Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ 7-Chủ nhật (26-27/11/2022): Tuất trở ngại, Sửu vất vả

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ 7-Chủ nhật (26/11-27/11/2022) cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất gặp trở ngại, trong khi tuổi Sửu tương đối vất vả.

Tử vi hàng ngày của tuổi Tý từ ngày 26/11-27/11/2022

Tử vi hàng ngày của người tuổi Tý dự đoán, vận trình sự nghiệp của bạn thuận buồm xuôi gió. Con giáp này đón nhận nhiều cơ may thăng tiến do được cấp trên và đồng nghiệp tín nhiệm. Bản mệnh chỉ cần cố gắng hết lòng vì công việc và trau dồi chuyên môn sẽ thuận lợi trong đường thăng tiến về sau.

Vận trình tài lộc không biến động. Con giáp này đang có nhiều công việc cần xử lý nên không thể tập trung vào những dự án đầu tư.

Vận trình tình cảm rực rỡ. Chính Tài tọa mạng nên ngày này người độc thân có nhiều cơ hội tiếp xúc và gặp gỡ đối tượng khác giới. Đời sống hôn nhân hài hòa, một số cặp vợ chồng đón tin vui về chuyện con cái.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Thìn

Con số may mắn: 75

Giờ tốt: 7h

Tử vi hàng ngày của tuổi Sửu từ ngày 26/11-27/11/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu trong ngày mới tương đối vất vả. Tử vi phương Đông báo hiệu điềm rủi ro trong quá trình làm việc vì sự xuất hiện của tiểu nhân. Thay vì chỉ nghĩ ngợi, Chính Tài thần khuyên bản mệnh nên tìm kiếm ý tưởng thông qua các cuốn sách hoặc người đi trước.

Vận trình tài lộc không ổn định. Đôi lúc con giáp này khá dư dả về tiền bạc nhưng cũng có lúc không đủ để chi tiêu.

Vận trình tình cảm không như ý muốn. Ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc khiến chuyện tình cảm gặp ít nhiều điều buồn phiền.

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Quý nhân phù trợ: Sửu

Con số may mắn: 25

Giờ tốt: 19h

Tử vi hàng ngày của tuổi Dần từ ngày 26/11-27/11/2022

Tử vi ngày mới cho thấy, vận trình công việc của tuổi Dần có nhiều vấn đề phát sinh. Tuy nhiên, con giáp này không chịu khuất phục và sẽ tìm được giải pháp tốt nhất.

Vận trình tài lộc dư dả. Bạn đủ thông minh và nhanh nhạy để nắm bắt cơ hội kiếm tiền. Giữa rất nhiều khách hàng bạn biết đâu là đối tác phù hợp và sẽ mang đến cơ hội kiếm tiền tốt nhất.

Vận trình tình cảm chưa khởi sắc. Những người mang Chính Tài thường có thái độ rất bảo thủ trong tình yêu.

Màu sắc may mắn: Ghi

Quý nhân phù trợ: Tý

Con số may mắn: 33

Giờ tốt: 19h

Tử vi hàng ngày của tuổi Mão từ ngày 26/11-27/11/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mão diễn ra không mấy tốt đẹp. Tuy có nhiều cơ hội đến, nhưng tuổi này lại tỏ ra rụt rè, ngại xung đột nên không mạnh dạn đưa ra chính kiến.

Vận trình tài lộc gặp khó. Người tuổi này nên xem xét lại các vấn đề liên quan tới tiền bạc để có thể thoải mái hơn trong chi tiêu.

Vận trình tình cảm gắn kết yêu thương. Ngày Mộc được Thủy dưỡng báo hiệu các cặp đôi có thời gian bên nhau để chia sẻ mọi vui buồn.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Dậu

Con số may mắn: 36

Giờ tốt: 21h

Tử vi hàng ngày của tuổi Thìn từ ngày 26/11-27/11/2022

Tử vi ngày mới dự báo vận trình công việc của tuổi Thìn đi xuống. Con giáp này gặp phải rắc rối trong quá trình triển khai các dự án nên không nhận được kết quả như kỳ vọng.

Vận trình tài lộc không tệ. Nhờ khả năng quản lý tài chính tài tình mà bản mệnh vẫn có của dư của để.

Diễn biến tình cảm bất hòa. Tình yêu lứa đôi thường xuyên xảy ra bất hòa do mỗi người một quan điểm và không ai chịu nhường ai.

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Quý nhân phù trợ: Mão

Con số may mắn: 40

Giờ tốt: 9h

Tử vi hàng ngày của tuổi Tỵ từ ngày 26/11-27/11/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ trong ngày mới báo hiệu điềm xấu. Người tuổi Tỵ sẽ bị ảnh hưởng nhiều bởi những tác động do kẻ tiểu nhân gây ra.

Vận trình tài lộc không có gì đáng ngại. Con giáp này có nhiều lời mời cộng tác mới với khoản lợi nhuận bất ngờ.

Vận trình tình cảm ít có xáo trộn. Các cặp đôi luôn dùng sự chân thành, nhẹ nhàng để đối đãi với người bạn đời.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân phù trợ: Tỵ

Con số may mắn: 28

Giờ tốt: 11h

Tử vi hàng ngày của tuổi Ngọ từ ngày 26/11-27/11/2022

Tử vi hàng ngày của tuổi Ngọ dự báo, vận trình sự nghiệp của bạn đối mặt thị phi. Tác động của cục diện Tương Xung báo hiệu con giáp này có thể liên tục đối mặt với thị phi ở đâu rơi xuống đầu.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Bản mệnh cần nắm bắt tốt cơ hội trước mắt để nâng cao nguồn thu nhập hiện tại.

Vận trình tình cảm gặp trở ngại. Người độc thân hết lần này đến lần khác bị từ chối tình cảm hoặc tình yêu chia đôi ngả.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân phù trợ: Thân

Con số may mắn: 17

Giờ tốt: 13h

Tử vi hàng ngày của tuổi Mùi từ ngày 26/11-27/11/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi có tiến triển. Bạn dành hết thời gian của mình cho công việc nên luôn đạt được kết quả tốt.

Vận trình tài lộc gặp rắc rối. Họa hao tài nhắc nhở người tuổi này chớ nên chủ quan mà gây họa cho mình.

Vận trình tình cảm có tốt có xấu. Tử vi dự đoán, tuổi Mùi hôm nay lâm Tuyệt Vận nên khá hiền hòa. Bản mệnh tìm được sự an ủi, động viên của mọi người xung quanh khi rơi vào những tình huống khó khăn.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Ngọ

Con số may mắn: 58

Giờ tốt: 20h

Tử vi hàng ngày của tuổi Thân từ ngày 26/11-27/11/2022

Vận trình công việc bình yên. Tuổi này không còn đối diện với quá nhiều vấn đề xảy ra cùng lúc khiến bản thân luôn trong trạng thái căng thẳng vì phải giải quyết triệt để.

Vận trình tài lộc khả quan. Tử vi đánh giá rằng, mặt tài vận lâm Trường Sinh Vận, vận tiền bạc của tuổi Thân khá may mắn.

Vận trình tình duyên khá ảm đạm. Con giáp này và đối phương sau thời gian dài căng thẳng với nhau đã đi đến quyết định chia tay.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân phù trợ: Dậu

Con số may mắn: 87

Giờ tốt: 12h

Tử vi hàng ngày của tuổi Dậu từ ngày 26/11-27/11/2022

Vận trình công việc của tuổi Dậu không mấy thuận lợi do tác động của Thiên Ấn. Con giáp này nên tập trung giải quyết công việc của bản thân thay vì lắng nghe những góp ý không thiện chí từ người khác.

Vận trình tình cảm tồn tại khúc mắc. Giống như giọt nước tràn ly, những hiểu lầm mâu thuẫn nếu không được giải quyết sớm rất có thể ảnh hưởng tới hòa khí gia đình.

Vận trình tình duyên có sóng gió. Giữa hai bạn xảy ra mâu thuẫn, hiểu lầm không thể giải quyết mà phải nhờ sự hỗ trợ từ gia đình, bạn bè.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân phù trợ: Tuất

Con số may mắn: 11

Giờ tốt: 16h

Tử vi hàng ngày của tuổi Tuất từ ngày 26/11-27/11/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất gặp trở ngại. Tử vi đánh giá, vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi này bị ảnh hưởng nhiều bởi những tác động do kẻ tiểu nhân gây ra.

Vận trình tài lộc kém sắc. Sự nhẹ dạ cả tin có thể lấy đi của con giáp này một khoản tiền không nhỏ.

Vận trình tài lộc đi xuống. Hung tin xuất hiện khiến bạn tốn hao tiền bạc vào những việc không đâu.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân phù trợ: Mão

Con số may mắn: 71

Giờ tốt: 19h

Tử vi hàng ngày của tuổi Hợi từ ngày 26/11-27/11/2022

Tử vi hàng ngày có Tỷ Kiên xuất hiện nên công việc không mấy thuận lợi. Tuy nhiên, nhờ vào bản lĩnh của mình mà bạn có thể vượt qua một cách thuận lợi.

Vận trình tài lộc ổn định. Bạn có nguồn thu cố định dù không quá nhiều nhưng đủ để chi trả cho những khoản chi tiêu hàng ngày và có khoản dư nhất định.

Vận trình tình cảm trầm lắng. Tử vi hôm nay đánh giá, bản mệnh và người ấy thiếu sự thông cảm và thấu hiểu lẫn nhau nên dễ dàng nảy sinh hiểu lầm.

Màu sắc may mắn: Vàng kim

Quý nhân phù trợ: Thìn

Con số may mắn: 84

Giờ tốt: 22h

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Phương Thảo

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Đang cập nhật dữ liệu !