6 thủ thuật trang điểm trên gương mặt quyến rũ của ca sĩ Rihanna

Nếu bạn đã từng thắc mắc tại sao làn da của Rihanna luôn trông tuyệt vời như vậy, thì đó không phải là do gen tốt hay mỹ phẩm đắt tiền.

Đằng sau vẻ đẹp của cô là Hector Espinal, người bạn lâu năm kiêm chuyên gia trang điểm tại Fenty Beauty (thương hiệu làm đẹp của Rihanna). Hector Espinal đã chia sẻ những bí mật và thủ thuật được sử dụng cho Rihanna hàng ngày để tạo ra lớp trang điểm đẹp, thân thiện chỉ trong vài phút.

Dưỡng da trước khi trang điểm

“Khi mọi người nói với tôi rằng họ muốn “trang điểm cho người nổi tiếng”, tôi bảo họ hãy bắt đầu với việc chăm sóc da”, Espinal nói. Không dưỡng da thì không trang điểm được.

Nếu bạn thực sự dành thời gian để dưỡng ẩm, thì bất cứ thứ gì bạn phủ lên trên đều trông rất tuyệt. Tuy nhiên, nếu không được chăm sóc như vậy, bạn sẽ thấy lớp trang điểm làm nổi bật tất cả các khuyết điểm và kết cấu của da.

Theo Espinal, Rihanna thích đánh một lớp phấn nền mỏng để có vẻ ngoài tự nhiên. 

Ba sản phẩm trang điểm tự nhiên

Espinal tin rằng trang điểm mà như không trang điểm thực sự là một trong những điều khó thực hiện nhất. Nhưng có ba sản phẩm thường được Rihanna sử dụng để có vẻ ngoài tự nhiên nhanh chóng. Kem che khuyết điểm là trợ thủ đắc lực nhất để chống lại dấu hiệu của sự mệt mỏi. Phấn má dạng kem trên gò má và rất nhiều mascara để có một vẻ ngoài rạng rỡ. 

Espinal cũng chia sẻ một mẹo hay để tìm ra loại kem che khuyết điểm hoàn hảo. Thay vì thử trên mu bàn tay, hãy thử kem che khuyết điểm ở mặt trong của cẳng tay, ngay dưới cổ tay. Loại kem tìm được sẽ phù hợp với nước da của bạn hơn nhiều.

Hết sức lưu ý đến vùng chữ T

Espinal nói rằng có một ranh giới mong manh giữa da dầu và da ẩm ở vùng chữ T -mũi, trán và cằm. Cô luôn sử dụng phấn mờ hấp thụ độ bóng ở vùng chữ T.

Espinal cũng lưu ý rằng Rihanna sử dụng son bóng thông thường để tạo điểm nhấn trên gò má.

Trang điểm đơn sắc

Phong cách hàng ngày đặc trưng của Rihanna là trang điểm đơn sắc: má và mắt cùng màu. Rihanna thoa phấn tạo khối nhẹ lên má, sau đó thoa lên mí mắt thay vì phấn tối. Đây thực sự là cách dễ nhất và tất cả những gì bạn phải làm tiếp theo là chuốt mascara và thoa một lớp son bóng nhẹ.

Sử dụng phấn nền khoáng

Với lớp nền dạng bột khoáng, làn da sẽ cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều dưới lớp mặt nạ. Espinal thường sử dụng một chiếc cọ lớn và thoa phấn nền lên khắp khuôn mặt của nữ ca sĩ.

Sử dụng má hồng để làm nổi bật gò má

“Đặt hai ngón tay ngay trên hai bên mũi của bạn và bằng cách đó, bạn sẽ biết nên bắt đầu đánh má hồng ở đâu”, Espinal nói. 

Hãy trang điểm trên gò má của bạn và di chuyển lên thái dương. Bạn không nên đánh phấn má hồng quá thấp, vì điều này sẽ khiến má bạn hạ xuống một cách thô kệch. Đơn giản chỉ cần vẽ lên xương gò má của bạn và thoa lên hõm má, kéo dài lên đến thái dương.

Hạ Thảo (theo Beautyblog)

Gói quà bọc giấy đỏ Tổng Bí thư tặng cậu học trò điểm cao

Đào Quang Duy vẫn nhớ như in khoảnh khắc khi anh là một trong ba cựu học sinh của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vinh dự được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tặng quà vì có kết quả cao trong kỳ thi đại học.

Vượt lên bệnh tật, nữ sinh đạt 29,5 điểm thi tốt nghiệp THPT

Bị liệt dây thần kinh cơ mặt, phải điều trị nhiều tháng liền ở bệnh viện nhưng em Nguyễn Thùy Dương đã vượt lên bệnh tật, nỗ lực học tập trở thành thủ khoa khối C toàn tỉnh Hà Tĩnh với 29,5 điểm.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Cựu sinh viên Trường Đại học FPT kể chuyện lập nghiệp ở Nhật Bản

Nguyễn Văn Quốc Bảo hiện là Quản lý Technical Consultant và một nhánh bộ phận phát triển công ty Hybrid Technologies. Thời gian vừa học vừa làm và phát triển ngoại ngữ tại Trường Đại học FPT giúp anh mở cánh cửa xuất ngoại ngay khi tốt nghiệp.

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Nam sinh Hà Nội vượt 20km đến trường và hành trình giành Huy chương Vàng quốc tế

Quãng đường từ nhà đến trường của Tuấn Anh gần 20km. Bố mẹ không có điều kiện đưa đón nên nam sinh đi học bằng xe buýt. Hàng ngày, em rời nhà vào lúc 5h30...

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hồng Diễm 'lột xác' sau 'Trạm cứu hộ trái tim'

Ngay sau khi kết thúc phát sóng "Trạm cứu hộ trái tim", Hồng Diễm lột xác hoàn toàn về ngoại hình so với vai Ngân Hà tại các sự kiện.

Giảng viên bị xếp không hoàn thành nhiệm vụ vì chưa học tiến sĩ: Có phù hợp?

Một số người làm công tác giáo dục nhìn nhận chuyện xếp loại giảng viên không hoàn thành nhiệm vụ vì không đăng ký học tiến sĩ của Trường ĐH Hà Tĩnh xuất phát từ mong muốn phát triển chung, song cách làm không phù hợp.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Đang cập nhật dữ liệu !