Triệu Lộ Tư và ‘tình mới’ cực kỳ ngọt ngào trong ‘Thần ẩn’

“Thần ẩn” của Triệu Lộ Tư đã chính thức được khai máy tại Hoành Điếm vào ngày 4/12. Sự tương tác ngọt ngào của cặp diễn viên chính gây được nhiều chú ý.

Năm nay được coi là năm thành công lớn với Triệu Lộ Tư, sau khi vụt sáng với “Tinh Hán Xán Lạn” đóng chung với Ngô Lỗi, nhiều dự án lớn tìm đến cô nàng, hiện tại là “Thần Ẩn” đóng chung với Vương An Vũ, trước đó là “Vụng trộm không thể giấu” đắp cặp với Trần Triết Viễn.

Điểm chung làm nên thành công của Triệu Lộ Tư ở những bộ phim này là cô nàng tạo được độ ăn ý tuyệt vời với bạn diễn, 'phản ứng cặp đôi' của cặp diễn viên chính được khán giả ủng hộ từ trong phim đến ngoài đời.

Lần này cũng vậy, các hình ảnh hậu trường của “Thần ẩn” cho thấy cặp diễn viên chính có phản ứng rất tốt, tâm trạng của Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ rất thoải mái, tự nhiên. Điều này khiến nhiều người dự đoán cặp diễn viên chính trong phim sẽ tiếp tục được khán giả yêu thích trong thời gian tới.

'Thần ẩn' có nội dung được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tinh Linh. Đây là dự án thuộc cấp S, dự kiến quay hình trong khoảng 3 tháng.

Nội dung phim được xem như là phần ngoại truyện của 'Thiên cổ quyết trần', xoay quanh câu chuyện tình yêu của con trai Bạch Quyết và Thượng Cổ. Triệu Lộ Tư sẽ vào vai nữ chính A Âm/Phượng Ẩn, Vương An Vũ sẽ vào vai nam chính Cổ Tấn/Nguyên Khải.

Sau kiếp yêu xui xẻo thứ 27, A Âm đến cầu Nại Hạ tìm đến quỷ quân canh giữ Tu Ngôn để tìm lại công bằng. Tu Ngôn nói cho nàng biết nàng có cuộc đời sao chổi như thế chỉ có hai khả năng: một là nàng đắc tội một nhân vật lớn ở thần giới, hai là chính nàng là nhân vật lớn ở thần giới.

Đối với điều này A Âm rất coi thường, bởi kể từ sau khi Chân Thần Bạch Quyết chết, Thượng Cổ giới đóng kín, tam giới từ lâu đã không còn nhân vật lớn chân chính nào nữa.

Rất lâu về sau, A Âm mới biết được câu trả lời khi đó của Tu Ngôn không hề sai, chỉ là đáng tiếc là vào lần cuối cùng nàng nhảy xuống Vong Xuyên, cuối cùng cũng hiểu rõ một chuyện, thần tiên yêu ma trong trời đất chẳng qua cũng chỉ như một nắm cát vàng. Chúng được sinh ra trên đời, cuối cùng cũng có ngày bị chôn vùi, ví dụ như nàng.

Hiện tại, Triệu Lộ Tư được xem như "gà đẻ trứng vàng" cho các nhà sản xuất phim, là cái tên bảo chứng cho các dự án ăn khách. “Thần ẩn” tiếp tục được dự đoán sẽ làm nên chuyện, bởi vì ngay từ dàn diễn viên đã vô cùng cuốn hút.

Cũng giống Triệu Lộ Tư, tạo hình đẹp mắt của Vương An Vũ được khán giả đánh giá rất cao. Với bộ đôi này, “Thần ẩn” sẽ là bữa tiệc nhan sắc mãn nhãn.

Hạ Thảo (theo Sohu)

Gói quà bọc giấy đỏ Tổng Bí thư tặng cậu học trò điểm cao

Đào Quang Duy vẫn nhớ như in khoảnh khắc khi anh là một trong ba cựu học sinh của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vinh dự được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tặng quà vì có kết quả cao trong kỳ thi đại học.

Vượt lên bệnh tật, nữ sinh đạt 29,5 điểm thi tốt nghiệp THPT

Bị liệt dây thần kinh cơ mặt, phải điều trị nhiều tháng liền ở bệnh viện nhưng em Nguyễn Thùy Dương đã vượt lên bệnh tật, nỗ lực học tập trở thành thủ khoa khối C toàn tỉnh Hà Tĩnh với 29,5 điểm.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Cựu sinh viên Trường Đại học FPT kể chuyện lập nghiệp ở Nhật Bản

Nguyễn Văn Quốc Bảo hiện là Quản lý Technical Consultant và một nhánh bộ phận phát triển công ty Hybrid Technologies. Thời gian vừa học vừa làm và phát triển ngoại ngữ tại Trường Đại học FPT giúp anh mở cánh cửa xuất ngoại ngay khi tốt nghiệp.

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Nam sinh Hà Nội vượt 20km đến trường và hành trình giành Huy chương Vàng quốc tế

Quãng đường từ nhà đến trường của Tuấn Anh gần 20km. Bố mẹ không có điều kiện đưa đón nên nam sinh đi học bằng xe buýt. Hàng ngày, em rời nhà vào lúc 5h30...

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hồng Diễm 'lột xác' sau 'Trạm cứu hộ trái tim'

Ngay sau khi kết thúc phát sóng "Trạm cứu hộ trái tim", Hồng Diễm lột xác hoàn toàn về ngoại hình so với vai Ngân Hà tại các sự kiện.

Giảng viên bị xếp không hoàn thành nhiệm vụ vì chưa học tiến sĩ: Có phù hợp?

Một số người làm công tác giáo dục nhìn nhận chuyện xếp loại giảng viên không hoàn thành nhiệm vụ vì không đăng ký học tiến sĩ của Trường ĐH Hà Tĩnh xuất phát từ mong muốn phát triển chung, song cách làm không phù hợp.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Đang cập nhật dữ liệu !