73 sinh viên trải nghiệm một ngày làm nhân viên IT ở MB Bank

73 bạn sinh viên thuộc ĐH Bách Khoa Hà Nội đã có cơ hội được trải nghiệm một ngày trở thành nhân sự IT tại ngân hàng MB khi tham dự chương trình MB Company Tour.

 

Sinh viên ĐH Bách khoa Hà Nội nhận học bổng từ MB tại buổi lễ


MB Company Tour được tổ chức vào ngày 16/2/2023 tại trụ sở chính của MB Group. Chương trình nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa ngân hàng MB và Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Tham dự chương trình, 13 thủ khoa đầu vào là tân sinh viên của trường Công nghệ Thông tin Truyền thông - ĐH Bách khoa Hà Nội (SOICT) và 60 sinh viên chuyên ngành Phân tích Kinh doanh, Viện Kinh tế và Quản lý, ĐH Bách khoa Hà Nội đã có lần đầu tiên tham quan không gian làm việc tại trụ sở chính của MB (MB Tower) và trò chuyện với các nhân sự IT của MB. Theo đại diện tập đoàn, hiện MB Group có hơn 2.000 nhân sự hoạt động trong lĩnh vực công nghệ và số hoá.

Ông Nguyễn Xuân Học - Thành viên Ban điều hành, Giám đốc Công nghệ thông tin MB Group phát biểu tại chương trình: “Các tài năng trẻ của Việt Nam hoàn toàn có thể cạnh tranh với thế giới. Tuy nhiên, để đạt được ước mơ đó, các kỹ sư công nghệ thông tin cần sớm được tiếp cận, huấn luyện để giải quyết các bài toán lớn, đồng thời được cung cấp các tài nguyên mà chỉ có thể có được từ các doanh nghiệp”.

Ông Học cũng mong muốn xóa bỏ định kiến cũ về đội ngũ công nghệ trong lĩnh vực ngân hàng. Ông khẳng định các hoạt động hiện không còn chỉ giới hạn ở nghiệp vụ quản trị hệ thống mà những tài năng trẻ còn được tham gia vào các dự án có độ phức tạp cao, với các nền tảng hiện đại khi làm việc tại các doanh nghiệp số, tập đoàn tài chính hàng đầu như MB Group. 

 

Đại diện MB, Ông Nguyễn Xuân Học - Thành viên Ban điều hành, Giám đốc Công nghệ thông tin Tập đoàn phát biểu tại sự kiện

 TS. Nguyễn Thanh Hùng, Phó Hiệu trưởng trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông chia sẻ tại buổi lễ


Đại diện trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông, TS. Nguyễn Thanh Hùng đặc biệt nhấn mạnh vai trò của các tập đoàn trong việc đặt ra các bài toán công nghệ lớn. Phó Hiệu trưởng SOICT cũng chỉ ra nhu cầu cấp thiết của việc định hướng cho các bạn sinh viên về nghiệp vụ công nghệ trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng.

Cũng tại sự kiện, ông Nguyễn Xuân Học cùng Bà Đỗ Thị Quỳnh - Phó Giám đốc Khối, Khối Tổ chức Nhân sự (MB) đã đại diện ngân hàng trao học bổng trị giá 130 triệu đồng cho 13 tân thủ khoa đầu vào của trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông, trong đó có 3 bạn đạt các huy chương Olympic quốc tế, 4 học sinh giỏi quốc gia và 6 thủ khoa kỳ thi xét tuyển đại học.

Ngay sau lễ trao học bổng, Talkshow - MB Let’s talk talent: BA in MB đã diễn ra với sự tham gia của các chuyên gia của MB. Talkshow chia sẻ những thông tin cập nhật và góc nhìn chuyên sâu về “nghề BA” hiện nay.

 

Talkshow: MB Let’s talk talent: BA in MB


 

Sinh viên có những trải nghiệm thú vị cùng các chuyên gia công nghệ của MB Group


Không chỉ là cơ hội giúp các bạn trẻ có trải nghiệm thực tế về môi trường công nghệ năng động tại MB, chương trình MB Company Tour còn để lại dấu ấn quan trọng trong mối quan hệ giữa ĐH Bách khoa Hà Nội và MB Group, hứa hẹn khai thác những tiềm năng hợp tác mới trên nhiều khía cạnh giữa hai tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực của mình.

Thu Loan

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Đang cập nhật dữ liệu !