Ngu Thư Hân bị 'bạo lực mạng', phải khởi kiện lúc bận rộn phim mới với Trương Bân Bân

Gần đây, Ngu Thư Hân được cho là gặp phải “bạo lực mạng" từ cộng đồng mạng, vì vậy nữ nghệ sĩ đã có hành động mạnh mẽ để giải quyết vấn đề này.

Theo Sina, ngày 28/10, studio Weio của Ngu Thư Hân đã đưa ra thông báo rằng một số đối tượng đã tiếp tục đăng tải những nhận xét tiêu cực chống lại Ngu Thư Hân trên các nền tảng trực tuyến, điều này gây ra “bạo lực mạng” cho Ngu Thư Hân cũng như làm hỏng danh tiếng của cô nàng.

Phía Ngu Thư Hân cảnh báo các đối tượng có liên quan ngay lập tức xóa ngay cũng như ngừng phát tán nội dung bôi nhọ nữ nghệ sĩ. Thông báo cũng cho biết, studio của Ngu Thư Hân đã giao phó hoàn toàn vụ việc này cho một công ty luật để khởi kiện những đối tượng liên quan.

Những ngày gần đây trên weibo fan Ngu Thư Hân, fan Vương Hạc Đệ, Đệ Hân Dẫn Lực (tên gọi được fan ưu ái dành cho bộ đôi Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ sau màn hợp tác thành công trong bộ phim Thương Lan Quyết), fan và anti các bên liên tục xảy ra mâu thuẫn dẫn đến tranh cãi lớn với nhau trên Weibo.

Thời gian gần đây, một nhóm fan của Ngu Thư Hân đã tố Vương Hạc Đệ “cọ nhiệt” cô nàng, công khai chỉ trích Vương Hạc Đệ nói dối. Cụ thể, nam diễn viên từng nói sau Thương Lan Quyết, bản thân đã 6 tháng không đóng phim, mong những đạo diễn khác hãy chú ý đến mình một chút. Trong khi đó, Vương Hạc Đệ thực ra vẫn còn Phù Đồ Duyên và một số tác phẩm khác đang chờ lên sóng.

Ngoài ra, nàng Hoa Lan Nhỏ còn gặp một loạt các rắc rối khác liên quan đến phim mới “Khu vườn nhỏ của hai người” đóng cặp với Trương Bân Bân. Điển hình nhất là mặc dù “Thương Lan Quyết” đã kết thúc nhưng Đệ Hân Dẫn Lực vẫn dễ dàng lọt top những cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh châu Á.

Điều này làm cho việc tuyên truyền của Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân trong phim mới gặp nhất nhiều khó khăn. Điểm Douban gần đây của “Khu vườn nhỏ của hai người” cũng liên tục sụt giảm nghi do bị chơi xấu. Fan của Ngu Thư Hân đã gọi tên "thủ phạm" gây ra sự sụt giảm này là fan của Triệu Lộ Tư. 

Ban đầu, điểm Douban của bộ phim này được cho là rất tốt so với một bộ phim cấp A và không có nhiều nổi bật. Tuy nhiên, có thời điểm, điểm Douban của bộ phim đã bị tụt từ 6,6 xuống 6,1 chỉ trong vòng 1 đêm. Điều này làm cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ, còn fan thì cho rằng có vẻ như ai đó đã chơi xấu bộ phim của Ngu Thư Hân. 

Đồng thời, điều này xảy ra đúng thời điểm Ngu Thư Hân và Triệu Lộ Tư đang cạnh tranh gay gắt vị trí đứng đầu các bảng xếp hạng của tiểu hoa sau 1995. Triệu Lộ Tư được cho là yếu thế hơn Ngu Thư Hân về lượng fan nên fan phải chơi bài “ném đã giấu tay”. Bằng chứng mà fan của Ngu Thư Hân đưa ra là những tài khoàn vote 1 sao cho phim của Ngu Thư Hân trước đó đều vote 5 sao cho Triệu Lộ Tư.

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là những điều phỏng đoán. Thực tế, Ngu Thư Hân và Triệu Lộ Tư là 2 ngôi sao sáng giá nhất trong lứa tiểu hoa sinh sau 1995, hai cô nàng lại chọn con đường phát triển giống nhau nên hay bị đưa lên bàn cân so sánh. Từ đó những tin đồn thổi xung quanh 2 nữ nghệ sĩ, cũng như về sự “kèn cựa” của hai cô nàng là không thể tránh khỏi.

Hạ Thảo (theo Sohu)

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Tình tiết lạ vụ học sinh nghi bị thầy giáo đánh phù nề vùng đầu

Một số học sinh khẳng định thầy giáo có dùng que nhỏ đánh vào đầu Q., nhưng số khác cho biết do Q. đi xe đạp buông hai tay nên bị ngã ra đường.

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !