luyện và gây ấn tượng mạnh với đông đảo khán giả, chứng tỏ vị thế cao trong giới diễn xuất. 

Với vị trí trong cuộc khảo sát “Diễn viên Hàn Quốc xuất sắc nhất năm 2022”, Hwang Jung Min một lần nữa khẳng định vị trí danh giá của mình mà anh đã đạt được sau 30 năm kinh nghiệm.

Top 4: Lee Byung Hun - 13 phiếu

Năm 2022 có vẻ là một năm gặt hái đối với các nam nữ diễn viên dày dạn kinh nghiệm. Lee Byung Hun, người nhận được 13 phiếu bầu, đã “hạ cánh” ở vị trí thứ 4 trong danh sách.

Nam diễn viên nổi tiếng với cả điện ảnh và truyền hình, và tất cả các tác phẩm của anh cho đến nay đều thành công lớn về mặt thương mại và phê bình. 

Lee Byung Hun gần đây đã đảm nhận vai Lee Dong Seok trong loạt phim omnibus “Our Blues”, trong đó anh có một màn diễn xuất vô cùng thuyết phục và cảm động.

Trong khi đó, sự xuất hiện của anh với vai Jae Hyuk trong “Tuyên bố khẩn cấp” là một người cha dành sự quan tâm hết mực đối với cô con gái nhỏ của mình.

Trong phim, Lee Byung Hun vào vai Jae Hyuk – hành khách đi cùng con gái trên chuyến bay đến Hawaii. Jae Hyuk từng là phi công rất giỏi, nhưng sau một cuộc hạ cánh khẩn cấp, 2 tiếp viên qua đời do lửa bốc từ phía sau máy bay vì hành khách cố gắng lấy hành lý thoát thân, anh đã không thể lái máy bay.

Từ đó, mỗi lần đi máy bay, Jae Hyuk lại sợ. Tuy nhiên, để con gái có thể chữa bệnh chàm, anh đã đi chuyến bay này.

Có thể nói, với uy tín và trình độ của mình, không thể phủ nhận Lee Byung Hun khi xuất hiện trong bất kỳ bảng xếp hạng nam diễn viên Hàn Quốc nào. 

Top 2: Son Seok Gu và Kim Tae Ri - 14 phiếu  

Đứng ở vị trí thứ hai là 2 cái tên vô cùng xứng đáng, Son Seok Gu và Kim Tae Ri. 

Son Seok Gu không phải là một diễn viên hấp dẫn thông thường mà là một diễn viên tự hào về sức hấp dẫn đến từ năng lực.

Nam diễn viên đã thu hút được sự chú ý rộng rãi với vai diễn trong “My Liberation Notes” với vai một người đàn ông trung niên khó tính nhưng ẩn chứa sự tinh tế, đồng cảm và luôn động viên người khác. Son Seok Gu thu hút người xem bằng tính cách hơn là vẻ bề ngoài. 

Kim Tae Ri  đã trở lại sau 5 năm với bộ phim truyền hình “Hai mươi lăm, Hai mươi mốt” vào quý đầu tiên của năm 2022.

Mặc dù đã ngoài 30 tuổi, nhưng cô đã có một màn trình diễn thuyết phục và lôi cuốn trong vai một cô gái 17 tuổi đầy nắng, lạc quan và thẳng thắn. Nhân vật của cô là hiện thân cho hành trình của tuổi trẻ cho đam mê và ước mơ. 

Màn thể hiện xuất sắc của Kim Tae Ri đã mang về cho cô giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” của “Baeksang Arts Awards” năm 2022, xứng đáng đạt vị trí cao trong bảng xếp hạng. 

Top 1: Park Eun Bin - 118 phiếu 

Park Eun Bin cuối cùng cũng có vai diễn để đời sau nhiều năm dài trong ngành, đứng đầu bảng xếp hạng với “Luật sư Woo phi thường”.

Diễn xuất của cô tỏa sáng làm tươi sáng cuộc sống của nhân vật với tâm lý phức tạp khi mắc bệnh tâm thần khiến mỗi tập phim trở thành tâm điểm của mọi cuộc thảo luận.

Do đó, bộ phim đã trở thành một cơn sốt của năm 2022, vượt quá mong đợi và bỏ xa những phim khác chiếu cùng thời điểm.

Số phiếu được bầu cách xa với những nghệ sĩ đứng thứ hai cho thấy chiến thắng của Park Eun Bin là rất thuyết phục và cô có thể coi là ngôi sao vô song của năm. 

Hạ Thảo (theo Kbizoom)

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !