Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 8/8 đến 14/8/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp dự báo những thay đổi trong tuần từ ngày 8/8-14/8 Dương Lịch (tức ngày 11/7-17/7 Âm Lịch) giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có hung có cát, có thăng có trầm đan xen, đề phòng tiểu nhân hãm hại trong công việc.

Tuổi Tý cần thận trọng trong quản lý tiền bạc. Bản mệnh cần phải nắm bắt thời cơ, bởi về cuối tuần thì mọi sự sẽ khó khăn hơn, kiếm tiền không còn dễ dàng nữa. Càng về cuối tuần càng có chuyện cần tiêu tiền, nên chú ý kẻo gặp họa phá tài.

Chuyện tình cảm có chút rắc rối nhỏ, bạn cứ ngỡ khó khăn đã qua, tình cảm sẽ trở lại như xưa nhưng tiếc là có nhiều thứ đã thay đổi. Khoảng cách một khi sinh ra thì rất khó xóa nhòa. Con giáp này cứ cố gắng để ghép nối lại mối quan hệ giữa 2 người nhưng không có kết quả.

Màu sắc may mắn: màu đỏ. Hướng may mắn: hướng Nam.

Tuổi Sửu

Tuần này công việc của tuổi Sửu đầu tuần khá chật vật nhưng may mắn có thêm Thiên Ấn trợ mệnh nên đỡ được phần nào xui xẻo, cần cẩn thận nếu không bạn sẽ vướng thị phi chốn công sở. Ngoài ra, khó khăn đè nén khiến cho bản mệnh không thể nào phát huy được hết khả năng của mình.

{keywords}
 Tử vi 12 con giáp tuần mới

Tài vận thăng trầm bất định, vừa có tiền vào túi thì lại có chuyện phải tiêu đi. Đầu tuần sẽ chẳng có khoản thu nào đáng kể, nếu bạn không cân đối thu - chi thì rất dễ rỗng ví vào thời điểm này. Phải đợi tới tận cuối tuần vận khí dần có khởi sắc thì bạn mới có cơ hội đầu tư, thu lợi về túi. Bản mệnh đừng vì cả nể mà cho người khác vay tiền, dù người ta trả tiền lãi cao cũng không được cho vay vì nguy cơ mất trắng cực cao.

Chuyện tình cảm tiếp tục tiến triển tốt đẹp. Tuy nhiên, những bạn tuồi này mà chưa có gia đình sẽ phải lo lắng một chút khi dù bạn có cưỡng cầu nhưng tinh duyên vẫn cứ không được như ý.

Màu sắc may mắn: màu xanh da trời. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Dần

Trong tháng 'cô hồn', vận tiểu nhân của người tuồi Dần tăng mạnh. Tuy chính thắng tà, bản thân ngay thẳng không sợ trời chẳng sợ đất, nhưng tuồi Dần vẫn cần đề cao cảnh giác. Do đó, người tuổi Dần một tuần mới sẽ có nhiều khởi sắc trên đường công danh sự nghiệp.

Tiểu nhân xung quanh đeo bám làm ảnh hưởng đến vận trình phát triển cũng như lộc làm ăn, vậy nên cần biết tránh xa những mối quan hệ ngoài lề mang tính chất xã giao, đề phòng cả những người mình cho rằng thân cận.

Về tài lộc có dấu hiệu hao tổn nghiêm trọng do Đại Hao nhập mệnh. Dù trước đó bạn kiếm được không ít nhưng hung tinh này làm cho các khoản thu chi mất cân bằng, có việc đột xuất khiến con số chi ra vượt quá mức cho phép. Lúc này vay mượn là phương án duy nhất, nhưng đừng mượn quá nhiều, sẽ thành gánh nặng rất lớn đè lên vai bạn.

Chuyện tình cảm của con giáp này hạnh phúc mặn nồng, không có nhiều biến động trong thời gian này, đối với các cặp đôi đây thực ra là một tín hiệu không tồi. Người độc thân chớ vội buồn nếu vẫn đang lẻ bóng, bạn nên tập trung chăm sóc và hoàn thiện bản thân nhiều hơn.

Màu sắc may mắn: màu vàng. Hướng may mắn: hướng Tây Nam.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão tuần này đề phòng tiểu nhân hãm hại trong công việc. Có thể sẽ có vài chuyện xảy ra khiến cho con giáp này tốn tiền hao của. Bạn cần chú ý hơn trong chuyện chi tiêu khoảng thời gian này.

Tài vận bình thường, nguồn thu phụ không ổn, tránh mắc lừa khi đầu tư. Thời điểm này bạn cũng nên lưu tâm hơn nữa với các mối quan hệ hợp tác làm ăn.

Chuyện tình sóng gió, tiểu nhân gièm pha. Với các cặp đôi, đường tình duyên bất ổn, tình cảm hợp rồi tan, tan rồi lại hợp, không có được sự ổn định như mong muốn khi mà cả 2 chưa thực sự dành tình cảm chân thành cho nhau. Cả hai cần có một cuộc trò chuyện nghiêm túc để giải quyết triệt để vấn đề hại tại.

Màu sắc may mắn: màu đen. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn tuần này bị tiểu nhân đặt điều thị phi nên công việc gặp nhiều trắc trở, mọi việc có thể không êm đềm như vẻ bề ngoài mà bạn vẫn nghĩ. Đường công danh bất thuận, nhiều khó khăn nảy sinh mà bản mệnh khó bề tự giải quyết. Đã vậy tiểu nhân rình rập xung quanh, liên tục quấy phá, khiến cho con giáp này chẳng phút nào yên.

Tài vận bình thường, nên hạn chế chi tiêu. Đầu tuần tài lộc khá bấp bênh, nếu không cẩn thận bạn có thể mất một khoản tiền không nhỏ do sự chủ quản của bản thân. Phải đợi tới cuối tuần mọi chuyện mới dần có khởi sắc.

{keywords}
Tử vi 12 con giáp tuần mới 

Chuyện tình cảm một khi đã đặt lòng tin vào đối phương thì tuổi Thìn sẽ cảm thấy yên tâm, suy nghĩ tích cực và dễ thở hơn.

Màu sắc may mắn: màu vàng. Hướng may mắn: hướng Tây Nam.

Tuổi Tỵ

Về sự nghiệp, con giáp này đang có những dấu hiệu tiến triển đáng mừng. Chính Ấn nâng đỡ, giúp cho mệnh chủ thoải mái phát huy năng lực của mình, tận dụng thế mạnh sẵn có để giành lấy những thành quả xứng đáng.

Tài lộc vượng nhất từ giữa tuần trở đi, nên tranh thủ đúng thời điểm để mọi việc tiến hành một cách suôn sẻ hơn. Các vấn đề tài chính được giải quyết ổn thỏa, người tuổi này có thể an tâm làm những việc mình muốn.

Chuyện tình cảm có nhiều tin vui. Người độc thân có thể sẽ gặp được người trong mộng của mình sớm thôi, khi cơ hội đến hãy chủ động để theo đuổi nhân duyên. Đôi lứa dù có khúc mắc nhưng cũng nhanh chóng được hóa giải, tình cảm hòa hảo như thuở ban đầu.

Màu sắc may mắn: màu xanh da trời. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Ngọ

Công việc không khả quan, hạn tiểu nhân nặng nề. Công việc nhiều biến động, theo chiều hướng tốt hay xấu lại tùy thuộc vào khả năng tiếp nhận và thích nghi của bạn đến đâu. Hãy vận dụng hết những kiến thức và kinh nghiệm sẵn có của bản thân.

Tài lộc của con giáp này cũng khá ổn định khi Chính Tài cho thấy các nguồn thu nhập của tuổi Ngọ đang trên đà tăng tiến chứ không bị sụt giảm nhiều. Công việc tiến triển tốt đẹp cũng mang lợi nhuận về cho những chú Ngựa.

Chuyện tình cảm dễ xảy tranh cãi vì những mâu thuẫn nhỏ nhặt. Tình yêu cần phải luôn có sự vun vén và bồi đắp thì mới có thể bền vững. Gia đình cũng cần chu toàn, chăm sóc cho bạn đời, cùng nuôi dạy con cái, đó không chỉ là trách nhiệm mà còn là niềm vui giúp bạn thoải mái hơn sau những bộn bề lo toan bên ngoài.

Màu sắc may mắn: màu đen. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi nhận được nhiều tin vui trong công việc. Vì thế, nếu có chuyện gì phát sinh thì cũng cứ hãy bình tĩnh, rồi bạn sẽ tìm ra giải pháp sớm thôi.

Tài vận đại vượng phát, đầu tư thu được lợi nhuận, khởi sắc nhất vào thời điểm cuối tuần. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì đều tiền bạc rủng rỉnh đầy tay.

Chuyện tình cảm thuận lợi, người độc thân có thể sẽ nhận được sự theo đuổi từ người khác phái. Hãy thoải mái như mình vốn có, đừng quá căng thẳng, hãy để cho mọi chuyện diễn ra tự nhiên như bình thường.

Màu sắc may mắn: màu trắng. Hướng may mắn: hướng Tây.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân vốn có tính cách hiền lành, kiên nhẫn và không ngừng nỗ lực tìm kiếm cơ hội tốt để thay đổi cuộc sống lên tầm cao mới. Tuần này, mặc dù người tuổi Thân sẽ đối mặt với nhiều thử thách, nhưng sau tất cả họ sẽ tỉm được cơ hội.

Tài vận tốt, không lo thiếu tiền. Trong tuần này, nếu như tài chính không thay đồi quá nhiều thì ít nhất cũng tìm được hỷ sự trong công việc. Đặc biệt, thời gian này tuổi Thân sẽ có quý nhân bên cạnh giúp đỡ, tạo điều kiện để khắc phục những khó khăn và giúp tìm được cơ hội phát triển sự nghiệp.

Chuyện tình cảm, con giáp này đang hành xử khá cứng nhắc và luôn muốn mình là người nắm giữ thế chủ động, thiếu linh hoạt trong cách xử lý những vấn đề đang tồn tại nên có thể sẽ khiến cho đối phương cảm thấy chán nản.

Màu sắc may mắn: màu xanh lá cây. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Dậu

Tuần này người tuổi Dậu đón nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác phái và mở rộng các mối quan hệ tình cảm. Với các cặp đôi thì sau những hiểu lầm, chia xa, cả hai lại càng thấu hiểu và trân trọng đối phương hơn. 

Công việc trong tuần cũng không có điều gì đáng lo ngại. Điềm báo tử vi cho thấy tuổi này đón một vài thu hoạch bất ngờ.

Về tiền tài, những người tuồi Dậu nên nắm bắt lấy cơ hội ngàn năm có một này để đầu tư làm ăn tạo tiền đề phát triển cho tương lai càng thêm rực rỡ. Những người tuổi Dậu càng nỗ lực bao nhiêu thì thành tựu thu về càng thêm phần sáng lạn viên mãn bấy nhiêu.

Màu sắc may mắn: màu đen. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Tuất

Công việc của người tuổi Tuất không phát sinh chuyện ngoài ý muốn. Tuy nhiên, tuần này không phải là thời điểm tốt để tiến hành những việc quan trọng. Nếu có thể thì hãy lùi lại và chọn thời điểm khác tốt hơn, đồng thời bạn hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi tiến hành bất cứ việc gì.

Tài vận có thể lâm vào hao tài phá lộc, tiền bạc hư hao. Công cuộc tìm kiếm tài lộc của con giáp này tiến triển không được tốt.

Chuyện tình cảm có nhiều rắc rối, có những điều về lý thì dễ dàng nhưng về tình lại không thể giải quyết rõ ràng, dứt khoát được.

Màu sắc may mắn: màu trắng. Hướng may mắn: hướng Tây.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi tuần này sẽ đạt được những bước đột phá lớn trên con đường công danh. Thành quả hiện tại chứng tỏ con đường bạn đang đi hoàn toàn đúng đắn, hãy tự tin hơn nhé.

Tài vận tương đối tốt đẹp, thu nhập khởi sắc. Nhờ khả năng quản lý tài chính tài tình, chi tiêu và tiết kiệm hợp lý nên mệnh chủ luôn giữ được một khoản tiền vừa đủ, lúc gặp khó khăn cũng không đến mức phải vay mượn.

Chuyện tình cảm cơ bản ổn định. Người ấy và bạn có thể sẽ ít có thời gian bên nhau do công việc bận rộn và do dịch bệnh cản trở, nhưng điều đó cũng không thể làm lung lay niềm tin và tình yêu mà cả hai dành cho nhau.

Màu sắc may mắn: màu đen. Hướng may mắn: hướng Bắc.

*Thông tin bài viết chỉ có tính chất tham khảo.

Thanh Bình

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 8/8 đến 14/8/2022

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 8/8 đến 14/8/2022

Hãy xem tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 8/8 đến 14/8/2022 sẽ ảnh hưởng đến bạn như thế nào, trong các vấn đề tình yêu, sự nghiệp…

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 1/8 đến 7/8/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 1/8 đến 7/8/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 1/8-7/8 về tình cảm, công việc, tài vận, màu sắc may mắn,…

4 bức tranh trong bài test tính cách sẽ tiết lộ điều sâu kín nhất trong tâm hồn bạn

4 bức tranh trong bài test tính cách sẽ tiết lộ điều sâu kín nhất trong tâm hồn bạn

Các thử nghiệm dưới đây dựa trên ảo ảnh quang học. Khi thực hiện bài test tính cách này, điều quan trọng là phải chú ý đến hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy. Sự lựa chọn của bạn tượng trưng cho những đặc điểm nhất định trong tính cách.

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !