Á khôi Hạ Long 'chinh chiến' Hoa hậu Việt Nam 2022: Năng động, nam tính, thích đi phượt

Trước khi đến với Hoa hậu Việt Nam 2022, Trần Nhật Lệ - sinh viên Đại học Hạ Long (Quảng Ninh) từng có thành tích tại các cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ

Trần Nhật Lệ (sinh năm 2001) tại thành phố Uông Bí (Quảng Ninh), hiện đang là sinh viên khoa Du lịch, trường Đại học Hạ Long. Mới đây, cô gái 10X đã lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 và gây ấn tượng bởi gương mặt khả ái, dịu dàng, cùng loạt thành tích trước đó tại các cuộc thi nhan sắc. 

Chia sẻ với Infonet, cô gái gốc Quảng Ninh cho biết "rất cá tính, mạnh mẽ và ham học hỏi''.

"Em lựa chọn theo học về du lịch bởi nó giúp em bộc lộ được cá tính, tự tin hơn trong công việc cũng như giao tiếp hàng ngày”, Nhật Lệ nói. 

Nhật Lệ sở hữu gương mặt xinh xắn, khả ái, dịu dàng.

Trước khi thử sức ở Hoa hậu Việt Nam 2022, Nhật Lệ từng tham gia cuộc thi Người đẹp Hạ Long và xuất sắc giành danh hiệu Á khôi, cùng giải thưởng phụ Người đẹp khả ái. Năm nay, 10X chinh chiến tại cuộc thi nhan sắc lớn hơn - Miss World Việt Nam 2022 và dừng chân ở Top 64. 

Em có chút buồn và thất vọng. Em soạn vali về nhà và đã suy nghĩ rất nhiều: ''Tại sao mình lại không đi được xa?''. Và trong suốt quãng thời gian đó đến nay, khi xác định được mục tiêu sắp tới là Hoa hậu Việt Nam, em đã cố gắng rất nhiều. Em tập luyện khắt khe hơn và đặt mục tiêu chinh phục ngôi vị cao nhất. Đến thời điểm này, em tự tin nói rằng em đã sẵn sàng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2022”, Nhật Lệ chia sẻ. 

Cô nàng 10X “bỏ túi” nhiều kinh nghiệm khi từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

Ngoài công việc học tập tại trường, nữ sinh ĐH Hạ Long còn là một người mẫu tự do. Sở hữu lợi thế về gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn chỉnh, Nhật Lệ trở thành mẫu ảnh quen thuộc của nhiều thương hiệu, nhãn hàng. Không chỉ kiếm thêm thu nhập, giúp tự trang trải cuộc sống, công việc này còn giúp cô nàng tự tin và phát triển được thế mạnh của bản thân. 

Đến với cuộc thi, đó không chỉ là niềm hy vọng của riêng em mà còn của gia đình, bạn bè và thầy cô. Gia đình đối với em như một ngôi sao lớn, luôn chỉ đường và định hướng đúng đắn nhất. Bố mẹ còn luôn háo hức đợi chờ ngày em đi thi. Khi em chưa nộp hồ sơ tham gia Hoa hậu Việt Nam, bố mẹ đã lên ý tưởng những bộ trang phục phù hợp nhất để con đi thi. 

Về phía nhà trường, các thầy cô luôn ủng hộ việc em đi thi nên em cũng được tạo điều kiện học tập tốt nhất, giúp em vẫn nắm vững kiến thức, đồng thời hoàn thành tốt các phần thi”, 10X cho hay. 

Để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi, Nhật Lệ đã tập luyện không quản ngày đêm, từ cách catwalk, giao tiếp, ứng xử, thuyết trình… Nữ sinh 2001 hiểu rằng, đối với các cuộc đi sắc đẹp, tiêu chí lựa chọn hoa hậu vô cùng khắt khe, chỉ có vẻ đẹp là chưa đủ, cần phải có cả tri thức, trí tuệ, nói được và hành động được. 

“Một cô gái đạt được danh hiệu Hoa hậu phải chịu được sức nặng của vương miện, dung hoà được cả nhan sắc, trí tuệ và có thể chinh chiến ở đấu trường quốc tế, mang vinh quang về cho đất nước. Em rất ngưỡng mộ các hoa hậu. Mỗi người có một vẻ đẹp riêng nhưng đều có một điểm chung đó là giàu lòng nhân ái. Em luôn trân quý những điều tốt đẹp mà các chị mang đến cộng đồng”, Nhật Lệ bày tỏ. 

Về tính cách của bản thân mình, cô nàng tự nhận bản thân “hơi nam tính” vì dành sự yêu thích cho các môn thể thao. Khác với vẻ ngoài dịu dàng là hình ảnh cô gái xinh đẹp năng động, cá tính trong sân bóng rổ hay sân trượt patin. Nhật Lệ còn có niềm đam mê phượt với mục tiêu chinh phục mọi cung đường. 

“Em luôn tự nhủ rằng “Hãy sống một cuộc đời cố gắng”, dù có buồn đau, thất bại nhiều lần, nhưng chỉ cần nghĩ đến những nơi mình muốn đi, những món đồ mà mình muốn có và những người mình thích luôn ưu tú, thì dù có thất bại như thế nào mình cũng sẽ phải đứng lên đi tiếp. Cố gắng từng ngày để bản thân trở lên ưu tú và xứng đáng hơn”, nữ sinh Quảng Ninh bày tỏ.

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !