Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 22/8 đến 28/8/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 22/8 đến 28/8/2022 về chuyện tình cảm, tài lộc, công việc và sức khỏe…

Tuổi Tý

Người tuổi Tý tuần này có quý nhân trợ lực, công việc hanh thông. Vận trình tổng thể tuổi Tý diễn ra tốt đẹp, hanh thông vào ngày thứ Hai và Chủ Nhật. Trong đó, thứ Tư là ngày mà bạn có khả năng gặp phải chuyện may rủi, do đó hãy cẩn thận.

Công việc của người tuổi Tý có một tuần làm việc tương đối ổn định do ảnh hưởng của Chính Ấn.

Tài vận bạn có thể phát tài dựa vào sự may mắn của mình, tuy nhiên không nên lấy đó là cái cớ để làm biếng, không chịu lao động, cống hiến.

Chuyên tình cảm tiếp tục tiến triển tốt đẹp. Nam và nữ độc thân tuổi này đều gặp may mắn trong chuyện tình cảm nhưng cũng cần phải cẩn thận tránh chọn lầm người để yêu.

Màu sắc may mắn: màu đen. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu tuần này có công việc bình ổn, không phát sinh chuyện ngoài ý muốn. Bản mệnh may mắn được cát tinh chiếu mệnh nên công việc và học hành bớt khó khăn, tiền bạc đổ ào ào về trong túi.

{keywords}
 

Tài vận: Tiền bạc rủng rỉnh. Con giáp này có thể nâng cao nguồn thu nhập của mình từ việc đầu tư tài chính và tiền thưởng từ công việc chính. Với người làm công ăn lương, bản mệnh nhận được khoản tiền thưởng nóng vì đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Thậm chí, bạn còn tìm ra hướng kiếm tiền mới cho cả tập thể.

Chuyện tình cảm nồng ấm, hạnh phúc. Người tuổi tìm thấy được niềm vui trong chuyện tình cảm hiện tài. Người độc thân nếu gặp nhân duyên tốt lần thì nên nắm bắt kịp thời.

Màu sắc may mắn: màu xanh da trời. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần đề phòng tiểu nhân phá hoại công việc. Bản mệnh dễ rơi vào cảnh mất tiền hoặc tiêu tiền khá nhiều cho những việc quan trọng. Hãy luôn nhắc nhở mình chi tiêu tiết kiệm phòng những sự cố bất ngờ.

Vận trình tài lộc tương đối thuận lợi vào ngày thứ Hai, thứ Năm và Chủ Nhật. Thế nhưng, những ngày còn lại thì con giáp này nên chú ý để tránh bị thâm hụt tài chính cá nhân.

Chuyện tình cảm của bản mệnh không đến nỗi tệ. Trong cái rủi vẫn có cái may, dù tiền bạc xui xẻo nhưng bạn vẫn còn có bạn bè và người thân kề bên động viên lúc nản lòng.

Màu sắc may mắn: màu xanh lá canh. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Mão

Vận trình tổng thể của tuổi Mão ổn định vào thứ Hai, thứ Ba, thứ Năm, thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật. Những người làm ăn, kinh doanh có thể nhận được một khoản lãi lời nhờ những mối đầu tư trước đó.

Công việc: Người tuổi Mão có một tuần làm việc cơ bản ổn định, không có những phát sinh vấn đề nào ngoài ý muốn.

Chuyện tình cảm tiếp tục tiến triển đi lên. Người độc thân tuổi này có cơ hội gặp được nhân duyên tốt lành và những cặp đôi yêu nhau thì đang trải qua khoảng thời gian yên bình, vui vẻ bên nhau.

Tài chính có thêm khoản thu. Tuy nhiên, đây là thời điểm mà con giáp này cần phải lưu tâm hơn về các mối quan hệ hợp tác làm ăn.

Màu sắc may mắn: màu xanh lam. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Thìn

Công việc của người tuổi Thìn đón nhận vô số tin vui. Vận trình tổng thể của người tuổi Thìn tốt nhất rơi vào hai ngày thứ Ba và thứ Tư do Thiên Ấn xuất hiện.

Người tuổi Thìn cuối cùng đã tìm ra hướng đi đúng đắn trong công việc nhờ đó mà bản mệnh được phát huy tối đa thế mạnh, sở trường.

Vận trình tình cảm không có nhiều biến động. Người độc thân nhận được tín hiệu khả quan về chuyện tình cảm thông qua những cuộc gặp gỡ, tụ tập cùng với bạn bè mới.

Tài vận dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh. Con giáp này có thêm nhiều khoản thu nhập mới cho mình thông quan việc đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh.

Màu sắc may mắn: màu vàng ánh kim. Hướng may mắn: hướng Tây.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có thể gặp vận may khi làm việc trong tuần này. Đôi lúc, bản mệnh cũng có thể gặp trở ngại nhưng có thể giải quyết một cách êm đẹp do Quý Nhân nâng đỡ.

{keywords}
 

Công việc thuận lợi, miễn bạn làm ăn lương thiện không lừa dối ai thì sẽ được phù hộ. Người làm ăn kinh doanh cũng được khách hàng ủng hộ nhiều hơn bình thường nên túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh.

Chuyện tình cảm hôn nhân gia đình ổn định. Các mối quan hệ yêu đương phát triển một cách hài hòa, tốt đẹp do cả hai lúc nào cũng chia sẻ, tâm sự với nhau về những điều trong cuộc sống này kể cả chuyện vui hay buồn.

Màu sắc may mắn: màu xanh lá cây. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ không gặp phải bất cứ vấn đề phát sinh ngoài ý muốn trong công việc. Bạn hãy tập trung cao độ trong quá trình xử lý công việc để tránh mắc phải những sai lầm không đáng có.

Con giáp này nên cẩn thận trong quản lý tiền bạc. Bạn nên làm tới đâu tốt tới đó, kiên trì ắt được hưởng một khoản xứng đáng. Tuy nhiên, bạn có thể tìm kiếm thêm nhiều cơ hội đầu tư để có thể gia tăng nguồn thu nhập của chính mình.

Tình cảm phát triển khá hài hòa khi bạn được lòng mọi người xung quanh, việc có đến với ai hay không là hoàn toàn phụ thuộc ở bạn. Người độc thân có đào hoa vượng trong tuần này.

Màu sắc may mắn: màu đen. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có được nguồn năng lượng tràn trề với công việc trong tuần này nên tiến độ làm việc tương đối suôn sẻ. Mối quan hệ cá nhân ở nơi làm việc khá tốt nên bản mệnh không có gì lo lắng trong khoảng thời gian này. 

Tài vận hanh thông. Đầu tuần và cuối tuần cát tinh sẽ phù trợ giúp bạn có được nguồn tiền dồi dào, buôn bán gặp may, đầu tư thu lợi.

Chuyện tình cảm có nhiều tin vui. Bạn và người ấy dần hiểu nhau hơn và có ý định tiến tới 1 mối quan hệ lâu dài. Người độc thân có đào hoa vượng nên tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình để nói chuyện hẹn hò, yêu đương.

Màu sắc may mắn: màu đen. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Thân

Công việc của người tuổi Thân gặp nhiều trở ngại, khó khăn. Bản mệnh gặp phải nhiều trở ngại khi muốn tiến hành những kế hoạch đã đề ra, mà nguyên nhân chính là do có kẻ ganh ghét với những thành quả mà bạn đạt được.

Vận trình tài lộc ở mức trung bình. Tiền bạc chẳng thấy sinh thêm mà biết bao nhiêu việc phải chi tiêu, khiến cho con giáp này không khỏi chật vật mới có thể xoay sở được khoản tiền cho những dự định sắp tới.

Chuyện tình cảm lao dốc, do đó bạn đừng quá đặt nặng các tiêu chuẩn kẻo sẽ gây khó khăn, áp lực cho chính bản thân mình. Bạn nên học cách hài lòng và chấp nhận những gì mình đang có.

Màu sắc may mắn; màu đỏ. Hướng may mắn: hướng Nam.

Tuổi Dậu

Tuần mới, người tuổi Dậu đề phòng tiểu nhân hãm hại trong công việc. Do đó, người tuổi Dậu chú ý giữ gìn các mối quan hệ các nhân ở nơi làm việc, đồng thời cần giao tiếp nhiều hơn với mọi người xung quanh.

Tài vận ổn định. Tuần này chủ yếu là lộc ăn uống và buôn bán. Bản mệnh buôn bán đắt khách, công việc năng suất bất ngờ nên không lo tiền không chảy về túi.

Chuyên tình cảm tiếp tục tiến triển tốt đẹp. Người có gia đình có tình cảm thắm thiết khi bạn dành nhiều thời gian để chăm chút cho mối quan hệ giữa các thành viên.

Màu sắc may mắn: màu trắng. Hướng may mắn: hướng Tây.

Tuổi Tuất

Tuần này người tuổi Tuất Công việc bận rộn hơn tuần trước, việc gì cũng đến tay khiến bản mệnh vô cùng mệt mỏi và ức chế.

Tài vận gặp nhiều tin vui. Những nỗ lực, chăm chỉ làm việc giúp con giáp này thu về tiền thưởng khấm khá cho mình.

Chuyện tình cảm hôn nhân ổn định, người đã kết hôn lẫn người độc thân đều có đào hoa vượng trong tuần này.

Màu sắc may mắn: màu xanh da trời. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Hợi

Công việc của người tuổi Hợi cơ bản là tốt vào tuần mới này. Tuy nhiên, bạn cần phải tốn nhiều công sức và thời gian mới có thể giải quyết những rắc rối tồn đọng một cách êm đẹp.

Tài vận đại vượng phát. Bạn có thể thu hồi được một khoản lời lãi kha khá, bù đắp cho những khó khăn trong thời gian vừa qua.

Chuyện tình cảm suôn sẻ, thuận lợi. Vận trình tình cảm của người đã có gia đình lẫn người độc thân tuổi này đều khá tốt, hanh thông.

Màu sắc may mắn: màu xanh lam. Hướng may mắn: hướng Bắc.

*Thông tin bài viết chỉ có tính chất tham khảo.

Thanh Bình

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 22/8-28/8/2022

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 22/8-28/8/2022

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 22/8-28/8/2022 với những dự báo chính xác nhất và những lời khuyên hay nhất từ ​​chiêm tinh về tình duyên, sức khỏe, sự nghiệp, tiền bạc…

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 15/8 đến 21/8/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 15/8 đến 21/8/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 15/8 đến 21/8/2022 về vận trình công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên…

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 8/8 đến 14/8/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 8/8 đến 14/8/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp dự báo những thay đổi trong tuần từ ngày 8/8-14/8 Dương Lịch (tức ngày 11/7-17/7 Âm Lịch) giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !