Đại gia Hoài 'Đừng nói khi yêu': Gu của tôi là đàn ông chững chạc

Diễn viên Thu Hiền còn độc thân nên khi nhận vai đại gia Hoài trong phim ''Đừng nói khi yêu', cô cảm giác thoải mái vì không phải dò xét suy nghĩ của đối phương.

Hình ảnh người phụ nữ nội trợ đang dần biến mất 
- Lâu lắm mới thấy chị trở lại đóng phim, có lý do nào cho việc mất hút lâu như vậy?

Đúng 10 năm sau vai Lan trong phim Hoa nở trái mùa của đạo diễn Khải Anh, tôi mới trở lại với phim truyền hình.

Sau bộ phim đó, tôi đã có một cô công chúa. Phần vì hình thể sau sinh mập hơn trước và phải chăm sóc cho con gái, phần vì cuộc sống có thêm thành viên mới nên tôi chuyển hướng kinh doanh để có điều kiện chăm lo cho gia đình tốt hơn. Do đó, khán giả thấy tôi ít xuất hiện, chỉ thi thoảng chạy show và tham gia vai diễn trong series hài Đại gia chân đất. Hiện tại, công việc kinh doanh cũng tạm ổn, con gái tự lập được một số việc cơ bản nên tôi muốn trở lại với đam mê phim ảnh. 

 

Thu Hiền - vai đại gia Hoài trong phim 'Đừng nói khi yêu'. 


- Vai Hoài trong "Đừng nói khi yêu" là một nữ đại gia mê trai trẻ dù chỉ mới xuất hiện. Vai này có điểm nào thu hút và cái khó khi chị phải diễn những cảnh tình tứ với bạn diễn nam ít tuổi hơn là gì?

Nhân vật Hoài khác những nhân vật mà trước đây tôi từng đóng. Nên khi phía đoàn phim mời, tôi đồng ý thử sức. Thú thật, ngoài đời gu của tôi là mẫu đàn ông chững chạc.

Khi nhận kịch bản, tôi cũng đã suy nghĩ về một số cảnh thân mật với bạn diễn nam kém tuổi. Cuối cùng điều mình lo ngại cũng nhanh chóng được giải quyết, vì tôi và Đình Tú trao đổi nếu không đặt mình vào vai diễn sẽ không lột tả hết được cảm xúc của nhân vật. Chúng tôi hóa thân thành nhân vật chứ không còn là chị Hiền và em Tú ngoài đời nữa.

- Chị có sợ vai diễn bị khán giả soi mói ngoại hình hay chê bai vì sở thích chỉ cặp với phi công và nuôi trai bao?

Chúng ta sinh ra đã được định sẵn là một cá thể độc lập, không ai giống ai, không ai hoàn hảo cả. Nếu có ai muốn soi mói, chê bai, ném đá thì cũng là quan điểm cá nhân của họ. Tôi không có ý kiến. 

Xã hội ngày càng phát triển, những người phụ nữ hiện đại dần khẳng định vị thế quan trọng của mình hơn. Thời đại ngày nay đề cao và ủng hộ nữ quyền. Chưa bao giờ tiếng nói và vai trò của người phụ nữ lại có sức ảnh hưởng mạnh mẽ như vậy.

Hình ảnh người phụ nữ nội trợ đang dần biến mất, thay vào đó là những cô nàng độc lập, tự tin, quyết đoán, thông minh, xinh đẹp, mang đầy khí chất lãnh đạo. Có muôn vàn lý do để mỗi chúng ta lựa chọn sống như thế nào, dù vì bất cứ điều gì hay ai nhận xét cũng không quan trọng, miễn sao bạn cảm thấy hạnh phúc là được.

 

Thu Hiền và Mạnh Trường trong phim "Những cánh hoa bay" 15 năm trước. 


Tôi vẫn luôn theo dõi, ủng hộ và chúc phúc cho Mạnh Trường
- Từng là bạn học với Mạnh Trường và đóng chung phim "Những cánh hoa bay", lần tái ngộ này có gì thú vị với chị? Hai người có cảnh nào diễn với nhau không?

Tôi và Mạnh Trường đều có cuộc sống bận rộn nên cũng chỉ thỉnh thoảng gặp gỡ nhau. Tôi vẫn luôn theo dõi, ủng hộ Trường. 

Lần này tái ngộ với Trường sau 15 năm đóng phim Những cánh hoa bay, hơi tiếc là chúng tôi không còn được đóng cặp với nhau nên cũng chưa có cảnh diễn chung. Tuy nhiên, chúng tôi gặp nhau trên bối cảnh phim trường. Sắp tới chưa rõ hồi kết của phim ra sao vì còn phụ thuộc vào kịch bản nhưng tôi mong có dịp tái ngộ trong một dự án mới với Mạnh Trường.

- Mạnh Trường đã trở thành ngôi sao hạng A của phim truyền hình Việt. Anh ấy có cuộc sống khá giả với vợ đẹp và 3 con, còn cuộc sống hiện tại của chị thế nào?

Mỗi người có hướng đi riêng, một số phận và định mệnh riêng. Tôi rất vui mừng và luôn chúc phúc cho Trường. Về phần mình, tôi đã lấy lại được sắc vóc hơn trước, công việc kinh doanh tạm ổn nên quyết định quay lại với đam mê.

 Ảnh đời thường của nữ diễn viên. 


- Việc không kết hôn có phải là lợi thế với chị khi chọn vai diễn? Bởi nếu có chồng, không phải diễn viên nào cũng dám nhận đóng những vai như nữ đại gia Hoài trong "Đừng nói khi yêu"? 

Sự thật có nhiều người chồng, người vợ phản ứng dữ dội khi xem cảnh nóng mà đối phương diễn. Nhiều người bạn của tôi cũng chuyển nghề khác. Còn tôi độc thân nên khi nhận vai cảm giác thoải mái vì không cần phải dò xét suy nghĩ cảm xúc của đối phương, đó cũng là một lợi thế.

Nhưng nếu sau này duyên đến, có người phù hợp để kết hôn, tôi cũng sẽ chia sẻ thẳng thắn quan điểm về nghề nghiệp của mình để họ hiểu, chia sẻ, cảm thông, ủng hộ công việc của mình. 

- 5 năm trước, chị tiết lộ làm mẹ đơn thân và có bé gái 4 tuổi, không biết hiện tại ra sao?

Tôi đang sống cùng cô con gái nhỏ 9 tuổi, bé tên Nhã Uyên. Hằng ngày tôi đi làm, tối về 2 mẹ con phụ nhau nấu nướng, dọn dẹp và tôi hướng dẫn con học bài… Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại. Và biết đâu một ngày nào đó, nếu duyên đến có người phù hợp, cảm thông và chia sẻ yêu thương, tôi sẵn sàng đón nhận.

Mỹ Anh

Nhà báo

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Giáo sư Mỹ và chuyện 'trả thù ngọt ngào' hàng xóm chung cư ở Hà Nội

Người Việt Nam sống trong các căn hộ chung cư phải đối mặt với vô vàn thách thức, từ nấm mốc, rò rỉ nước, mối mọt xâm nhập đến tu sửa liên miên.

Đang cập nhật dữ liệu !