Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (25/7 đến 31/7)

Cùng xem tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 25/7 đến 31/7, bạn sẽ ngạc nhiên về độ chính xác của dự báo.

Bạch Dương

Tử vi 12 cung hoàng đạo
 

Đừng hoàn toàn dựa vào lý trí, nếu không bạn sẽ lựa chọn sai lầm. Giúp đỡ động vật hoang sẽ giúp bạn nhận được những điều tốt lành. Tuần này, việc trang trí nhà cửa có thể là một sự lựa chọn tốt.

Kim Ngưu

Lòng tốt đối với động vật sẽ mang lại may mắn. Việc thay đổi nơi cư trú sẽ diễn ra nhanh hơn bạn mong đợi. Tập trung vào những điều lớn lao. Các thủ tục pháp lý có thể xảy ra gần cuối tuần. Logic sẽ trở thành đồng minh chính của bạn trong những nhiệm vụ quan trọng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo
 

Song Tử

Để đạt được mục đích, có thể bạn phải thực hiện một số thủ tục cần thiết như tặng quà đúng người. Một chuyến du lịch cũng là một ý tưởng không tồi.  

Tử vi 12 cung hoàng đạo
 

Cự Giải

Tử vi 12 cung hoàng đạo
 

Các vấn đề về nước có lẽ nên thực hiện trong tuần này. Đừng nhìn lại quá khứ, ngay cả khi nó ám ảnh và gõ cửa cuộc đời bạn. Bạn có thể bị trượt các kỳ thi của mình. Bạn sẽ đạt được thành công trong lĩnh vực khoa học tâm linh.  Kỳ nghỉ sẽ đến với bạn.

Sư Tử

Tử vi 12 cung hoàng đạo
 

Sắp xếp lại đồ đạc sẽ mang điều tích cực đến cuộc sống của bạn. Sự kiên trì trong niềm tin tâm linh có thể mang đến cho bạn những kết quả ấn tượng.

Xử Nữ

Tử vi 12 cung hoàng đạo
 

Đừng cố gắng mua chuộc những người có quyền lực bằng quà tặng. Kiên trì tâm linh sẽ đặc biệt hữu ích cho bạn. Sẽ có câu trả lời cho những thắc mắc của bạn nếu bạn đi phượt vào đầu tuần.

Thiên Bình

Cố gắng loại bỏ rác rưởi để thu hút năng lượng tích cực. Để thu hút vận may, bạn cần thể hiện lòng tốt đối với động vật. Làm việc với các tài liệu có thể mất nhiều ngày. Những sai lầm cũ của bạn sẽ được phản ánh trong cuộc sống hiện tại của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo
 

Bọ Cạp

Tử vi 12 cung hoàng đạo
 

Để cải thiện tâm trạng, bạn nên dọn dẹp. Hãy sáng tạo để tăng tốc quy trình làm việc của bạn. Bạn sẽ hiệu quả hơn trong các hoạt động trí óc chứ không phải hoạt động thể chất. Cuộc sống có thể đưa bạn vào một tình huống khó khăn, nhưng bạn nên dứt khoát.

Nhân Mã

Tử vi 12 cung hoàng đạo
 

Điều hòa không khí trong phòng sẽ cải thiện tâm trạng của bạn. Chọn kinh doanh lâu dài sẽ tăng hiệu quả. Lòng tốt đối với động vật sẽ mang lại may mắn. Nên sớm đến gặp bác sĩ nếu bạn có vấn đề về sức khỏe. Với sự kiên trì tâm linh, bạn có thể đạt được những kết quả ấn tượng. Công việc sửa chữa bắt đầu trong tuần này sẽ diễn ra nhanh chóng.

Ma Kết

Tử vi 12 cung hoàng đạo
 

Không can thiệp vào hoạt động của thiết bị. Đừng khiêm tốn khi bạn cần thể hiện bản thân và cần nói về công lao của bạn. Họ sẽ cố gắng đánh lừa bạn. Can thiệp vào chuyện của người khác sẽ gây hậu quả xấu cho bạn. Điều trị sẽ cho kết quả tốt.

Bảo Bình

{keywords}
 

Tự nhiên sẽ có tác dụng làm dịu. Đừng hoàn toàn dựa vào lý trí, nếu không bạn sẽ lựa chọn sai lầm. Đừng sợ những công việc lớn. Bạn không nên chia sẻ ý kiến ​​của mình trừ khi được hỏi trực tiếp. Dọn dẹp nhà cửa sẽ làm mới cách nhìn của bạn về cuộc sống. Cuộc sống có thể đưa bạn vào một tình huống khó khăn, nhưng bạn nên dứt khoát.

Song Ngư

Bạn có thể lo lắng về những việc đã qua. Những điều mới mẻ sẽ phải tiếp nhận một cách khó khăn. Vào cuối tuần, sẽ rất hữu ích nếu bạn dành thời gian cho riêng mình. Thiên cơ khuyến cáo không nên đi can thiệp y tế.

Tử vi 12 cung hoàng đạo
 

Hạ Thảo

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !