6 phim ngôn tình mới: Hứa Khải– Dương Mịch, Lý Hiện– Lưu Diệc Phi sẽ 'rắc đường' thế nào?

Hàng loạt bộ phim ngôn tình ngọt ngào sắp “đổ bộ” màn ảnh nhỏ xứ Trung, khán giả lại được dịp so kè phản ứng giữa các cặp đôi như: Hứa Khải – Dương Mịch, Lý Hiện – Lưu Diệc Phi, Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng, Trần Vỹ Đình -Chương Nhược Nam,...

Mức độ ăn ý ngọt ngào giữa các cặp đôi là một trong những những yếu tố quan trọng làm nên sự lôi cuốn của các bộ phim ngôn tình Trung Quốc. Trong những bộ phim truyền hình sắp ra mắt sẽ có sự tham gia của các ngôi sao như Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Hứa Khải và Ngô Lỗi...

Sự mong ngóng của khán giả với những bộ phim này ngoài do nội dung hấp dẫn, đề tài ngôn tình nhẹ nhàng dễ xem thì còn do rất tò mò về sự ăn ý, tương tác ngọt ngào của các cặp đôi trong phim. Cùng xem các cặp đôi trong 6 bộ phim dưới đây “rắc đường” khán giả như thế nào nhé! 

1. Hứa Khải – Dương Mịch trong “Định luật tình yêu 80/20”

“Tình chị em” là một trong những đề tài được khai thác triệt để trong dòng phim ngôn tình thời gian gần đây. Bộ phim “Định luật tình yêu 80/20” lấy bối cảnh đô thị hiện đại.

Phim là câu chuyện lãng mạn của nữ luật sư Tần Thi và chàng thiếu gia Dương Hoa. Tần Thi (Dương Mịch) là một nữ luật sư độc thân. Cô một lòng theo đuổi sự nghiệp nhưng luôn bị cha mẹ hối thúc và ép buộc kết hôn.

Mặt khác, công ty luật hàng đầu Thành Dư Tuệ đang công khai tuyển dụng luật sư bộ phận hôn nhân gia đình với yêu cầu nhân sự đã kết hôn.

Anh hai của Tần Thi là Tần Văn Vũ đã tự tiện thay đổi trạng thái hôn nhân của em gái thành “đã kết hôn” và tự tiện hư cấu nên một người chồng không có thật cho cô.

Cô được thăng chức, và trong lúc cần bối rối vì lý lịch ghi là “đã kết hôn” thì “người chồng” Dương Hoa (Hứa Khải) của cô xuất hiện.

Trước sự thúc ép của mẹ, dù tức giận nhưng Dương Hoa vẫn phải “kết thân” với Tần Thi, hai người xa lạ liền bắt tay phối hợp. Cả hai chạy đến cục dân chính lĩnh chứng nhận kết hôn, trở thành cặp vợ chồng hợp pháp.

Dù lấy mô típ “cưới trước, yêu sau” khá cũ, bộ phim vẫn khiến khán giả tò mò và thích thú khi trailer tung ra có rất nhiều cảnh âu yếm ngọt ngào của cặp đôi nhân vật chính.

2. ”Ba phần hoang dã” của Trương Bân Bân và Ngô Thiến

Trong phim, Ngô Thiến vào vai Hướng Viên, một cô gái được sinh ra trong gia đình giàu có với tính cách vô tư, hào phóng. 

Trong khi đó, nhân vật của Trương Bân Bân lại là một chàng trai nuôi ước mơ trở thành kỹ sư khoa học xuất sắc. Vì hoài bão, anh luôn cố gắng vươn lên song vẫn gặp phải vô vàn trắc trở.

Sau một lần đánh cược thua với ông nội, Hướng Viên phải tới chi nhánh nhỏ sắp đóng cửa của tập đoàn nhà mình. Tuy nhiên, khi Hướng Viên muốn vực dậy chi nhánh thì Từ Yến Thời chỉ muốn nó đóng cửa thật nhanh.

Từ đây, xuất hiện hàng loạt câu chuyện khóc dở mếu dở giữa hai người. Cộng đồng mạng cũng vô cùng phấn khích khi được chứng kiến màn khóa môi cực ngọt của Ngô Thiến và Trương Bân Bân trong những clip hậu trường.

3. Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng trong “Tình yêu mà thôi”

Câu chuyện xoay quanh vận động viên Tống Tam Xuyên (22 tuổi) và nhân viên văn phòng Lương Hữu An (32 tuổi). Cả hai đều đang trải qua giai đoạn bế tắc, đầy thử thách của cuộc đời.

Nhờ cơ duyên gặp được nhau ở câu lạc bộ, hai nhân vật cùng vượt qua những thử thách và bứt phá giới hạn của bản thân. Cuối cùng, cả Tống Tam Xuyên và Lương Hữu An cùng gặt hái thành công trong công việc và có được tình yêu viên mãn.

Đây cũng là một tác phẩm về đề tài "tình chị em". Cả hai nhân vật đã vượt qua hàng loạt định kiến ​​như danh tính, tuổi tác, địa vị, hàn gắn cho nhau và sưởi ấm cho nhau.

Qua loạt ảnh hậu trường, có thể thấy cặp diễn viên chính Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng kết hợp rất ăn ý với nhau, trong ánh mắt của họ trao nhau chan chứa tình cảm nồng nàn, bùng nổ phản ứng hóa học ngọt ngào. 

4. Trần Vỹ Đình và Chương Nhược Nam trong “Chiếu sáng cho em”

Đây là tác phẩm về cứu hỏa và cứu hộ, kể về câu chuyện tình của chàng lính cứu hỏa Cận Thồ Xuyên và nữ phóng viên kiêm huấn luyện viên chó quốc tế Từ Lai. Những người đã trải qua thử thách sinh tử cuối cùng cũng nên duyên vợ chồng.

Được đánh giá là cùng có ngoại hình đẹp và diễn xuất ổn nên sự kết hợp của hai diễn viên Trần Vỹ Đình và Chương Nhược Nam được khán giả vô cùng mong đợi, đặc biệt là những màn tương tác ngọt ngào đã được hé lộ càng làm cho khán giả mong ngóng.

5. Tỉnh Bách Nhiên và Đàm Tùng Vận trong “Đường về nhà”

Đường Về Nhà được chuyển thể từ tiểu thuyết Đường Về của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo thuộc thể loại hiện đại, thanh xuân, gương vỡ lại lành; có nội dung kể về câu chuyện tình vừa cay đắng vừa ngọt ngào của một cặp đôi có hoàn cảnh khác biệt nhau Lộ Thần – Quy Hiểu.

Nam chính Lộ Thần có hoàn cảnh xuất thân khó khăn, thường xuyên bị người cha nghiện rượu đánh đập. Anh vô cùng đau khổ, cho rằng bản thân không thể mang lại điều gì cho người con gái mình yêu nên quyết tâm rời xa, đi đến miền biên cương.

Nhưng cuối cùng, suốt 11 năm trôi qua, tình yêu giữa hai người họ vẫn luôn ở đó, chẳng thể xóa mờ. Họ gặp lại nhau sau 11 năm xa cách, và cứ thế, tình yêu một lần nữa quay trở lại.

Trong loạt ảnh hậu trường, những nụ hôn ngọt lịm và cảnh chơi đùa trong tuyết của cặp đôi Tỉnh Bách Nhiên và Đàm Tùng Vận đã làm cho khán giả vô cùng mong chờ về một chuyện tình đẹp của các nhân vật.

6. Lý Hiện – Lưu Diệc Phi trong “Đi đến nơi có gió”

Trong phim, Lưu Diệc Phi vào vai Hứa Đậu Hồng, sau cái chết của người bạn thân, cuộc sống và công việc của cô đều rơi vào bế tắc. Để vực dậy tinh thần, Hứa Đậu Hồng đến thôn Vân Miêu tại Đại Lý nghỉ ngơi. Nơi đây, cô gặp Tạ Chi Dao (Lý Hiện đóng), một người đã từ bỏ công việc lương cao và trở về quê hương để khởi nghiệp.

Sau nhiều lần trò chuyện, Tạ Chi Dao mời Hứa Đậu Hồng cùng mình xây dựng khách sạn và khai phá làng du lịch, giúp quê hương đổi mới. Trong những ngày tháng chung sống, Tạ Chi Dao đã cảm nhận được lòng tốt và sự thành thật của Hứa Đậu Hồng, trong khi Hứa Đậu Hồng cũng cảm động trước chủ nghĩa lý tưởng săn sóc già trẻ lớn bé nơi thôn quê của Tạ Chi Dao.

Hai người phải lòng nhau, và cuối cùng đến với nhau. Cùng với đó là những tình tiết phim nhẹ nhàng làm nổi bật lên tình cảm ngọt ngào của hai nhân vật chính.

Hạ Thảo (theo Gazeta)

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Giáo sư Mỹ và chuyện 'trả thù ngọt ngào' hàng xóm chung cư ở Hà Nội

Người Việt Nam sống trong các căn hộ chung cư phải đối mặt với vô vàn thách thức, từ nấm mốc, rò rỉ nước, mối mọt xâm nhập đến tu sửa liên miên.

Đang cập nhật dữ liệu !