Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 28/11-4/12/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 28/11-4/12/2022 về chuyện tình cảm, tài lộc, công việc và sức khỏe…

Tử vi tuần mới của tuổi Tý từ ngày 28/11-4/12/2022

Tử vi tuần mới 28/11-4/12 dự báo, vận trình tổng thể tuổi Tý khá bằng phẳng vào những ngày đầu tuần và cần chú ý vào khoảng thời gian giữa tuần.

Người tuổi Tý có một tuần làm việc “thuận buồm xuôi gió”. Các mối quan hệ giữa con giáp này với đồng nghiệp xung quanh tiến triển khá tốt, đồng thời bản mệnh còn được người khác giúp đỡ mỗi khi gặp khó khăn.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu hanh thông trong ba ngày đầu nhưng đến các ngày gần cuối tuần thì tài vận giảm sút, cần điều chỉnh lại việc chi tiêu cá nhân.

Vận trình tình cảm không rõ ràng. Người tuổi này hiện đang rơi vào tình trạng nghi ngờ, lo lắng đối với mối quan hệ tình cảm này.

Tử vi tuần mới của tuổi Sửu từ ngày 28/11-4/12/2022

Dự báo người tuổi Sửu trong tuần mới vượng nhất vào các ngày đầu tuần và cuối tuần. Ở giữa tuần, bản mệnh có vận trình khá bằng phẳng. Trong công việc, người tuổi Sửu sẽ có cơ hội học hỏi và đầu tư phát triển sự nghiệp mới hoặc công việc phụ, cũng có người được cấp trên đề bạt hoặc trọng dụng lại.

Vận trình tài lộc trong này thứ Ba và thứ Tư vượng phát, tài lộc vào nhanh hơn, các ngày còn lại thì tài lộc yếu, nên chi tiêu hợp lý, tránh xa hoa lãng phí.

Vận trình tình cảm có đào hoa vượng. Người độc thân có khả năng gặp được người ưng ý để nói chuyện yêu đương, hẹn hò vào tuần này.

Tử vi tuần mới của tuổi Dần từ ngày 28/11-4/12/2022

Tuần mới, vận may của tuổi Dần sẽ rơi vào các ngày thứ Năm và thứ Bảy. Thứ Ba, thứ Tư, thứ Sáu và Chủ Nhật là những ngày có vận trình tổng thể tương đối suôn sẻ, tốt đẹp.

Người tuổi Dần có một tuần làm việc diễn ra tốt đẹp, thuận lợi đủ đường. Đây là khoảng thời gian thích hợp để con giáp này phát huy năng lực, bản lĩnh của mình trong công việc.

Vận trình tài lộc tăng cao vào đầu tuần nhưng đến cuối tuần có biến động nhẹ, cần nên thắt chặt tài chính vào các ngày này.

Vận trình tình cảm vượng sắc. Nam độc thân có đào hoa vượng vào nửa đầu tuần và nữ độc thân có đào hoa mạnh mẽ từ ngày thứ Tư đến thứ Sáu.

Tử vi tuần mới của tuổi Mão từ ngày 28/11-4/12/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp dự đoán vận trình tổng thể của tuổi Mão có Quý Nhân trợ mệnh vào những ngày đầu tuần và thận trọng vào các ngày giữa tuần.

Tuy nhiên, người tuổi Mão khó có tiến triển tốt do gặp những rắc rối phát sinh bất ngờ. Bản mệnh cần nên điều chỉnh lại tâm lý, duy trình sức khỏe thể chất và tinh thần mới có thể vượt qua.

Vận trình tài lộc có nhiều biến động. Người tuổi này cần nên chú ý chuyện tiền bạc của mình trong tuần này để tránh bị mất tiền, mất bạc.

Vận trình tình cảm hài hòa, êm ấm. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến những việc nhỏ nhặt trong tình yêu nhưng chớ đừng quan tâm thái quá.

Tử vi tuần mới của tuổi Thìn từ ngày 28/11-4/12/2022

Tuần này, vận trình tổng thể của người tuổi Thìn không có gì phải lo lắng vào những ngày đầu tuần. Thìn có thể gặp vận may vào những ngày cuối tuần và sa sút trong khoảng thời gian giữa tuần. Người tuổi Thìn có một tuần làm việc thật suôn sẻ và thuận lợi. Đây là thời điểm thích hợp để người tuổi này mạnh dạn phát huy thế mạnh của mình.

Vận trình tài lộc khá tốt nhưng Thìn nên cẩn thận về vấn đề tiền bạc, hạn chế tiêu xài và cần tiết kiệm hơn.

Vận trình tình cảm có dấu hiệu kém sắc. Bạn và đối phương đang trong khoảng thời gian căng thẳng do gặp mâu thuẫn nảy sinh dẫn đến cãi vã nhau.

Tử vi tuần mới của tuổi Tỵ từ ngày 28/11-4/12/2022

Tuần mới, vận trình tổng thể của tuổi Tỵ “thuận buồm xuôi gió” trong mọi việc. Các ngày vượng nhất của bản mệnh rơi vào các ngày thứ Ba và thứ Bảy nhưng xấu nhất là vào thứ Năm. Người tuổi Tỵ cần phải giữ vững các thành tích đạt được trước đó nhưng đừng quá ham thành công nhanh chóng.

Vận trình tài lộc không quá lý tưởng. Đây không phải là thời điểm để người tuổi này bắt tay vào đầu tư, kinh doanh.

Vận trình tình cảm không quá tốt đẹp do người tuổi này có nội tâm đa đoan - người có nhiều duyên nợ, lắm mối tơ lòng và thường hay khổ.

Tử vi tuần mới của tuổi Ngọ từ ngày 28/11-4/12/2022

Tử vi tuần này cho biết rằng vận trình của người tuổi Ngọ có xu hướng thăng trầm nhưng nhìn chung là suôn sẻ. Người tuổi Ngọ có một tuần làm việc tiến triển tốt đẹp, vượt hơn mong đợi. Tuần này là khoảng thời gian lý tưởng để con giáp này có cơ hội thể hiện tài năng, năng lực và sức sáng tạo của mình trong công việc.

Vận trình tài lộc chú ý. Nguồn thu nhập từ công việc chính của con giáp này có thể sẽ thay đổi một chút.

Vận trình tình cảm cần cẩn trọng. Người đã kết hôn nên đề phòng những mối nguy tiềm ẩn - người thứ ba trong mối quan hệ này.  

Tử vi tuần mới của tuổi Mùi từ ngày 28/11-4/12/2022

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo rằng người tuổi Mùi cần chú ý đến sự giàu có và các mối quan hệ giữa các cá nhân. Trong công việc người tuổi Mùi có một tuần làm việc suôn sẻ, thuận lợi đủ đường. Những mục tiêu mà con giáp này đang thực hiện theo đúng quỹ đạo mong muốn, đồng thời gặp khó khăn cũng không sợ thất bại.

Vận trình tài lộc tốt đẹp. Con giáp này có thể gia tăng nguồn thu nhập của mình trong thời gian tới nhờ sự chăm chỉ làm việc bất kể ngày đêm của mình.

Vận trình tình cảm người đã kết hôn nên chú ý tránh nảy sinh mâu thuẫn và cãi vã với nửa kia trong tuần này còn người độc thân có đào hoa vượng.

Tử vi tuần mới của tuổi Thân từ ngày 28/11-4/12/2022

Vận trình tổng thể của người tuổi Thân tuần này có chút không khả quan nhưng cũng không đáng kể. Trong công việc đừng quá đề cao và phô trương khi gặp khó khăn, tốt hơn hết hãy khiêm tốn kẻo rước lấy phiền phức.

Vận trình tài lộc Hung - Cát đan xen. Nguồn thu nhập từ công việc chính tăng cao giúp cải thiện nguồn tài chính cá nhân.

Vận trình tình cảm người độc thân có đào hoa vượng, có thể dễ dàng tìm thấy được người phù hợp với mình để nói chuyện hẹn hò, yêu đương.

Tử vi tuần mới của tuổi Dậu từ ngày 28/11-4/12/2022

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Dậu có vận trình tổng thể vượng nhất vào ngày thứ Năm và Chủ Nhật. Mọi việc diễn ra tương đối suôn sẻ, nhưng cũng có khả năng xảy ra mâu thuẫn với cấp trên, vì vậy cần hết sức lưu ý.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu kém sắc. Lương bổng của con giáp này ổn định, ít thay đổi nhưng nếu đầu tư vào quản lý tài sản hoặc đối tác rất có thể dễ bị thua lỗ.

Vận trình tình cảm người đã kết hôn có cuộc sống hòa hợp, viên mãn và người độc thân có thể gặp được mối nhân duyên tốt lành trong tuần này.

Tử vi tuần mới của tuổi Tuất từ ngày 28/11-4/12/2022

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Tuất có vận trình tổng thể vượng nhất vào ngày thứ Hai, thứ Sáu. Người tuổi Tuất sẽ gặp phải sự cạnh tranh nơi làm việc, do đó hãy hết sức cẩn thận để tránh rước thị phi và không làm ảnh hưởng đến các dự án, kế hoạch công việc mà mình đang thực hiện.

Vận trình tài lộc có chút trở ngại. Sự cạnh tranh trong công việc có thể ảnh hưởng đến tiền lương, do đó người tuổi này cần nên siêng năng, chăm chỉ làm việc hơn.

Vận trình tình cảm người đã kết hôn có phúc khí, đề phòng kẻ xen vào mối quan hệ này còn người độc thân có đào hoa vượng.

Tử vi tuần mới của tuổi Hợi từ ngày 28/11-4/12/2022

Tuần này, vận trình tài lộc của tuổi Hợi lên xuống thất thường trong tuần này. Thứ Năm là ngày mà Hợi có thể gặp chút rắc rối nhưng các ngày còn lại khá hanh thông, suôn sẻ. Tuổi Hợi tuy nỗ lực làm việc hết mình nhưng kết quả công việc đạt được không như ý muốn, khiến bạn chán nản và không còn tin tưởng vào năng lực bản thân.

Vận trình tài lộc không có gì mới mẻ. Con giáp này nên chú ý trong việc chi tiêu, đầu tư tài chính để tránh mất tiền mất bạc một cách oan uổng.

Vận trình tình cảm khả quan. Người đã kết hôn có tình cảm ổn định, người độc thân có vận đào hoa tốt hơn.

* Thông tin bài viết chỉ có tính chất tham khảo.

Hoàng Giang

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Ngôi làng nhỏ có đến hàng trăm giáo sư, tiến sĩ

Làng Nguyệt Viên (xã Hoằng Quang, TP Thanh Hóa) được biết đến là “làng khoa bảng”, nơi đây vẫn còn tấm bia ghi danh 11 vị tiến sĩ. Tiếp bước truyền thống hiếu học, đến nay, làng Nguyệt Viên đã có hàng trăm giáo sư, tiến sĩ.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Thủ khoa tốt nghiệp sớm 1 năm, điểm cao nhất trong lịch sử Kinh tế Quốc dân

Hoàn thành chương trình tại Trường ĐH Kinh tế Quốc dân chỉ trong 3 năm với bảng điểm 100% đạt A và A+, Nguyễn Hoàng Dương trở thành thủ khoa có điểm cao nhất trong lịch sử của ngôi trường này.

Dòng họ có 2 cha con tiến sĩ làm quan to, cuối đời từ chức vì 'quá vinh hiển'

Trong số 82 văn bia tại Văn miếu Quốc Tử Giám có khắc tên hai cha con cùng đỗ đại khoa là Trạng nguyên Giáp Hải và Tiến sĩ Giáp Lễ. Những giai thoại kể về sự hiếu học và đỗ đạt vinh hiển ấy luôn là niềm tự hào của dòng họ Giáp tại Bắc Giang.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Nữ sinh Hà Nội được 6 đại học Mỹ chào đón, có trường cấp học bổng 8,4 tỷ

Là một trong 25 ứng viên nhận được học bổng toàn phần, xét chọn từ 12.500 hồ sơ, Trâm Anh sẽ được cấp 8,4 tỷ đồng nếu theo học tại Đại học Richmond (Mỹ).

Bộ Giáo dục: 'Ngừng tuyển sinh hệ THCS trong các trường chuyên là đương nhiên'

Đại diện Bộ GD-ĐT cho hay, mô hình khối THCS trong trường chuyên mà cụ thể là việc tồn tại hệ THCS ở Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam hay THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa không nằm trong quy định pháp lý nào.

Chỉ tốt nghiệp THPT, nữ CEO khởi nghiệp doanh thu chục tỷ, gây bão Shark Tank

18 tuổi, ngay sau khi tốt nghiệp THPT, Nguyễn Thị Thu Hoa (dân tộc Mường, Phú Thọ) quyết định khởi nghiệp khi nhìn thấy tiềm năng phát triển món ăn truyền thống của quê hương.

Đang cập nhật dữ liệu !