Triệu Lệ Dĩnh mang phong thái 'nữ hoàng' từ phim lên tạp chí

Triệu Lệ Dĩnh được ca ngợi có một năm thành công và cô luôn đẹp ở trong phim cũng như trên tạp chí.

Năm 2022 có thể được coi là một năm thành công của Triệu Lệ Dĩnh khi cô có nhiều bộ phim được đánh giá cao như “Hạnh phúc đến Vạn gia”, “Gió thổi bán hạ”… Mỗi bộ phim của cô đều bình dị chân thực, được các nhà phê bình đánh giá cao và được khán giả đón nhận nhiệt tình.

Nhờ diễn xuất tốt, cảnh quay chân thực, đề tài mới nên “Gió thổi bán hạ” đạt được nhiều kỷ lục trong nghiệp diễn của Triệu Lệ Dĩnh cũng như trong những bộ phim phát sóng năm 2022.

Điển hình, phim có độ hot vượt mức 10000 trên IQIYI, trở thành phim chiếu đài đạt thành tích này nhanh nhất iQIYI trong năm nay, đồng thời trở thành bộ phim tiếp theo của Triệu Lệ Dĩnh lập được kỷ lục này trong năm nay sau “Hạnh phúc đên Vạn gia”.

Hơn nữa, “Gió thổi bán hạ” cũng là bộ phim điểm cao nhất trên Douban của Triệu Lệ Dĩnh, với số điểm 8,4/10 nhờ gần 140 ngàn lượt bình trọn. 

Không những vậy, phim “Gió thổi bán hạ” của Triệu Lệ Dĩnh còn được biên kịch “Thương lan quyết” (phim do Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ đóng chính) khen là một trong những phim hay nhất năm 2022.

Nhờ chuyển hướng sang dòng phim chính kịch và đạt được nhiều thành công lớn, Triệu Lệ Dĩnh được giới chuyên môn đánh giá là đang có hướng đi đúng cho sự nghiệp.

Thay vì chạy theo những vai diễn thuần giải trí, “mì ăn liền”, nữ diễn viên đã tập trung hơn vào những phim mang tính nghệ thuật cao, đòi hỏi tính học thuật, khả năng diễn xuất cao. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh lột tả được nhiều khía cạnh tâm lý của nhân vật Bán Hạ, trong đó có những phân đoạn nội tâm nhân vật rất khó, thể hiện sự từng trải của nhân vật.

Trong lúc “Gió thổi Bán Hạ” đang “làm mưa làm gió”, nhận được sự đón nhận lớn của khán giả, Triệu Lệ Dĩnh lại tiếp tục khiến cho người hâm mộ “rụng tim” trong bộ ảnh mới phong cách tựa nữ hoàng, vừa lạnh lùng vừa quyến rũ trên tạp chí ELLE.

Cùng ngắm những bộ ảnh cực chất của cô nàng:

Hạ Thảo (theo ELLE)

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Đang cập nhật dữ liệu !