Lan toả Tết Việt tới bạn bè quốc tế

Sự kiện được tổ chức với mong muốn quảng bá rộng rãi hình ảnh trang phục truyền thống cùng những nét đẹp văn hóa Tết Việt đến với bạn bè khắp năm châu.

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, bà Trang Lê - Chủ tịch Hiệp hội các nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á kiêm Chủ tịch Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam lại tổ chức sự kiện Tết’s Celebration đầy ý nghĩa dành cho bạn bè quốc tế tại Việt Nam. 

Xuất phát từ mong muốn quảng bá rộng rãi hình ảnh trang phục truyền thống cùng những nét đẹp văn hóa Tết Việt đến với bạn bè khắp năm châu, Tết’s Celebration trở thành một sự kiện thường niên được mong chờ mỗi dịp tết Nguyên đán.

  Bà Trang Lê và Tuỳ viên văn hoá Lãnh sự Quán Mỹ tại TPHCM cùng con gái.


Tết’s Celebration 2023 nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của hàng trăm vị khách quý đến từ Lãnh sự quán của nhiều quốc gia, những bạn bè quốc tế và các đối tác của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Sự kiện trở thành một hoạt động đặc sắc để quảng bá thời trang và văn hóa Việt Nam tới đông đảo khách tham dự.

Sự kiện chào đón các vị khách quốc tế như ngài Enrico Padula - Tổng Lãnh sự Italia tại TP.HCM cùng phu nhân; ngài Daniel Stork - Tổng Lãnh sự Hà Lan cùng phu nhân; bà Ariadne Feo - Tổng Lãnh sự Cuba cùng phu quân; ông Anthony Jones - Tùy viên văn hóa và bà Chanel Grice đến từ Lãnh sự quán Hoa Kì; bà Nubiela Alaya Modes - Phó Tổng Lãnh sự Panama; ngài Madan Mohan Sethi - Tổng Lãnh sự Ấn Độ cùng phu nhân, ông Victor Burill - Chủ tịch & Giám đốc điều hành mạng lưới Business Executive Network Vietnam, cùng nhiều bạn bè quốc tế đến từ Mỹ, Anh, Italia, Australia, Hàn Quốc, Cuba...

Góp mặt tại Tết Celebration 2023 còn là những nhân vật có tiếng trong làng giải trí Việt như NTK Adrian Anh Tuấn, NTK Hà Linh Thư, NTK Lê Long Dũng, NTK Ivan Trần, siêu mẫu Vũ Thu Phương, Anh Thư...

  CEO Trang Lê và siêu mẫu Vũ Thu Phương. 


Trong không gian ngập tràn sắc xuân, khoác lên mình tà áo dài truyền thống của Việt Nam, các vị khách quốc tế háo hức tham gia các hoạt động thú vị trong ngày Tết cổ truyền Việt Nam. Tất cả cùng chung tay gói bánh chưng, nặn tò he, viết câu đối, múa sạp, đi cà kheo, đập niêu đất, hòa cùng những điệu múa, câu hát dân gian Việt. 

Không chỉ dừng lại ở những hoạt động, trò chơi hấp dẫn, Tết’s Celebration 2023 còn chiêu đãi khách mời những mâm cơm miền Bắc với nhiều món ăn đặc trưng ngày Tết như bánh chưng, hành muối, nem rán, canh măng...

Khách mời tham dự được thưởng thức show diễn thời trang mini với những thiết kế áo dài, áo tứ thân cách điệu trong BST Nàng Xuân đến từ NTK - siêu mẫu Vũ Thu Phương.

 Bà Trang Lê và Tổng lãnh sự Cuba tại TPHCM cùng phu quân.


Chia sẻ về sự kiện Tết’s Celebration 2023, bà Trang Lê cho biết: “Với mỗi người Việt Nam, Tết là một dịp vô cùng đặc biệt để chúng ta sum vầy bên gia đình. Đối với những bạn bè quốc tế đang sống tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn đem hình ảnh Tết cổ truyền Việt Nam đến gần hơn với họ. Để họ có thể cảm nhận và hòa vào niềm vui chung của hàng triệu con người Việt Nam mỗi dịp tết đến xuân về". 

Thanh Tú

Cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' ngày càng đẹp và sexy

Quỳnh Kool - cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' được khen ngày càng xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và eo thon hơn trước.

Bi hài cho con học năng khiếu ngày hè: 2 năm chơi được 'nhõn' 2 bản nhạc

Kỳ nghỉ hè luôn là quãng thời gian yêu thích đối với học sinh. Tuy nhiên, làm thế nào để các con có một kỳ nghỉ hè bổ ích, đúng nghĩa sau một năm học căng thẳng vẫn là điều băn khoăn của không ít phụ huynh.

Cuộc đua khốc liệt vào lớp 10: Con ôn thi, cả nhà phải ‘đi nhẹ, nói khẽ’

Kỳ thi vào lớp 10 tại Hà Nội năm nay tiếp tục "tăng nhiệt" khi số thí sinh tăng, tỷ lệ chọi cao. Đồng hành cùng con trong kỳ thi này, nhiều phụ huynh thừa nhận, họ áp lực hơn cả thí sinh.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nữ sinh Nghệ An hỏi cách nói giọng Bắc, MC Khánh Vy xử trí bất ngờ

Một nữ sinh người dân tộc ở Nghệ An đã hỏi MC Khánh Vy cách làm sao để có thể nói giọng Bắc hay, qua đó giúp bản thân tự tin hơn tại ngày hội sinh viên các dân tộc do trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức mới đây.

'Nói không' với trung tâm, mẹ dạy từ số 0 đến thuyết trình tiếng Anh trôi chảy

Vì tính chất công việc bận rộn, chị Huyền từng có ý định gửi gắm con vào các trung tâm tiếng Anh. Nhưng tham khảo nhiều nơi, không có lộ trình nào khiến chị cảm thấy phù hợp. Cuối cùng, bà mẹ này quyết định tự đồng hành cùng con tại nhà.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

9X ở Quảng Ninh 'thổi hồn' vào thứ bị mọi người vứt bỏ

Những mảnh thủy tinh người khác coi là rác nhưng đối với Thanh đó là những mảng màu kỳ diệu, có hồn khi được tái chế đúng cách.

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Đang cập nhật dữ liệu !