Trầm trồ ngắm 10 nữ cầu thủ xinh đẹp nhất thế giới

Những bóng hồng trên sân cỏ không những tài năng mà còn vô cùng xinh đẹp, đặc biệt là 10 cô gái dưới đây.

Bóng đá và phụ nữ được cho là sự kết hợp “chết người” nhất mà người ta có thể mê mẩn. Bóng đá là môn thể thao được nhiều người theo dõi nhất trên toàn cầu và khi phụ nữ tích cực tham gia trò chơi này, niềm vui càng nhân lên gấp bội.

Dưới đây là top 10 nữ cầu thủ xinh đẹp nhất thế giới:

1. Alex Morgan

Alex Morgan (sinh ngày 2/7/1989 tại Mỹ) có vẻ đẹp tự nhiên khiến mọi người đàn ông đều muốn hẹn hò. Cô là sự pha trộn của vẻ đẹp, sự nóng bỏng và kỹ thuật đá bóng. Alex Morgan là một cầu thủ bóng đá người Mỹ từng đoạt huy chương vàng Olympic.

Cô là tiền đạo cho câu lạc bộ Portland Thorns FC của Liên đoàn bóng đá nữ quốc gia và Đội tuyển quốc gia nữ Mỹ. Cô là cầu thủ trẻ nhất trong danh sách của Mỹ tại Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2011. Ngoài sở hữu một thân hình tuyệt vời và nổi tiếng là cầu thủ bóng đá nữ nóng bỏng nhất, cô còn nằm trong top những cầu thủ nữ được yêu thích nhất vào năm 2022.

2. Sydney Laroux

Sydney Laroux (sinh ngày 7/5/1990 ở Canada) là một trong những đại diện cho các đội trẻ Canada trước khi chuyển sang chơi cho Mỹ. Đó rõ ràng là một lựa chọn tốt khi cô và các đồng đội của mình đã giành được nhiều danh hiệu.

Sydney không chỉ ghi được rất nhiều bàn thắng cho đội tuyển quốc gia Mỹ mà cô còn “hạ gục” cả Dom Dwyer, người đang chơi ở MLS vào thời điểm hiện tại. Leroux chơi ở vị trí tiền đạo và cô là một trong những cầu thủ nữ nổi tiếng nhất thế giới hiện tại. 

3. Kaylyn Kyle

Kaylyn McKenzie Kyle (sinh ngày 6/10/1988), là một cầu thủ bóng đá người Canada, cô chơi ở vị trí tiền vệ cho Orlando Pride trong Giải bóng đá nữ quốc gia.

Cha của Doug là một vận động viên khúc côn cầu và mẹ cô là một vận động viên bóng chuyền. Chị gái Courtenee của cô cũng chơi bóng ở cấp độ quốc gia. Cô cũng là thành viên của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Canada, giành huy chương đồng tại Thế vận hội mùa hè 2012.

4. Anouk Hoogendijk

Anouk Hoogendijk (sinh ngày 6/5/1985) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp sinh ra ở Hà Lan, đang chơi cho câu lạc bộ Ajax của Hà Lan.

Cô là một cầu thủ đa năng và xuất sắc trong hàng thủ, hàng tiền vệ với kỹ năng và sức mạnh đặc biệt. Anouk, hay còn gọi là Noukie, ra mắt đội tuyển quốc gia nữ Hà Lan vào năm 2004 và đã chơi 100 trận kể từ đó. 

5. Hope Solo

Hope Amelia Solo (sinh ngày 30/7/1981) là một cựu thủ môn bóng đá người Mỹ và là một cầu thủ bóng đá nữ nóng bỏng trên thế giới.

Cô là thủ môn cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Mỹ từ năm 2000 đến năm 2016, là nhà vô địch World Cup cùng với đó là 2 lần đoạt huy chương vàng Olympic.

6. Amy Rodriguez

Amy Rodriguez (sinh ngày 17/2/1987) là một cầu thủ bóng đá người Mỹ hiện đang chơi cho Seattle Reign FC trong Giải bóng đá nữ quốc gia. Cô cũng là thành viên của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Mỹ.

7. Lauren Sesselmann

Lauren Marie Sesselmann (sinh ngày 14/8/1983) là một hậu vệ bóng đá người Canada gốc Mỹ, cô từng đoạt huy chương đồng Olympic.

Cô hiện đang chơi cho Santa Clarita Blue Heat. Sesselmann cũng là thành viên của đội tuyển quốc gia Canada từ năm 2011-2015 và là huấn luyện viên, nhà sản xuất và người dẫn chương trình DVD thể dục Fit As a Pro.

8. Julia Simic

Julia Simic (sinh ngày 14/5/1989) là một nữ cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Đức đang chơi cho câu lạc bộ bóng đá West Ham United. Cô cũng là một trong những cầu thủ bóng đá nữ xinh đẹp, hấp dẫn và quyến rũ nhất thế giới.

9. Selina Wagner

Selina Wagner (sinh ngày 6/10/1990) là một cầu thủ bóng đá người Đức. Cô chơi ở vị trí tiền vệ cho SC Sand tại Bundesliga.

Bắt đầu ở FC Saarbrucken năm 15 tuổi, Wagner gia nhập đội bóng của Bundesliga là VFL Wolfsburg. Wagner là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể thao và sự hấp dẫn giới tính bởi vì những tấm áp phích của cô từ tạp chí Playboy đã tạo được sức ảnh hưởng lớn.

10. Christen Press

Christen Press (sinh ngày 29/12/1988) là cầu thủ bóng đá sinh ra tại Mỹ, hiện đang có hợp đồng với câu lạc bộ bóng đá Chicago. Cô là cầu thủ người Mỹ đầu tiên nhận được chiếc giày vàng ở Damallsvenskan khi cô chơi cho Tyreso FF và kết thúc mùa giải 2012-2013 với 23 bàn thắng. 

Hạ Thảo (theo People)

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Đang cập nhật dữ liệu !