‘Nóng’ lại tin đồn Triệu Lệ Dĩnh bị Phùng Thiệu Phong ly hôn vì không chung thủy

Cùng với sự nổi tiếng, đời tư của Triệu Lệ Dĩnh cũng được khán giả theo sát, trong đó lý do vì sao cô ly hôn Phùng Thiệu Phong vẫn là câu hỏi được cộng đồng mạng quan tâm.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc bất ngờ đào lại thông tin Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh không hề chia tay trong êm đẹp như cặp đôi vẫn tuyên bố. Thậm chí, cộng đồng mạng còn cho rằng sau khi chia tay Phùng Thiệu Phong vẫn không thể dung thứ cho sự phản bội của Triệu Lệ Dĩnh và từng có ý định gửi video Triệu Lệ Dĩnh không chung thủy cho giới truyền thông.

Triệu Lệ Dĩnh 

Có tin đồn rằng Triệu Lệ Dĩnh đã bí mật gặp gỡ đạo diễn nổi tiếng 67 tuổi trong hôn lễ của cô và Phùng Thiệu Phong, và cô liên tục nháy mắt với vị đạo diễn này. Thậm chí có thông tin sau đó là Triệu Lệ Dĩnh vào khách sạn với “người tình”.

Cộng đồng mạng phản ứng trái chiều với thông tin này. Nhiều người cho rằng đây chỉ là tin đồn nhảm, nhưng nhiều người lại hoài nghi rằng “không có lửa thì không có khói”, trong làng giải trí cạnh tranh khốc liệt mà Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng được như vậy là do dùng chiêu “quy tắc ngầm”. 

Trước đây, khi thông tin Phùng Thiệu Phong chia tay Triệu Lệ Dĩnh do nữ diễn viên ngoại tình được tung ra, các "thánh soi" đã tìm ra hình ảnh được cho là Triệu Lệ Dĩnh lén lút đi gặp đạo diễn 67 tuổi thực ra là buổi cô gặp gỡ ông Trịnh Hiểu Long - đạo diễn của bộ phim Hạnh Phúc Tới Vạn Gia mà cô hợp tác. Ngoài ra, bức ảnh được cho là Triệu Lệ Dĩnh vào khách sạn thực chất là ảnh từ buổi tụ tập với bạn bè. 

Trước việc tin đồn này bị đào lại, cộng đồng mạng đưa ra thắc mắc vì sao Triệu Lệ Dĩnh ly hôn lâu như vậy mà bây giờ vấn đề này vẫn được nhắc đến. Để trả lời câu hỏi này, cộng đồng mạng đưa ra một số lý do như sau: Đầu tiên là cùng với sự nổi tiếng của “nữ hoàng rating” là sự quan tâm sát sao của cộng đồng mạng dành cho cô, nhất là đối với những gì vẫn còn nằm trong “vòng bí mật”; hai là do ê-kip của cô muốn đẩy nóng tên tuổi của cô hơn nữa để làm “bước tạo đà” vững chắc cho sự ra mắt những dự án tiếp theo của cô như “Dữ Phượng Hành”…

Dù là lý do gì đi nữa, có thể thấy sức ảnh hưởng của nữ diễn viên “không đùa được đâu”, nên dù là vấn đề cũ thì vẫn được khán giả nhiệt tình quan tâm.

Trước đó, tháng 4/2021, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tuyên bố ly hôn trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Cặp đôi kết thúc cuộc hôn nhân chỉ sau hơn 2 năm về chung một nhà. Cho tới tận bây giờ, netizen vẫn mong ngóng cặp đôi có thể quay về bên nhau.

Hôm 26/5, truyền trông Trung Quốc bất ngờ tiết lộ tình tiết cực hot về cặp đôi từng đình đám Cbiz. Nguồn tin cho biết, hiện giờ, Phùng Thiệu Phong đang cảm thấy vô cùng hối hận vì đã ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh. Nam diễn viên vẫn tha thiết được tái hợp với vợ cũ.

Tuy nhiên, chi tiết mà netizen bất ngờ hơn chính là việc Phùng Thiệu Phong suy sụp, khóc lóc thổ lộ với vợ cũ: "Anh đã yêu em bằng mọi giá thế mà em lại tàn nhẫn như vậy". Thế nhưng, Triệu Lệ Dĩnh vẫn thẳng thừng từ chối lời thỉnh cầu của chồng cũ.

Chia sẻ về lý do không quay lại với Phùng Thiệu Phong, nàng "Sam Sam" cho rằng dù cô và chồng cũ có "gương vỡ lại lành" thì tình cảm vẫn có vết xước. Và ở thời điểm hiện tại, cô cảm thấy mình và chồng cũ thích hợp làm bạn bè, đồng nghiệp hơn là vợ chồng. Đồng thời, Triệu Lệ Dĩnh cũng bày tỏ mong muốn cả hai sẽ giữ được mối quan hệ tốt để cùng nuôi dạy con chung là bé Tưởng Tưởng.

Hạ Thảo (theo Sohu)

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !