Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ 3-thứ 4 (29/11- 30/11/2022): Tý thuận lợi, Sửu khó khăn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ 3-thứ 4 (29/11-30/11/2022) cho thấy tuổi Tý cho thấy vận trình công việc thuận lợi. Con giáp này gặp cục diện Tam Hợp nên những hoạch định đều diễn ra như kỳ vọng.

Tử vi hàng ngày của tuổi Tý từ ngày 29/11-30/11/2022

Tử vi hàng ngày của tuổi Tý cho thấy vận trình công việc thuận lợi. Con giáp này gặp cục diện Tam Hợp nên những hoạch định đều diễn ra như kỳ vọng.

Bản mệnh chỉ cần tập trung cao độ cho công việc sẽ gặt hái được thành công như mong muốn. Ngoài ra, sự nỗ lực của bạn cũng sẽ được cấp trên ghi nhận.

Vận trình tài lộc nhiều tiến triển. Bản mệnh luôn biết nắm bắt những cơ hội kiếm tiền nên về khía cạnh tài chính không cần quá lo lắng.

Vận trình tình duyên không được như ý. Chính Ấn tác động khiến cho bản mệnh cảm thấy không thoải mái với mối quan hệ hiện tại và muốn tạm ngắt kết nối với đối phương.

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Thân

Con số may mắn: 8

Giờ tốt: 17h

Tử vi hàng ngày của tuổi Sửu từ ngày 29/11-30/11/2022

Tử vi ngày mới cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu có khó khăn. Chính Tài xuất hiện khuyến cáo con giáp này nên có sự tập trung và sáng tạo nhiều hơn nữa.

Con giáp này nhận được cơ hội chứng minh năng lực của bản thân. Thời gian đầu có thể gặp chút khó khăn nhưng chỉ cần bạn nỗ lực sẽ đạt được kết quả như mong đợi.

Vận trình tài lộc có biến chuyển. Bản mệnh rất khéo léo trong quá trình thương thảo và thuyết phục khách hàng.

Vận trình tình duyên có bất hòa. Ngũ hành tương khắc khiến những cặp đôi xảy ra tranh cãi. Bản mệnh và người yêu cần kiềm chế cảm xúc của bản thân.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân phù trợ: Thìn

Con số may mắn: 33

Giờ tốt: 11h

Tử vi hàng ngày của tuổi Dần từ ngày 29/11-30/11/2022

Tử vi ngày mới dự báo vận trình công việc của tuổi Dần không có gì đáng ngại. Dù gặp phải Tất Sát hung tinh gây nhiều cản trở nhưng bản mệnh đều có thể dễ dàng vượt qua khi được nhiều người giúp sức.

Vận trình tài lộc tương đối khả quan. Bản mệnh có những nguồn thu cố định nên không cần lo lắng về tiền bạc.

Vận trình tình duyên ổn định. Bạn và người yêu cảm thấy bình yên khi ở cùng nhau. Có những lúc xảy ra hiểu lầm nhưng bạn luôn biết cách làm dịu mối quan hệ.

Màu sắc may mắn: Be

Quý nhân phù trợ: Dậu

Con số may mắn: 33

Giờ tốt: 13h

Tử vi hàng ngày của tuổi Mão từ ngày 29/11-30/11/2022

Vận trình công việc của tuổi Mão không có gì đáng ngại. Dù có nhiều công việc cần giải quyết nhưng bạn sẽ hoàn thành đúng yêu cầu.

Vận trình tài lộc nhuận sắc. Con giáp này nhận được nhiều khoản lợi nhuận từ công việc tay trái trong thời gian qua.

Vận trình tình duyên bình lặng. Những bạn độc thân nên thay đổi tiêu chuẩn để có cơ hội gặp người ưng ý. Bản mệnh nên hiểu rằng không ai là hoàn hảo cả.

Màu sắc may mắn: Xanh lá

Quý nhân phù trợ: Dậu

Con số may mắn: 68

Giờ tốt: 10h

Tử vi hàng ngày của tuổi Thìn từ ngày 29/11-30/11/2022

Tử vi ngày mới cho thấy vận trình công việc của tuổi Thìn nhiều điểm sáng. Con giáp này có nhiều ý tưởng mới cho công việc và đạt hiệu quả cao. Tuy nhiên, cục diện Tương Phá Thái Tuế tác động khiến bản mệnh không thể hoàn thành công việc đúng tiến độ. Bạn nên nhờ đến sự hỗ trợ của đồng nghiệp nếu không muốn bị cấp trên khiển trách.

Vận trình tài lộc hao hụt. Con giáp này chi tiêu rất nhiều nhưng không có thêm khoản thu để bù đắp.

Vận trình tình duyên thiếu cảm thông. Bạn và đối phương đều có những công việc riêng cần giải quyết và không thể dành nhiều thời gian cho nhau.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân phù trợ: Tuất

Con số may mắn: 48

Giờ tốt: 5h

Tử vi hàng ngày của tuổi Tỵ từ ngày 29/11-30/11/2022

Tử vi ngày mới dự báo vận trình công việc của tuổi Tỵ không được ổn định. Con giáp này gặp Thiên Quan nhập cục nên không thể kiềm chế cảm xúc.

Vận trình tài lộc tiến triển. Con giáp này nhận được tin vui về tiền bạc khi có nhiều dự án tiềm năng đang chờ bạn tham gia với cơ hội kiếm tiền lớn.

Vận trình tình duyên nhiều khởi sắc. Bản mệnh có vận đào hoa nên được nhiều người theo đuổi.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Hợi

Con số may mắn: 45

Giờ tốt: 16h

Tử vi hàng ngày của tuổi Ngọ từ ngày 29/11-30/11/2022

Tử vi hàng ngày cho thấy vận trình công việc của tuổi Ngọ thoải mái. Bạn không có nhiều vấn đề cần giải quyết do đã cố gắng hoàn thành sớm trước thời hạn.

Vận trình tài lộc có tiến triển. Bản mệnh có thêm nhiều hợp đồng giá trị cao giúp bạn chi trả cho những nhu cầu cần thiết.

Vận trình tình duyên khá lý tưởng. Ngũ hành tương sinh giúp bạn có nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm. Bản mệnh nhận được sự cảm thông và chia sẻ của đối phương.

Màu sắc may mắn: Be

Quý nhân phù trợ: Dậu

Con số may mắn: 60

Giờ tốt: 12h

Tử vi hàng ngày của tuổi Mùi từ ngày 29/11-30/11/2022

Vận trình công việc của tuổi Mùi có rào cản. Bạn mệnh gặp nhiều rắc rối và mất nhiều thời gian để giải quyết.

Vận trình tài lộc không có tiến triển. Tuy nhiên, bản mệnh cần thận trọng trong các quyết định chi tiêu số tiền lớn.

Vận trình tình duyên có xích mích. Bản mệnh và đối phương xảy ra tranh cãi và giận nhau một thời gian. Thế nhưng cả hai sẽ nhanh chóng làm lành khi thật chia sẻ thẳng thắn.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân phù trợ: Sửu

Con số may mắn: 54

Giờ tốt: 18h

Tử vi hàng ngày của tuổi Thân từ ngày 29/11-30/11/2022

Vận trình công việc của tuổi Thân không được như ý nguyện. Con giáp này dù đã rất cố gắng nhưng vẫn không nhận được thành tựu như mong đợi.

Vận trình tài vận khởi sắc. Nhờ Thực Thần nâng đỡ mà tuổi Thân có nhiều cơ hội gia tăng thu nhập.

Vận trình tình duyên có khởi sắc. Những bạn độc thân có cơ hội gặp gỡ người phù hợp khi đến với những nơi đông người.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân phù trợ: Dần

Con số may mắn: 20

Giờ tốt: 19h

Tử vi hàng ngày của tuổi Dậu từ ngày 29/11-30/11/2022

Tử vi ngày mới dự báo vận trình công việc của tuổi Dậu khá căng thẳng. Bạn có nhiều công việc cần làm và không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi.

Thế nhưng, bằng tài năng, sự hỗ trợ hết lòng từ đồng nghiệp, bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ theo đúng thời hạn đã được chỉ định.

Vận trình tài vận bình hòa. Bản mệnh không có nhiều khởi sắc về tài lộc trong ngày này. Tuy nhiên, người tuổi Dậu cũng đừng quá lo lắng vì thời gian tới.

Tình duyên có chút khởi sắc. Những bạn đã có người yêu không có nhiều biến động trong tình cảm.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Ngọ

Con số may mắn: 66

Giờ tốt: 7h

Tử vi hàng ngày của tuổi Tuất từ ngày 29/11-30/11/2022

Tử vi hàng ngày dự đoán công việc của tuổi Tuất thuận lợi. Bản mệnh được quý nhân phù trợ công việc hanh thông, đây là thời cơ tốt để thể hiện tài năng.

Vận trình tài lộc ổn định. Tài chính của con giáp này không có biến động đặc biệt trong ngày này, bạn vẫn đang duy trì các dự án bên ngoài và thu lợi từ chúng.

Vận trình tình duyên có điềm rạn nứt. Bạn và đối phương có nhiều luận điểm khác nhau nên xảy ra tranh cãi.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Mão

Con số may mắn: 11

Giờ tốt: 15h

Tử vi hàng ngày của tuổi Hợi từ ngày 29/11-30/11/2022

Tử vi ngày mới cho thấy vận trình công việc của tuổi Hợi có biến chuyển. Con giáp này nhận được nhiều lời mời cộng tác nên có cơ hội thể hiện năng lực của bản thân.

Vận trình tài lộc thăng hoa. Con giáp này liên tục nhận được tin vui về tài chính. Bạn có nhiều khoản tiền tự động về túi nên có thể tiêu xài thoải mái hơn so với trước đây.

Vận trình tình duyên có tranh cãi. Bạn và đối phương không có sự thống nhất trong quan điểm và cách sống nên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến tranh luận.

Màu sắc may mắn: Bạc

Quý nhân phù trợ: Tý

Con số may mắn: 79

Giờ tốt: 13h

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thục Anh

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Ngôi làng nhỏ có đến hàng trăm giáo sư, tiến sĩ

Làng Nguyệt Viên (xã Hoằng Quang, TP Thanh Hóa) được biết đến là “làng khoa bảng”, nơi đây vẫn còn tấm bia ghi danh 11 vị tiến sĩ. Tiếp bước truyền thống hiếu học, đến nay, làng Nguyệt Viên đã có hàng trăm giáo sư, tiến sĩ.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Thủ khoa tốt nghiệp sớm 1 năm, điểm cao nhất trong lịch sử Kinh tế Quốc dân

Hoàn thành chương trình tại Trường ĐH Kinh tế Quốc dân chỉ trong 3 năm với bảng điểm 100% đạt A và A+, Nguyễn Hoàng Dương trở thành thủ khoa có điểm cao nhất trong lịch sử của ngôi trường này.

Dòng họ có 2 cha con tiến sĩ làm quan to, cuối đời từ chức vì 'quá vinh hiển'

Trong số 82 văn bia tại Văn miếu Quốc Tử Giám có khắc tên hai cha con cùng đỗ đại khoa là Trạng nguyên Giáp Hải và Tiến sĩ Giáp Lễ. Những giai thoại kể về sự hiếu học và đỗ đạt vinh hiển ấy luôn là niềm tự hào của dòng họ Giáp tại Bắc Giang.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Nữ sinh Hà Nội được 6 đại học Mỹ chào đón, có trường cấp học bổng 8,4 tỷ

Là một trong 25 ứng viên nhận được học bổng toàn phần, xét chọn từ 12.500 hồ sơ, Trâm Anh sẽ được cấp 8,4 tỷ đồng nếu theo học tại Đại học Richmond (Mỹ).

Bộ Giáo dục: 'Ngừng tuyển sinh hệ THCS trong các trường chuyên là đương nhiên'

Đại diện Bộ GD-ĐT cho hay, mô hình khối THCS trong trường chuyên mà cụ thể là việc tồn tại hệ THCS ở Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam hay THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa không nằm trong quy định pháp lý nào.

Chỉ tốt nghiệp THPT, nữ CEO khởi nghiệp doanh thu chục tỷ, gây bão Shark Tank

18 tuổi, ngay sau khi tốt nghiệp THPT, Nguyễn Thị Thu Hoa (dân tộc Mường, Phú Thọ) quyết định khởi nghiệp khi nhìn thấy tiềm năng phát triển món ăn truyền thống của quê hương.

Đang cập nhật dữ liệu !