Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 3/10-9/10/2022

Dự báo cho 12 cung hoàng đạo trong tuần mới từ 3-9/10/2022 về tình duyên, tiền bạc, công việc và sức khỏe.

1. Tử vi của Bạch Dương tuần mới từ 3-9/10/2022

Tuần mới Bạch Dương nên chủ động hơn khi làm bất cứ việc gì, lời khuyên dành cho bạn là không nên chờ đợi và hãy chuẩn bị tâm lý để đối mặt với mọi bất trắc có thể xảy ra. Chòm sao này nên làm việc chăm chỉ hơn nữa mới mong thành công đến với mình.

Nếu bạn vẫn còn độc thân, bạn nên tìm một cách mới để thể hiện sự quyến rũ của mình, để người bạn phải lòng có thể dễ dàng nhận thấy điểm mạnh và điểm thu hút của bạn... Nếu bạn đã có người thân yêu, bạn cần dành thời gian để chia sẻ những vất vả và khó khăn với họ.

Trong vấn đề công việc, lời khuyên dành cho Bạch Dương là cần trao đổi với lãnh đạo của mình nhiều hơn, nhất là khi có vấn đề phát sinh. Bên cạnh đó, Bạch Dương cũng cần chú ý xác định rõ ràng mục tiêu của mình trong tương lai là gì, đừng cứ mơ hồ và không xác định như vậy.

Trong tuần này, tình hình tài chính của bạn sẽ không được ổn định cho lắm, có vẻ như bạn đang tiêu xài quá phung phí. Bạch Dương cần cẩn thận để không chi tiêu vào những khoản không cần thiết trong thời gian này.

2. Tử vi của Kim Ngưu tuần mới từ 3-9/10/2022

Dự báo tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu đang trải qua những ngày tháng bình yên, thoải mái. Cung hoàng đạo này cần cởi mở hơn khi giao tiếp trong công việc để mong tiếp thu và học hỏi những điều mới. Nếu không, bạn sẽ ngày càng trở nên kém cỏi và tụt lại phía sau đường đua.

Về tình yêu, những ai vẫn còn độc thân sẽ trở nên do dự, và cảm giác sợ hãi khi nhắc đến chủ đề tình yêu. Bạn lo lắng mình sẽ quen một người không chân thành, khiến bản thân rơi vào đau đớn. Nếu đã có bạn đời, hai bạn thường cư xử trẻ con dẫn đến cãi vã lớn.

Về công việc, Kim Ngưu luôn được mọi người đánh giá là người có tinh thần trách nhiệm cao. Cung hoàng đạo này sẽ hoàn thành xuất sắc mọi việc được giao và chiếm được lòng tin của lãnh đạo cũng như đồng nghiệp xung quanh.

Về tài chính trong tuần này, Kim Ngưu đang có nhiều tiến triển tốt. Bạn sẽ nhìn thấy những cơ hội đầu tư rất hứa hẹn trong tuần mới, tuy nhiên dấu hiệu này không nên quá hấp tấp và vội vàng. Bạn cũng có thể mắc sai lầm lớn nếu không cẩn thận.

3. Tử vi của Song Tử tuần mới từ 3-9/10/2022

Bước sang tuần mới, Song Tử không thích bị ràng buộc hay làm theo mệnh lệnh của bất kỳ ai. Cung hoàng đạo này tin rằng sự tự do mới cho phép bạn sáng tạo hết mức có thể. Tuy nhiên, tự do không có nghĩa là độc đoán, bạn nên đặt ra cho mình những quy tắc nhất định để mọi việc diễn ra suôn sẻ hơn.

Song Tử thấy rằng có những người quan tâm và yêu bạn từ lâu nhưng họ không chủ động muốn tỏ tình với bạn. Điều này vô tình gây ra sự khó xử, ngượng ngùng khi hai bên giáp mặt nhau. Dù có tình cảm với nhau nhưng không ai chịu nói trước.

Trong tuần này, có lẽ cung hoàng đạo này cần phải kiên nhẫn hơn khi giải quyết mọi công việc, nhất là đối với những công việc khó, đòi hỏi sự tỉ mỉ và chính xác cao. Khó khăn là lúc bạn thể hiện được giá trị và khả năng của mình.

Tình hình tài chính của Song Tử cũng tương đối ổn định trong tuần tới. Nếu bạn thực sự làm việc chăm chỉ, bạn sẽ duy trì được tình hình tài chính của mình. Lời khuyên dành cho bạn nếu có ý định đầu tư thì lúc này không nên quá vội vàng, Song Tử cần chờ đợi thời cơ thích hợp đến với mình.

4. Tử vi của Cự Giải tuần mới từ 3-9/10/2022

Tử vi cho biết Cự Giải được đánh giá là rất hòa nhã và biết lắng nghe ý kiến ​​của mọi người xung quanh. Tuần này, bạn có thể gặp phải một số hiểu lầm lớn. Bạn cần hết sức bình tĩnh để giải quyết vấn đề, không nên đưa ra quyết định vội vàng.

Về tình duyên, nếu cung hoàng đạo này còn độc thân thì cần thay đổi thái độ lạnh nhạt, đừng vội từ chối những người có tình cảm với mình. Bạn có biết cảm giác hạnh phúc khi được người khác quan tâm như thế nào không?

Tình hình tài chính của bạn sẽ tốt hơn nhiều trong tuần này. Sắp tới bạn có thể trả hết nợ, đồng thời số tiền người khác nợ bạn sẽ về với bạn.

Trong công việc, Cự Giải năng động và rất sáng tạo. Dù kinh nghiệm còn yếu nhưng bạn vẫn luôn cố gắng học hỏi, trau dồi kiến ​​thức. Vì vậy, bạn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ đồng nghiệp và cấp trên.

5. Tử vi của Sư Tử tuần mới từ 3-9/10/2022

Tuần này Sư Tử gặp phải những rắc rối lớn nhưng bạn nên bình tĩnh tìm cách giải quyết. Bạn không nên để cảm xúc hay ý kiến ​​một chiều chi phối hành động và quyết định của mình. Nếu không, bạn sẽ hối hận về hành vi của mình.

Về phương diện tình cảm, với bản tính độc lập và mạnh mẽ, Sư Tử có thể thu hút sự chú ý của người khác phái bên cạnh. Họ sẽ tìm cách tiếp cận bạn. Nếu bạn đã có một mối quan hệ tình cảm, cả hai nên nói chuyện thường xuyên hơn và quan tâm đến nhau nhiều hơn.

Về công việc, Sư Tử trở nên nghiêm túc với những nhiệm vụ được giao, vì bạn đang hy vọng rằng mình có thể nắm bắt cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Tuy nhiên, bạn không nên tạo áp lực quá lớn cho bản thân vì điều đó.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này trong tuần này tương đối ổn định. Sư Tử tiết kiệm chứ không tiêu xài hoang phí vào những việc không cần thiết. 

6. Tử vi của Xử Nữ tuần mới từ 3-9/10/2022

Xử Nữ tuần này nên sống chậm lại và dành cho mình một khoảng thời gian để suy ngẫm lại bản thân. Cung hoàng đạo này cần xác định rõ đâu là điểm mạnh, điểm yếu của mình, từ đó đưa ra hướng phát triển phù hợp với mình.

Bạn vẫn còn độc thân, đang rất chắc chắn về tình cảm của mình và tìm cơ hội bày tỏ với nửa kia. Nhưng chỉ nghĩ đến việc bày tỏ thôi cũng khiến bạn cảm thấy rất ngại. Lời khuyên dành cho bạn là hãy dũng cảm nắm bắt cơ hội, giữ hạnh phúc trong tầm tay.

Xử Nữ cần nỗ lực hơn nữa để bù đắp những thiếu sót của bản thân, chỉ cần cung hoàng đạo này chăm chỉ hơn thì kết quả sẽ trở nên khả quan hơn rất nhiều. Hãy tận dụng cơ hội sắp tới để đạt được thành công lớn hơn cho bản thân.

Trong tuần mới, lời khuyên dành cho chòm sao này là hãy cẩn thận trước khi chi tiêu bất cứ việc gì trong thời gian sắp tới. Xử Nữ cần cẩn thận và đừng tin vào những lời ngon ngọt của kẻ xấu, vì bạn rất dễ rơi vào những chiêu trò lừa đảo của chúng.

7. Tử vi của Thiên Bình tuần mới từ 3-9/10/2022

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy tuần mới này Thiên Bình vẫn duy trì được sự nhiệt tình, hăng hái trong mọi hoạt động. Hãy mở lòng để cảm thông và thấu hiểu mọi điều, dù tốt hay xấu. Bởi nếu bạn hài lòng với những gì mình đang có thì bạn sẽ không còn phải hối hận hay tranh giành với ai.

Trong tuần mới, cung hoàng đạo này có thể sẽ tìm được những cơ hội thích hợp để thể hiện mình trên phương diện công việc. Chòm sao này cần cố gắng và mạnh dạn nắm bắt, đừng chần chừ, chần chừ như vậy sẽ mất cơ hội đến với mình.

Về tình duyên, những người còn độc thân sẽ nhận được những tin nhắn quan tâm từ người yêu cũ. Nếu cả hai vẫn còn tình cảm với nhau thì bạn nên suy nghĩ nghiêm túc về việc quay lại với họ. Nếu đã có nửa kia thì hai người cần tìm cơ hội để thẳng thắn nói chuyện và gỡ rối những khúc mắc còn đang xảy ra.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này trong tuần này rất tốt. Tuy nhiên, bạn cũng cần bình tĩnh hơn khi tìm kiếm cơ hội đầu tư cho mình, không nên quá hấp tấp kẻo tiền bạc không tự dưng mà chảy vào túi.

8. Tử vi của Bọ Cạp tuần mới từ 3-9/10/2022

Tuần mới, Bọ Cạp sẽ cần thay đổi một số quan niệm sai lầm và thói quen xấu của mình. Chỉ có như vậy, bạn mới có thể trở thành một người tốt hơn và đạt được nhiều thành công hơn trong cuộc sống.

Về tình yêu, cung hoàng đạo này bắt đầu mối quan hệ trước hết là bạn bè với đối tượng mình thích. Cả hai cần thêm thời gian để tìm hiểu nhau. Nếu đã có người yêu thì bạn và người ấy cần gặp gỡ, trò chuyện nhiều hơn để hâm nóng tình cảm.

Về công việc, cung hoàng đạo này sẽ có thể xảy ra xung đột với đồng nghiệp trong quá trình làm việc tập thể. Bạn không nên cố chấp theo ý mình như vậy. Chỉ có sự đoàn kết mới tạo nên thành công.

Thời điểm này, nhờ các kế hoạch tiết kiệm nên tình hình tài chính của bạn được duy trì ở mức tương đối ổn định, bạn không cần phải lo lắng hay băn khoăn quá nhiều về vấn đề chi tiêu, mua sắm.

9. Tử vi của Nhân Mã tuần mới từ 3-9/10/2022

Tử vi cho rằng trong tuần mới, Nhân Mã nên lý trí hơn khi giải quyết những vấn đề nảy sinh trong công việc, bạn không nên hấp tấp, vội vàng khi đưa ra quyết định hay nhận định cá nhân, vì có thể bạn vẫn chưa thực sự hiểu bản chất của sự việc.

Tuần này có thể bạn sẽ phải đối mặt với những thử thách rất khó khăn và căng thẳng. Cung hoàng đạo này không nên nản lòng mà thay vào đó hãy tìm kiếm sự giúp đỡ của mọi người, bởi khả năng phán đoán chính là sức mạnh dẫn đến thành công.

Về tình duyên, những bạn còn độc thân sẽ tìm được người yêu phù hợp trong những buổi gặp gỡ bạn bè. Nhân Mã cảm thấy rằng đối phương sẽ có thể hiểu được suy nghĩ của bạn. Nếu đã có người yêu, bạn nên gặp gỡ, liên lạc với bạn bè, người thân của nửa kia để thắt chặt thêm tình cảm và tìm hiểu nhau.

Về tài chính, Nhân Mã tuần này tương đối khả quan, không gặp quá nhiều khó khăn. Cung hoàng đạo này có thể nhận được tiền trợ cấp từ gia đình nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề tiền bạc.

10. Tử vi của Ma Kết tuần mới từ 3-9/10/2022

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết có thái độ lạc quan khi đối mặt với những khó khăn, rắc rối bất ngờ trong cuộc sống. Chòm sao này không nên quá vội vàng than thở cho số phận của mình, bởi chúng cũng chẳng mang lại hiệu quả gì mà chỉ khiến bạn thêm rối bời, bận tâm mà thôi.

Công việc của Ma Kết trong tuần tới sẽ khiến bạn cảm thấy áp lực và khó khăn trong khi giải quyết những việc cấp bách. Có lẽ cung hoàng đạo này cần một khoảng thời gian để nghỉ ngơi và xả stress, biết đâu đầu óc bạn sẽ được thoải mái, thư thái.

Trong chuyện tình cảm, Ma Kết được mọi người xung quanh giới thiệu đối tượng phù hợp. Chòm sao này đừng quá vội vàng từ chối, hãy thử xem sao vì biết đâu bạn sẽ tìm được nửa kia của mình? Nếu bạn đã yêu thì việc bất đồng quan điểm đang khiến mối quan hệ của bạn ngày càng rạn nứt và xa cách.

Ma Kết trong tuần mới cần có kế hoạch chi tiêu tiết kiệm hơn, đề phòng những trường hợp bất ngờ xảy ra cần dùng đến tiền. Nếu tiêu hết tiền, khi gặp những chuyện bất trắc, chòm sao này sẽ trở nên bị động, hoang mang không biết phải xử lý và quản lý tiền của mình như thế nào.

11. Tử vi của Bảo Bình tuần mới từ 3-9/10/2022

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình cần khiêm tốn hơn, vì bạn không quá hoàn hảo và có rất nhiều người giỏi hơn bạn. Xin hãy lắng nghe ý kiến ​​của mọi người một cách cẩn thận. Bằng cách đó bạn có thể đưa ra quyết định tốt nhất.

Tuần mới, công việc của bạn rất tốt, Bảo Bình có thể tìm được hướng đi phù hợp để phát triển và dấn thân vào đó. Chỉ cần có lý do, bạn sẽ có thể cống hiến hết mình và không ngừng hướng tới mục tiêu của mình.

Về tình cảm, cung hoàng đạo này có cái nhìn sai về bạn khác giới khi họ đang có ý định tiếp cận bạn. Bạn luôn lo sợ người kia tiếp cận mình chỉ vì mục đích xấu nên luôn giữ khoảng cách và không muốn mở lòng với ai.

Về phương diện tài chính, Bảo Bình đang có những khoản chi tiêu không hợp lý, và đây chính là nguyên nhân khiến số tiền trong ví của bạn ngày càng cạn kiệt. Đã đến lúc bạn phải thay đổi và lập cho mình một kế hoạch chi tiêu cụ thể và bài bản hơn.

12. Tử vi của Song Ngư tuần mới từ 3-9/10/2022

Song Ngư cần gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực và hướng tới những điều lạc quan hơn trong cuộc sống. Dù gặp phải thất bại gì đi chăng nữa, bạn cũng không nên đắm chìm trong nuối tiếc, hối hận mà tự dằn vặt bản thân nhiều như vậy.

Trong công việc tuần này Song Ngư có thể sẽ nảy ra những ý tưởng, quan điểm vô cùng mới mẻ và tích cực về công việc mà bạn đang phụ trách, tuy nhiên bạn cũng đừng quá cố chấp. Đừng đơn độc mà hãy chia sẻ với mọi người để nhận được những lời khuyên hữu ích.

Trong vấn đề tình yêu, cung hoàng đạo này cần quan sát kỹ hơn những người có ý định tiếp cận mình. Nếu đã có nửa kia rồi thì Song Ngư không nên cứ đứng núi này trông núi nọ, hãy quan tâm đến những người mình yêu thương.

Tình hình tài chính tuần mới của Song Ngư được đánh giá là rất ổn định, không có gì thay đổi nhiều nên chòm sao này có thể thoải mái mua sắm những món đồ mà mình yêu thích. Nhưng bạn cũng cần biết cách chi tiêu có kiểm soát và sử dụng đúng chỗ.

Các bạn vừa khám phá vận may về tiền bạc, tình duyên, công việc và sức khỏe của 12 cung hoàng đạo trong 7 ngày trong tuần từ 3-9/10/2022.

Những dự báo và lời khuyên chiêm tinh của chúng tôi dựa trên đặc điểm của từng cung hoàng đạo, sự chuyển động của các hành tinh trên bầu trời. Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm để giúp bạn có những lựa chọn sáng suốt hơn, sáng suốt hơn trong cả tuần. Mặt khác, dự báo chiêm tinh giúp bạn tránh được một số điều xui xẻo và nắm bắt cơ hội tốt.

Chúc bạn một tuần mới thật nhiều may mắn!

Hạ Thảo

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Giáo sư Mỹ và chuyện 'trả thù ngọt ngào' hàng xóm chung cư ở Hà Nội

Người Việt Nam sống trong các căn hộ chung cư phải đối mặt với vô vàn thách thức, từ nấm mốc, rò rỉ nước, mối mọt xâm nhập đến tu sửa liên miên.

Đang cập nhật dữ liệu !