Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 15/8 đến 21/8/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 15/8 đến 21/8/2022 về vận trình công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên…

Tuổi Tý

Trong tuần này, người tuổi Tý vận trình tổng thể tương đối ổn định vào ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và Chủ Nhật trong khi thứ Năm lại là ngày xấu nhất của bản mệnh. Bạn sẽ có cơ hội mở rộng các mối quan hệ xã hội, đặc biệt là trong công việc.

Tuổi Tý cần thận trọng trong quản lý tiền bạc. Bản mệnh cần phải nắm bắt thời cơ, bởi về cuối tuần thì mọi sự sẽ khó khăn hơn, kiếm tiền không còn dễ dàng nữa.

Vận trình tình cảm ổn định. Những dấu hiệu tích cực sẽ đến cho dù bạn đang độc thân hay trong một mối quan hệ. Nhất là ai đang độc thân có nhiều đối tượng chủ động làm quen.

Màu sắc may mắn: màu vàng. Hướng may mắn: hướng Đông Bắc.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới hứa hẹn con giáp tuổi Sửu sẽ được quý nhân tương trợ, công việc của người tuổi Sửu thuận buồm xuôi gió, tin vui liên tiếp. Bạn sẽ nhận được một nguồn năng lượng tuyệt vời để có thể hoàn thành những dự án còn đang dang dở.

Tài vận đại phát, thu nhập tăng cao. Con giáp này có thể thu được lợi nhuận tốt từ việc đầu tư tài chính và tiền thưởng từ công việc.

{keywords}
Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 15/8 đến 21/8/2022.

Người tuổi Sửu tìm được nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm hiện tại. Nếu tuần này bạn được giúp đỡ, để củng cố vòng tròn quan hệ của mình, bạn cũng nên trả lại ân huệ đó bằng cách hỗ trợ họ trong những việc khác. Đối với người độc thân nếu gặp phải nhân duyên tốt thì nên nắm bắt kịp thời.

Màu sắc may mắn: màu xanh lam. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Dần

Trong tuần mới, vận may của tuổi Dần rơi vào ngày thứ Ba và Chủ Nhật và những ngày còn lại tương đối hanh thông nên bản mệnh có thể yên tâm và không cần phải lo lắng quá nhiều.

Người tuổi Dần gặp chút vấn đề nhỏ trong công việc nhưng sẽ nhanh chóng được giải quyết. Bạn cần chú ý đến những thay đổi trong sự nghiệp, đặc biệt là những áp lực đang phải đối mặt.

Về tài lộc ở mức trung bình, do đó, con giáp này không nên vội vội vàng vàng bắt tay vào đầu tư, kinh doanh ngay lúc này.

Chuyện tình cảm của con giáp này hạnh phúc mặn nồng. Vận trình tình cảm có tiến triển tốt đẹp trong nửa cuối tuần đối với người tuổi này có đôi có cặp, còn những người độc thân thì chuyện tình cảm trở nên thuận lợi vào nửa đầu tuần.

Màu sắc may mắn: màu xanh lá cây. Hướng may mắn: Hướng Đông.

Tuổi Mão

Sự nghiệp: cơ bản ổn định, không phát sinh vấn đề ngoài ý muốn. Tuy nhiên, cần đề phòng tiểu nhân hãm hại trong công việc.

Song song đó, các mối quan hệ giữa cá nhân với đồng nghiệp phát sinh rắc rối nên cần điều chỉnh tâm trạng kịp thời trong tuần này.

Tài vận: cẩn thận trong quản lý tài chính. Thời điểm này bạn cũng nên lưu tâm hơn nữa với các mối quan hệ hợp tác làm ăn.

Vận trình tình cảm ổn định. Đôi lứa yêu nhau hiện đang trải qua khoảng thời gian yên bình, vui vẻ bên nhau.

Màu sắc may mắn: màu đỏ. Hướng may mắn: hướng Nam.

Tuổi Thìn

Sự nghiệp: người tuổi Thìn không phát sinh vấn đề ngoài ý muốn, tuy nhiên đừng vì sự an ổn mà trở nên lười biếng. Bạn nên chủ động nắm bắt các cơ hội xung quanh mình và cố gắng hết sức để khẳng định bản thân.

Tài vận: tương đối ổn định. Đầu tuần tài lộc khá bấp bênh, nếu không cẩn thận bạn có thể mất một khoản tiền không nhỏ do sự chủ quản của bản thân. Phải đợi tới cuối tuần mọi chuyện mới dần có khởi sắc.

Tình cảm: không có biến động. Nhân duyên của người độc thân không có dấu hiệu khởi sắc do chưa thể quên đi được những chuyện đau buồn trong quá khứ.

Màu sắc may mắn: màu vàng. Hướng may mắn: hướng Tây Nam.

Tuổi Tỵ

Tuần mới, vận trình tổng thể người tuổi Tỵ thuận lợi từ thứ Hai đến thứ Bảy nhưng riêng Chủ Nhật không được tốt đẹp cho lắm. Người làm công ăn lương luôn muốn cống hiến hết mình cho công việc, không ngừng đeo đuổi đam mê.

Tài vận: có thêm nhiều khoản thu. Nếu bạn có ý định đầu tư hay mở rộng kinh doanh thì nên bắt tay vào thời điểm giữa tuần, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.

Chuyện tình cảm nhiều bất ổn. Bạn và người ấy thường xuyên xảy ra cãi vã về tình cảm, vì vậy bạn mong muốn rằng người bạn đời của mình sẽ bao dung và thấu hiểu mình nhiều hơn.

Màu sắc may mắn: màu xanh da trời. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ không gặp được nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp tuần này, do đó hãy hành động thận trọng để tránh những sai lầm không đáng có. Bạn cần hạ thấp kỳ vọng cho phù hợp hơn với thực tế. Việc này sẽ giúp bạn tránh khỏi cảm giác hụt hẫng nếu mọi thứ không đi theo tốc độ mà bạn mong muốn.

{keywords}
Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 15/8 đến 21/8/2022 về vận trình công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên…

Tài vận khá, thu nhập tăng cao. Dù các mối làm ăn không đến với bạn một cách nhanh chóng và dồn dập nhưng lúc nào bạn cũng có công việc để thực hiện. Bạn có thể trở thành người giàu có nếu biết đầu tư và chi tiêu một cách hợp lý và tiết kiệm.

Vận trình tình cảm cần thận trọng. Người đã kết hôn nên giữ khoảng cách tốt với người khác phái trong giao tiếp xã hội, còn người độc thân thì ngược lại. Các mối quan hệ cần phát triển một cách hài hòa. Nếu bạn chịu mở lòng hơn với mọi người thì rất có thể bạn sẽ tìm được một người thích hợp hoặc một cơ hội đáng quý.

Màu sắc may mắn: màu xanh lá cây. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có một tuần đón nhận nhiều tin vui, các kế hoạch đề ra được hoàn thành suôn sẻ đúng như dự kiến. Trong quá trình làm việc, bản mệnh còn gặp may mắn, được đồng nghiệp và cấp trên giúp đỡ rất nhiều.

Tình hình tài chính bình thường, bạn cần tăng thu nhập giảm chi tiêu, đồng thời cũng cần đề phòng tránh bị người khác lừa tiền để không mất tiền một cách oan uổng.

Chuyện tình cảm, người tuổi Mùi cũng nên để tâm hơn đến chuyện tình cảm của chính bản thân. Người đã kết hôn nên chú ý giao tiếp nhiều hơn để tránh nảy sinh mâu thuẫn với nhau.

Màu sắc may mắn: màu đen. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Thân

Trong tuần này người tuổi Thân cần hành sự thận trọng, đừng để bản thân vì hiểu lầm, ảo tưởng mà mắc phải sai sót trong công việc, khiến kẻ xấu coi đó là cái cớ để hãm hại. Thời điểm này, sự bình tĩnh sẽ giúp bạn nhìn ra vấn đề nằm ở đâu và tháo gỡ một cách chính xác, càng hoảng càng dễ vướng phải rắc rối mà thôi.

Tài vận: thu nhập chính và phụ đều có thêm khoản thu. Con giáp này có thêm khoản thu nhập từ công việc tay trái. Song, bản mệnh cũng chớ nên mạo hiểm đầu tư ngay lúc này, có thể sẽ phải xảy ra tổn thất về mặt tài chính.

Tình cảm: có nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Người đã kết hôn thì tình cảm hạnh phúc, người độc thân thì đào hoa ở mức trung bình nhưng khả năng tìm thấy cho mình được mối duyên tốt lành khá cao.

Màu sắc may mắn: màu xanh lam. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Dậu

Công việc của người tuổi Dậu khởi sắc. Người tuổi Dậu biết cách phát huy điểm mạnh trong quá trình làm việc, nhờ đó mà bản mệnh dễ dàng “thăng quan tiến chức” trong sự nghiệp.

Về tài chính, hãy đặt ra những mục tiêu tiết kiệm cho bản thân và hạn chế tiêu xài cho những thứ không cần thiết. Tương lai ai cũng thấy còn rất nhiều khó khăn phía trước, do đó bản mệnh cần chuẩn bị cả tinh thần lẫn tiền bạc.

Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp. Người đã lập gia đình thì nên chú ý trong lời ăn tiếng nói để tránh xung đột, nảy sinh mâu thuẫn với đối phương.

Màu sắc may mắn: màu trắng. Hướng may mắn: hướng Tây.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Tuất có phần sa sút hơn nhiều so với thời gian trước đó. Công việc từ đầu tuần đã gặp trục trặc do bản mệnh mất tập trung, nếu nghiêm trọng, bạn còn phải dùng tiền và tốn thời gian để khắc phục sai lầm.

Tài vận: đại vượng phát. Công việc có thể mang lại thêm thu nhập cho con giáp này, đồng thời nếu có cơ hội đầu tư và tài chính thì đừng bỏ lỡ. Tuy nhiên, hãy tiếp tục tìm cho mình một động lực để có thể cố gắng làm giàu hơn nữa trong tương lai.

Vận trình tình cảm với những người đã có gia đình thì ổn định, những người độc thân có thể tìm thấy tình yêu của đời mình do có đào hoa vượng.

Màu sắc may mắn: màu đỏ. Hướng may mắn: hướng Nam.

Tuổi Hợi

Tuần mới có nhiều niềm vui mới, những dự định kinh doanh sắp tới thúc đẩy người tuổi Hợi mở rộng các mối quan hệ xã hội. Vận trình tổng thể của tuổi Hợi bằng phẳng từ thứ Ba đến thứ Sáu. Các ngày khác thì khá hanh thông và không có trở ngại, trắc trở.

Người tuổi Hợi có cơ hội thăng tiến về công danh sự nghiệp trong tuần này. Tuy nhiên, bạn nên hợp tác với đồng nghiệp xung quanh để có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tài lộc nhìn chung vẫn có khoản thu vào đều đặn. Nhờ chăm chỉ làm việc mà con giáp này đã được đền đáp một cách xứng đáng, từ đó nguồn tài chính cũng được nâng cao một cách rõ rệt. Tuy nhiên, trong thời điểm vật giá leo thang, con giáp này nên chú ý quản lý tài chính một cách khôn ngoan, hạn chế thất thoát không đáng.

Tình cảm: thận trọng trong các mối quan hệ khác giới. Người độc thân có khả năng nhận được lời tỏ tình bất ngờ từ một người bạn mới quen. Với những cặp đôi, đây sẽ là cơ hội để bạn tạo dựng những kết nối vững chắc hơn với người ấy.

Màu sắc may mắn: màu trắng. Hướng may mắn: hướng Tây.

*Thông tin bài viết chỉ có tính chất tham khảo.

Thanh Bình

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 15/8 đến 21/8/2022

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 15/8 đến 21/8/2022

Tham khảo ngay tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 15/8 đến 21/8/2022 để lên cho mình kế hoạch hiệu quả nhất.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 8/8 đến 14/8/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 8/8 đến 14/8/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp dự báo những thay đổi trong tuần từ ngày 8/8-14/8 Dương Lịch (tức ngày 11/7-17/7 Âm Lịch) giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 1/8 đến 7/8/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 1/8 đến 7/8/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 1/8-7/8 về tình cảm, công việc, tài vận, màu sắc may mắn,…

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Ngôi làng nhỏ có đến hàng trăm giáo sư, tiến sĩ

Làng Nguyệt Viên (xã Hoằng Quang, TP Thanh Hóa) được biết đến là “làng khoa bảng”, nơi đây vẫn còn tấm bia ghi danh 11 vị tiến sĩ. Tiếp bước truyền thống hiếu học, đến nay, làng Nguyệt Viên đã có hàng trăm giáo sư, tiến sĩ.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Thủ khoa tốt nghiệp sớm 1 năm, điểm cao nhất trong lịch sử Kinh tế Quốc dân

Hoàn thành chương trình tại Trường ĐH Kinh tế Quốc dân chỉ trong 3 năm với bảng điểm 100% đạt A và A+, Nguyễn Hoàng Dương trở thành thủ khoa có điểm cao nhất trong lịch sử của ngôi trường này.

Dòng họ có 2 cha con tiến sĩ làm quan to, cuối đời từ chức vì 'quá vinh hiển'

Trong số 82 văn bia tại Văn miếu Quốc Tử Giám có khắc tên hai cha con cùng đỗ đại khoa là Trạng nguyên Giáp Hải và Tiến sĩ Giáp Lễ. Những giai thoại kể về sự hiếu học và đỗ đạt vinh hiển ấy luôn là niềm tự hào của dòng họ Giáp tại Bắc Giang.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Nữ sinh Hà Nội được 6 đại học Mỹ chào đón, có trường cấp học bổng 8,4 tỷ

Là một trong 25 ứng viên nhận được học bổng toàn phần, xét chọn từ 12.500 hồ sơ, Trâm Anh sẽ được cấp 8,4 tỷ đồng nếu theo học tại Đại học Richmond (Mỹ).

Bộ Giáo dục: 'Ngừng tuyển sinh hệ THCS trong các trường chuyên là đương nhiên'

Đại diện Bộ GD-ĐT cho hay, mô hình khối THCS trong trường chuyên mà cụ thể là việc tồn tại hệ THCS ở Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam hay THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa không nằm trong quy định pháp lý nào.

Chỉ tốt nghiệp THPT, nữ CEO khởi nghiệp doanh thu chục tỷ, gây bão Shark Tank

18 tuổi, ngay sau khi tốt nghiệp THPT, Nguyễn Thị Thu Hoa (dân tộc Mường, Phú Thọ) quyết định khởi nghiệp khi nhìn thấy tiềm năng phát triển món ăn truyền thống của quê hương.

Đang cập nhật dữ liệu !