Lùm xùm của Dương Tử chưa hạ nhiệt, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác ‘ngồi im cũng dính đạn’

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác từng hợp tác chung trong “Hữu Phỉ”. Trong phim cả hai hợp tác rất ăn ý, thậm chí cư dân mạng còn “đào được” nhiều dấu hiệu về sự mờ ám trong quan hệ 2 ngôi sao.

Gần đây, qua lùm xùm nói dối của Dương Tử, cư dân mạng lại đào lại “chuyện tình cảm” của cặp đôi phim Hữu Phỉ.

Dương Tử
Dương Tử

Theo đó, Dương Tử bị cộng đồng mạng lên án vì cho rằng cô đã nói dối về mối quan hệ với Lưu Học Nghĩa.

Sự việc diễn ra khi blogger nổi tiếng Trương Tiểu Hàn đưa thông tin rằng Dương Tử và Lưu Học Nghĩa có quan hệ mờ ám, bằng chứng là nàng Nhan Đàm của “Trầm vụn hương phai” đã đến nhà Lưu Học Nghĩa để chúc mừng sinh nhật và 2 người đã ăn chung một chiếc bánh kem.

Mọi chuyện có lẽ đã không đi quá xa nếu Dương Tử không phủ nhận việc này và bị Trương Tiểu Hàn tung bằng chứng không thể chối cãi.  

Từ sự việc ăn chung miếng bánh của Dương Tử và Lưu Học Nghĩa, cư dân mạng lại đào lại drama của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác năm xưa khi hợp tác chung. Cặp nam nữ chính của “Hữu Phỉ” khi đó cũng bị dân mạng đặt dấu hỏi khi bị phát tán clip ăn chung một bát súp cay, nhất là khi đó Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa ly hôn với Phùng Thiệu Phong.

Ngoài việc ăn chung bát súp cay, cư dân mạng khi đó cũng đưa ra 4 dấu hiệu cho thấy quan hệ không bình thường của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác.

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác
Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đóng chung trong phim “Hữu Phỉ”.
Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác
 

1. Mặt dây chuyền xương nhỏ giống nhau

Chúng ta đều biết Triệu Lệ Dĩnh từng gây tiếng vang lớn với "Hoa thiên cốt", bỗng chốc được phong làm nữ thần trong lòng vô số người hâm mộ, cũng chính vì bộ phim này mà nữ diễn viên luôn được mọi người trìu mến gọi là "Tiểu Cốt".

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác
 
Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác
 

Bản thân Triệu Lệ Dĩnh cũng rất thích đeo mặt dây chuyền hình xương nhỏ, điều này vốn dĩ không có gì cho tới khi cư dân mạng tinh ý phát hiện Vương Nhất Bác cũng có mặt dây chuyền hình xương nhỏ tương tự, và nam diễn viên vẫn thường xuyên đeo nó. Cư dân mạng cho rằng điều này khó có thể nói là trùng hợp.

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác
 

2. Tương tác quá thân mật

Điều đáng nói là Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh từng tương tác rất thân thiết trong một chương trình tạp kỹ.

Đối với hiệu ứng của chương trình, một tương tác hơi thân mật ban đầu là điều dễ hiểu, nhưng sự thân mật giữa hai người dường như hơi quá mức.

{keywords}
 

Fan của Triệu Lệ Dĩnh đều biết rằng nữ diễn viên ưa sạch sẽ và cẩn thận, nhưng trong chương trình, cặp nam nữ chính của “Hữu Phỉ” dường như không có ranh giới mà ăn chung một bát súp cay rất thân mật và thoải mái.

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác
 

Trong phim, những cảnh tình cảm của 2 diễn viên cũng rất ngọt ngào, nên đã làm dấy lên nghi ngờ của nhiều cư dân mạng, từ đó suy ra rằng mối quan hệ của cả hai dường như không hề đơn giản.

4. Lịch trình của cả hai trùng hợp nhiều lần

Là người của công chúng, cả hai thường xuyên phải di chuyển. Tuy nhiên, cư dân mạng tinh ý phát hiện được rằng lịch trình của cả hai có nhiều điểm trùng nhau. Hai người không có bất kỳ hợp tác nào, nhưng lại đi cùng một địa điểm, cùng một thời gian, hơn nữa không phải là một lần.

5. Quan niệm về tình yêu của Vương Nhất Bác

Triệu Lệ Dĩnh hơn Vương Nhất Bác 10 tuổi nhưng cả hai vẫn kết hợp vô cùng ăn ý trong “Hữu Phỉ”. Điều đáng nói là Vương Nhất Bác từng tuyên bố rõ ràng trong một cuộc phỏng vấn rằng anh thích những cô gái lớn tuổi hơn mình.

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác
 

Có thể nói, mọi điều kiện của Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn phù hợp với quan niệm tình yêu của Vương Nhất Bác.

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác
 

Hạ Thảo

Vương Hạc Đệ vướng lùm xùm dùng nước nhỏ mắt diễn cảnh khóc Thương Lan Quyết, nhà sản xuất chữa cháy càng 'thêm dầu vào lửa'

Vương Hạc Đệ vướng lùm xùm dùng nước nhỏ mắt diễn cảnh khóc Thương Lan Quyết, nhà sản xuất chữa cháy càng 'thêm dầu vào lửa'

Khóc là một trong những cảnh khó nhất khi lột tả cảm xúc của nhân vật. Vương Hạc Đệ đang vướng lùm xùm phải dùng nước nhỏ mắt để thực hiện cảnh quay trong Thương Lan Quyết.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Đang cập nhật dữ liệu !