Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 8/8 đến 14/8/2022

Hãy xem tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 8/8 đến 14/8/2022 sẽ ảnh hưởng đến bạn như thế nào, trong các vấn đề tình yêu, sự nghiệp…

{keywords}
 

Bạch Dương

{keywords}
 

Bạch Dương thân mến, tuần này sẽ mang đến cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc và tình huống, cuối cùng là dư vị ngọt ngào. Bạn sắp bước vào một giai đoạn cho phép bạn phát huy được tính năng động của bản thân. Tuần này là thời điểm thích hợp để bạn giải quyết mọi công việc và thăng tiến nhanh chóng. Bạn không gặp nhiều trở ngại và nhìn chung tâm trạng trong tuần của bạn rất tốt.

Tử vi tình yêu

Đây sẽ là một tuần bình lặng. Bạn sẽ cảm thấy cần phải ở nhà và tận hưởng những giây phút dịu dàng, thân mật, lãng mạn với người bạn đời của mình. Hãy dành thời gian cho mối quan hệ của bạn và tránh xa các vấn đề nhàm chán. Mối quan hệ của bạn sẽ có sự cân bằng và cảm xúc tốt.

Tử vi nghề nghiệp

Bạn sẽ có thể sử dụng trực giác của mình để thực hiện một số kế hoạch bạn đã đưa ra trước đó. Sức mạnh và sự tự tin của bạn sẽ giúp bạn vượt qua những trở ngại và giải quyết một số vấn đề. Bạn cần có trách nhiệm hơn với công việc kinh doanh của mình. Về tài chính của bạn, hãy thực hiện kế hoạch với những bước đi vững chắc và cố gắng bám sát kế hoạch của bạn nếu bạn muốn thấy sự cải thiện.

Kim Ngưu

{keywords}
 

Kim Ngưu thân mến, tuần này bạn sẽ phải giải quyết một số vấn đề cần có sự tùy ý. Bạn có thể hành động theo trực giác của mình. Bạn sẽ cảm thấy cần phải hướng về gia đình để có sức mạnh và sự cân bằng. Tính năng động của bạn làm cho bạn cảm thấy tự tin và hiệu quả. Vào giữa tuần, hãy tập trung cho công việc.

Tử vi tình yêu

Bạn sẽ cảm thấy cần phải giúp đỡ đối phương giải quyết các vấn đề của họ. Bạn nên đặt ưu tiên cho mối quan hệ tình cảm. Nếu bạn còn độc thân, đây là thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định đối với người mà bạn quan tâm.

Tử vi nghề nghiệp

Những ngày sắp tới sẽ khá thành công. Bạn sẽ thực hiện đúng lịch trình, điều này sẽ khiến bạn yên tâm và bớt lo lắng hơn. Cuối tuần sẽ rất lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ hoặc nói chuyện bàn công việc. Hãy luôn tự tin và tự chủ. Sau đó, một thỏa thuận mới có thể được chốt dễ dàng hơn. Những ngày này cũng có thể sẽ căng thẳng, vì vậy bạn nên tránh các giao dịch tài chính.

Song Tử

{keywords}
 

Song Tử thân mến, tuần này sẽ diễn ra suôn sẻ và bạn sẽ có được sự cân bằng tâm lý cần thiết để xoay xở với công việc của mình. Bạn có thể nhớ lại trải nghiệm tiêu cực trong quá khứ và ngăn cản bạn suy nghĩ hợp lý hoặc đưa ra quyết định đúng đắn. Đảm bảo rằng bạn kiểm soát được tính nóng nảy của mình và suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra bất kỳ lựa chọn nào. Vào cuối tuần, một giai đoạn tích cực bắt đầu, bạn sẽ đưa ra những quyết định sáng suốt trong công việc.

Tử vi tình yêu

Đời sống tình cảm của bạn sẽ đóng một vai trò quan trọng đối với bạn từ đầu tuần. Đối tác của bạn sẽ là nguồn cảm hứng và sức mạnh. Sự dịu dàng mà bạn thể hiện với họ sẽ khiến tâm trạng mối quan hệ của bạn trở nên dễ chịu và êm đềm hơn. Tình yêu mà bạn cảm nhận có thể xoa dịu sự lo lắng của bạn và cung cấp cho bạn động lực để đứng vững trên đôi chân của bạn trong các lĩnh vực khác của cuộc sống. Nếu bạn còn độc thân, hãy biết rằng cuối tuần sẽ mang lại cho bạn sự năng động cần thiết để làm quen hoặc bày tỏ tình cảm của mình với một người đã khiến bạn mê mẩn.

Tử vi nghề nghiệp

Trong công việc, mọi thứ sẽ suôn sẻ trong tuần tới. Bạn sẽ có niềm tin vào điểm mạnh của mình và điều này sẽ khiến bạn vượt qua những trở ngại trên con đường của bạn. Bạn sẽ có thể thể hiện bản thân với sự khéo léo và độc lập, tạo điều kiện thuận lợi cho các mối quan hệ của bạn trong công việc. Hoạt động mua và bán sẽ khá có lợi cho tình hình tài chính của bạn.

Cự Giải

{keywords}
 

Cự Giải thân mến, tuần này bạn sẽ trải qua một số cảm xúc rất mạnh và bạn sẽ hiểu rõ hơn về những nhu cầu và đòi hỏi của mình. Bạn cũng sẽ tìm thấy sức mạnh và khả năng phục hồi để đáp ứng những thách thức sẽ xảy ra. Các mối quan hệ trong gia đình được thuận lợi, vì vậy hãy nhớ bày tỏ sự quan tâm và hỗ trợ của bạn đến những người thân yêu của bạn. Bạn sắp bước vào một giai đoạn khó khăn, trong đó bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều áp lực và xử lý các tình huống khó khăn. Đảm bảo rằng bạn quản lý năng lượng của mình một cách phù hợp.

Tử vi tình yêu

Gia đình và mối quan hệ của bạn sẽ được đặt lên hàng đầu trong tuần này. Bạn có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến những vấn đề liên quan đến cuộc sống cá nhân của mình, vì điều này khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn. Nguồn sức mạnh cho bạn chính là gia đình. Cuối tuần, bạn sẽ cảm thấy lạc quan và yêu đời hơn. Những cảm xúc này sẽ ảnh hưởng tích cực đến mối quan hệ của bạn với đối tác. Nếu bạn còn độc thân, hãy chủ động với người khác phái, sẽ mang đến những diễn biến thú vị.

Tử vi nghề nghiệp

Trong công việc, bạn sẽ có một tuần khá năng động, nhưng bạn phải cẩn thận vào giữa tuần. Yêu cầu bạn chịu trách nhiệm nhiều hơn về vấn đề gì đó. Bạn nên tận dụng kinh nghiệm trong quá khứ của mình để thể hiện bản thân một cách phù hợp. Các hành vi tranh luận không giúp ích cho các cuộc trò chuyện kinh doanh của bạn. Về tài chính, sự lạc quan và thông minh của bạn có thể đưa bạn đến những nguồn thu nhập mới.

Sư Tử

{keywords}
 

Sư Tử thân mến, tuần này đưa bạn đến gần hơn với thế giới cảm xúc của mình và thúc đẩy bạn hành động theo trực giác của mình. Trong một thời gian, bạn sẽ cảm thấy cần phải tập trung vào những người thân yêu của mình và giúp họ giải quyết các vấn đề của họ. Mặt lạc quan và quyết tâm của bạn sẽ có tác dụng, vì vậy nếu bạn phải đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào, thì bây giờ là lúc. Nhìn chung, với sự quyết tâm và tính chiến đấu cao, bạn sắp bước vào một thời kỳ mà bạn sẽ có khả năng chịu đựng nhiều áp lực hơn và đương đầu với những thử thách lớn hơn nữa.

Tử vi tình yêu

Bạn sẽ trải qua những giây phút lãng mạn, dễ chịu với người bạn đời của mình. Các vấn đề giữa hai bạn sẽ được khắc phục thông qua thảo luận và thấu hiểu. Sẽ có chỗ cho các bạn tận hưởng sự riêng tư, không bị căng thẳng và áp lực. Nếu còn độc thân, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những người mới.

Tử vi nghề nghiệp

Hãy cẩn thận khi thực hiện các cuộc tiếp xúc và đàm phán kinh doanh, vì tư duy và khả năng biểu đạt của bạn đang trải qua một giai đoạn khó khăn. Đặc điểm chung của bạn là đầu óc nhạy bén và khả năng sáng tạo trong cách vận hành, những khả năng này sẽ bị ức chế phần nào trong những ngày này. Căng thẳng sẽ kéo bạn xuống, ở nhiều cấp độ khác nhau. Hãy suy nghĩ cản thận và đừng vội vàng quyết định để tránh những rắc rối. Hãy làm điều tương tự trong vấn đề tài chính của bạn, đặc biệt nếu bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực thương mại.

Xử Nữ

{keywords}
 

Xử Nữ thân mến, tuần này bạn sẽ cảm thấy nhạy cảm hơn với những lời chỉ trích và ý kiến ​​của người khác. Tuy nhiên, bạn sẽ thể hiện sự quan tâm và hỗ trợ những người nhờ bạn giúp đỡ. Bạn sẽ dành thời gian cho gia đình và mối quan hệ của bạn nhiều hơn bình thường, bởi vì đó là điều bạn cảm thấy cần phải làm. Các nghĩa vụ nghề nghiệp sẽ khiến bạn bận rộn hơn từ giữa tuần trở đi, tuy nhiên bạn sẽ gặp một chút trở ngại.

Tử vi tình yêu

Bạn sẽ ưu tiên cho vấn đề tình cảm. Tuy nhiên, điều này sẽ bị gạt sang một bên vì bạn sẽ cảm thấy áp lực ngày càng tăng trong các lĩnh vực khác của cuộc sống, đặc biệt là trong công việc. Cố gắng giữ bình tĩnh và duy trì sự cân bằng để đối tác của bạn vẫn hạnh phúc và bạn duy trì sự hài hòa nội tâm của mình. Nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ ra ngoài và thu hút sự quan tâm của người khác phái.

Tử vi nghề nghiệp

Bạn sẽ giải quyết một số vấn đề chuyên môn liên quan đến quan hệ đối tác của mình, tuy nhiên sẽ gặp một chút khó khăn trong đàm phán. Hãy thể hiện trách nhiệm và sự nghiêm túc và bạn sẽ nhận được sự tôn trọng của những người xung quanh. Về tài chính của bạn, hãy giải quyết mọi khoản nợ đang chờ xử lý, để bắt đầu các kế hoạch mới của bạn.

Thiên Bình

{keywords}
 

Thiên Bình thân mến, tuần này bạn sẽ cảm thấy cần phải khám phá thế giới tình cảm của mình. Đó là nơi bạn sẽ tìm thấy chìa khóa cho hạnh phúc và sự cân bằng bên trong của bạn. Gia đình và đối tác của bạn sẽ đóng một vai trò quan trọng, vì vậy hãy thừa nhận giá trị của họ và giúp họ giải quyết các vấn đề của họ. Tính năng động và quyết đoán của bạn được tăng lên và điều này đặt nền tảng cho các mục tiêu và hành động trong tương lai của bạn. Bạn sẽ đủ kiên cường để vượt qua mọi trở ngại.

Tử vi tình yêu

Tuần này, bạn sẽ có thể dành khá nhiều thời gian cho đối tác của mình. Sự hỗ trợ của họ sẽ giúp bạn đối phó với bất kỳ trở ngại hoặc căng thẳng nào. Mối quan hệ cân bằng sẽ mang lại cho bạn sức mạnh cần thiết để kiểm soát trạng thái tâm trí có phần hỗn loạn của mình.

Tử vi nghề nghiệp

Đã đến lúc bạn giải quyết mọi nghĩa vụ đang chờ xử lý và lên kế hoạch cho các bước tiếp theo. Suy nghĩ của bạn khó hiểu và đôi khi cản trở giao tiếp của bạn. Mọi thứ sẽ ổn thôi, miễn là bạn thoát khỏi căng thẳng. Về tài chính của bạn, bạn có thể tránh đóng các giao dịch quan trọng.

Bọ Cạp

{keywords}
 

Bọ Cạp thân mến, tuần này sẽ tràn đầy cảm xúc, dịu dàng và năng động. Bạn chắc chắn sẽ không cảm thấy nhàm chán. Bạn sẽ trải qua một sự bối rối nhất định mà bạn phải giải quyết một cách bình tĩnh, đặc biệt là khi liên quan đến các vấn đề chuyên môn. Hãy suy nghĩ lý trí và đừng bỏ sót vấn đề. Duy trì sự tự chủ của bạn và không thúc ép bản thân, để khôi phục lại sự cân bằng của bạn. Về cuối tuần, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn với bạn. Vấn đề của bạn có thể chưa được giải quyết ổn thỏa, nhưng bạn sẽ cảm thấy mạnh mẽ hơn, tự tin hơn và quyết đoán hơn.

Tử vi tình yêu

Bạn sẽ cảm thấy cần phải gần gũi hơn với người bạn đời của mình, không chỉ để chia sẻ khó khăn mà còn cho họ thấy sự hiện diện và hỗ trợ của bạn trong cuộc sống của họ. Nếu bạn còn độc thân, tuần này mang đến cho bạn sự lãng mạn và sự tự tin. Bây giờ bạn có thể tiếp cận và theo đuổi người đã khiến bạn không thể rời chân được.

Tử vi nghề nghiệp

Tuần này, bạn sẽ gặp khó khăn trong công việc, nhưng bạn sẽ vượt qua được nếu suy nghĩ chín chắn. Đừng lo lắng nữa và hãy nhìn vào cốt lõi của vấn đề. Nếu bạn làm điều đó, bạn sẽ có thể giải quyết dứt điểm ván đề. Về tài chính, bạn sẽ nhận được một cú hích giúp bạn nhanh chóng hồi phục nguồn tài chính của bạn.

Nhân Mã

{keywords}
 

Nhân Mã thân mến, tuần này bạn sẽ phải đối mặt với một thử thách lớn, vì bạn sẽ khó có thể suy nghĩ thấu đáo và rõ ràng. Điều này sẽ ảnh hưởng đến hành vi của bạn và khiến bạn bộc lộ bản thân với sự lo lắng và vô lý. Để kiểm soát mọi thứ, bạn cần thư giãn. Hãy dập tắt những suy nghĩ xấu, không tham gia vào những tình huống mà bạn sẽ không có lợi, đặc biệt là ở nơi làm việc của bạn. Bạn sẽ có những giây phút lãng mạn với người bạn đời của mình và chứng minh khả năng phục hồi của mình khi đối mặt với những đòi hỏi của cuộc sống hàng ngày.

Tử vi tình yêu

Tuần này sẽ mang lại khá nhiều sự lãng mạn và đam mê trong mối quan hệ của bạn. Quên đi sự lo lắng trong công việc và bạn sẽ thấy rằng cuộc sống cá nhân của bạn có thể mang lại cho bạn sự hài hòa mà bạn cần. Nếu bạn còn độc thân, hãy thực hiện bước đầu tiên và thể hiện cảm xúc của bạn. Hãy làm theo trái tim mình và bạn sẽ được đền đáp.

Tử vi nghề nghiệp

Trong công việc, bạn sẽ khá nhất quán khi nói đến nghĩa vụ của mình. Bạn cũng sẽ có thể thể hiện sự năng động mà bạn luôn giữ bên trong để quản lý các kế hoạch của mình. Bạn có thể cân nhắc tránh các giao dịch thương mại và tài chính vào giữa tuần. Bạn cần phải nghiêm túc và có trách nhiệm.

Tử vi hàng tuần của Ma Kết từ 08/08 - 14/08
Tử vi hàng tuần miễn phí cho chòm sao Ma Kết, trong tuần từ 08/08 - 14/08 Đọc tiếp để tìm hiểu xem các khía cạnh chiêm tinh của tuần này sẽ ảnh hưởng đến bạn như thế nào, trong các vấn đề tình yêu, sự nghiệp và hơn thế nữa.

Ma Kết

{keywords}
 

 

Ma Kết thân mến, tuần này có thể hơi khó khăn đối với bạn, vì cả suy nghĩ và hành vi của bạn đều sẽ gặp phải một số trở ngại. Hãy chuẩn bị cho điều này và cố gắng giải quyết tình huống theo cách tốt nhất có thể. Vì bạn sẽ không thể suy nghĩ rõ ràng, bạn có thể muốn trì hoãn các vấn đề đòi hỏi sự tập trung của bạn. Dành thời gian ở những nơi cần thiết và đừng thúc ép bản thân nhiều hơn mức cần thiết. Thời gian còn lại của tuần sẽ thật lãng mạn và sẽ khiến bạn cảm thấy mạnh mẽ và sáng tạo trở lại.

Tử vi tình yêu

Trong tình yêu cuộc sống, hãy chắc chắn rằng bạn bày tỏ cảm xúc của mình và bạn mang lại sự sống động và đam mê cho mối quan hệ của mình. Một luồng khí lãng mạn sẽ cuốn bạn và người ấy đi. Đừng để lý trí lạnh lùng chặn bầu không khí tươi đẹp này. Nếu bạn còn độc thân, sự quyến rũ và tự tin của bạn sẽ giúp bạn tán tỉnh và tiếp cận người bạn đang quan tâm.

Tử vi nghề nghiệp

Trong công việc, hãy sử dụng trực giác của bạn để đối phó với những tình huống mà bạn không thể giải quyết bằng cách suy nghĩ lý trí. Hãy tận dụng tối đa sự năng động của bạn để đạt được những giao dịch có lợi cho bạn. Tuần này sẽ rất thuận lợi cho những nỗ lực chuyên môn của bạn. Tuy nhiên, hãy thận trọng với tài chính của bạn.

Bảo Bình

{keywords}
 

Bảo Bình thân mến, đầu tuần sẽ mang đến cho bạn những cách làm thông minh và sáng tạo để biến cuộc sống hàng ngày và đời sống tình cảm của bạn trở nên thú vị và sinh động hơn. Những người thân yêu của bạn sẽ là trung tâm của sự quan tâm của bạn. Về cuối tuần, bạn có thể đảm nhận những công việc khó khăn, đòi hỏi sự tự tin và tập trung cao độ.

Tử vi tình yêu

Trong đời sống tình cảm, bạn sẽ thể hiện được sự quan tâm và yêu thương của mình đối với người bạn đời của mình. Sự cân bằng trong mối quan hệ rất quan trọng đối với bạn, vì vậy bạn sẽ cố gắng hết sức để đạt được điều đó. 

Tử vi nghề nghiệp

Trong công việc chuyên môn của bạn, hãy hành động một cách dứt khoát và tự tin. Tuần này thích hợp để xử lý các tình huống đòi hỏi khắt khe và đạt được mục tiêu của bạn. Về tài chính, bạn nên tránh các giao dịch vào giữa tuần.

Song Ngư

{keywords}
 

Song Ngư thân mến, tuần này sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm xúc và tình huống.  Gia đình sẽ là mối quan tâm chính của bạn. Đồng thời, bạn sẽ dành thời gian cho bản thân và bạn sẽ đạt được những tham vọng của mình. Một giai đoạn cảm xúc mạnh mẽ sắp bắt đầu.

Tử vi tình yêu

Dành thời gian cho đối tác của bạn và đừng ngần ngại nói cho họ cảm xúc của bạn. Một mối quan hệ lành mạnh là rất quan trọng đối với bạn. Hãy đứng về phía họ và lắng nghe bất cứ điều gì họ nói với bạn. Nếu bạn còn độc thân, cảm giác thấu hiểu sẽ giúp bạn tiếp cận người bạn đang quan tâm.

Tử vi nghề nghiệp

Trong công việc, hãy thực hiện theo kế hoạch của bạn và sử dụng sự quyết đoán của bạn để đạt được những gì bạn cần. Cố gắng kiểm soát sự lo lắng do công việc gây ra và đừng để nó ảnh hưởng đến đồng nghiệp của bạn, vì điều này sẽ khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Về tài chính, bạn có thể thực hiện một số bước quan trọng để tăng doanh thu.

*Thông tin bài viết chỉ có tính chất tham khảo.

Hạ Thảo

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 8/8 đến 14/8/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 8/8 đến 14/8/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp dự báo những thay đổi trong tuần từ ngày 8/8-14/8 Dương Lịch (tức ngày 11/7-17/7 Âm Lịch) giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

Những lá bùa may mắn nhất cho 12 cung hoàng đạo

Những lá bùa may mắn nhất cho 12 cung hoàng đạo

Trong công việc hay học tập, bên cạnh năng lực bản thân thì may mắn cũng là một yếu tố đóng vai trò quyết định đến sự thành công của mỗi người. Vì vậy, mỗi cung hoàng đạo đều có bùa may mắn riêng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 1/8 đến 7/8/2022

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 1/8 đến 7/8/2022

Hãy xem tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 1/8 đến 7/8/2022 để lên cho mình kế hoạch hiệu quả nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (25/7 đến 31/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (25/7 đến 31/7)

Cùng xem tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 25/7 đến 31/7, bạn sẽ ngạc nhiên về độ chính xác của dự báo.

4 bức tranh trong bài test tính cách sẽ tiết lộ điều sâu kín nhất trong tâm hồn bạn

4 bức tranh trong bài test tính cách sẽ tiết lộ điều sâu kín nhất trong tâm hồn bạn

Các thử nghiệm dưới đây dựa trên ảo ảnh quang học. Khi thực hiện bài test tính cách này, điều quan trọng là phải chú ý đến hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy. Sự lựa chọn của bạn tượng trưng cho những đặc điểm nhất định trong tính cách.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Giáo sư Mỹ và chuyện 'trả thù ngọt ngào' hàng xóm chung cư ở Hà Nội

Người Việt Nam sống trong các căn hộ chung cư phải đối mặt với vô vàn thách thức, từ nấm mốc, rò rỉ nước, mối mọt xâm nhập đến tu sửa liên miên.

Đang cập nhật dữ liệu !