Tại sao rất nhiều cô gái tốt không có ai theo đuổi?

Lời giải thích của cô nàng có "thâm niên" độc thân đã 22 năm này nghe cũng hợp lý lắm!

Người ta đi học, đi xem phim, đi làm thậm chí là đi đổ rác thôi cũng "nhặt" được người yêu thế mà có một số người thì cứ ế hoài, ế mãi, ế kiên trì, ế bền bỉ. Độc thân hơn 20 năm có lẻ khiến nhiều người không khỏi hoài nghi tại sao tình yêu cứ chừa mình ra. Mà tự nhận xét về  bản thân thì ai cũng khẳng định những yếu tố như ngoại hình, tính cách, học thức... của họ không đến nỗi "ma chê quỷ hờn" đâu, thậm chí còn rất ổn áp.

"Tại sao có rất nhiều cô gái tốt không có bạn trai, thậm chí không có ai theo đuổi?" - Đây là topic đang được rất nhiều người bàn tán rôm rả trên MXH. Một cô gái 22 tuổi có nickname là Lý Thấm đã tự lấy bản thân làm "ví dụ minh hoạ" để trả lời cho câu hỏi này.

Tại sao rất nhiều cô gái tốt không có ai theo đuổi? - Ảnh 1.

Lý Thấm độc thân đã 22 năm

Lý Thấm cho biết mình đã độc thân suốt 22 năm, chưa từng có ai theo đuổi. Hiện tại, cô nàng đang là là giáo viên môn Tiếng Anh kiêm chủ nhiệm của một lớp ở một trường trung học. Lý  Thấm tự nhận xét rằng bản thân sở hữu ngoại hình không quá xinh đẹp nhưng có thể gọi là dễ nhìn. Cô cũng biết nấu ăn và thích chăm sóc thúc cưng, không hay càm ràm hay lớn tiếng. Thế nhưng suốt 22 năm, Lý Thấm vẫn không có lấy một mảnh tình vắt vai.

Tại sao rất nhiều cô gái tốt không có ai theo đuổi? - Ảnh 2.

Cô nàng này có thể nấu một bữa ăn khá tươm tất

Vậy lí do là gì?

Cô nàng này đã tổng kết 5 nguyên nhân khiến bản thân cứ mãi cô đơn, lẻ bóng.

- Thứ nhất, những người xung quanh cứ mặc định rằng bạn đã có bạn trai, hoặc có rất nhiều người theo đuổi. Thế là các chàng trai tự động né bạn ra. Đó là lí do vì sao nhiều người phải lên mạng "thả thính" để bộc lộ tình trạng F.A của bản thân. Tôi thì lại không giỏi viết mấy status ẩn ý lắm.

- Thứ hai, tôi lại là người sống theo lý trí. Đã cuồng công việc mà công việc cũng khá bận rộn nên bình thường không kịp trả lời tin nhắn, điện thoại lại luôn ở chế độ im lặng.

- Thứ ba, gia đình tôi cực kỳ nghiêm khắc. Trước khi tốt nghiệp Đại học thì cấm không được yêu đương, mà tôi lại là kiểu người rất nghe lời. Sau khi tốt nghiệp đại học thì đi làm luôn vậy thời gian đâu mà yêu đương và tìm bạn trai nữa?

Tại sao rất nhiều cô gái tốt không có ai theo đuổi? - Ảnh 3.

Hình ảnh của Lý Thấm ở trường mà cô đang dạy

- Thứ tư, tính cách tôi khá lạnh nhạt lại rất độc lập, có thể tự mình chăm sóc cho bản thân. Thỉnh thoảng cũng mong có người yêu nhưng chưa đủ để làm động lực tìm kiếm nghiêm túc.

- Cuối cùng, độc thân nhiều sẽ khiến bạn quen với nó. Tới một ngày, nỗi lo của bạn không còn là việc F.A nữa mà là việc làm sao để gội đầu mà không rụng tóc.

Chia sẻ của Lý Thấm đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm của dân mạng. Phía dưới, hội độc thân trường kì cũng đã để lại comment bàn tán rôm rả.

- Ai cũng tưởng tôi có người yêu rồi nên không tán. Ủa tức ghê á.

- Độc thân thực ra là một lựa chọn ấy. Khi bạn không mở lòng thì chẳng ai bước vào được đâu.

- Cảm thấy bản thân cũng ổn áp lắm mà chả hiểu sao không có ai theo đuổi, thôi đành chờ duyên vậy.

- Độc thân vì lười yêu các bạn ạ. Bồ không có nhưng chó có một con, lương về đều đều mỗi tháng đi shopping, đi spa, đi làm nail là thấy đủ rồi".

Còn bạn, bạn nghĩ lí do khiến mình vẫn độc thân là gì?

Theo Pháp luật và bạn đọc

'Hình phạt của cô giáo thay đổi cả cuộc đời tôi'

Thay vì đình chỉ học tạm thời hay yêu cầu những học sinh phạm lỗi viết bản kiểm điểm, cô giáo đã phạt bằng cách yêu cầu tôi tưới cây mỗi ngày.

Cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' ngày càng đẹp và sexy

Quỳnh Kool - cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' được khen ngày càng xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và eo thon hơn trước.

Bi hài cho con học năng khiếu ngày hè: 2 năm chơi được 'nhõn' 2 bản nhạc

Kỳ nghỉ hè luôn là quãng thời gian yêu thích đối với học sinh. Tuy nhiên, làm thế nào để các con có một kỳ nghỉ hè bổ ích, đúng nghĩa sau một năm học căng thẳng vẫn là điều băn khoăn của không ít phụ huynh.

Cuộc đua khốc liệt vào lớp 10: Con ôn thi, cả nhà phải ‘đi nhẹ, nói khẽ’

Kỳ thi vào lớp 10 tại Hà Nội năm nay tiếp tục "tăng nhiệt" khi số thí sinh tăng, tỷ lệ chọi cao. Đồng hành cùng con trong kỳ thi này, nhiều phụ huynh thừa nhận, họ áp lực hơn cả thí sinh.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nữ sinh Nghệ An hỏi cách nói giọng Bắc, MC Khánh Vy xử trí bất ngờ

Một nữ sinh người dân tộc ở Nghệ An đã hỏi MC Khánh Vy cách làm sao để có thể nói giọng Bắc hay, qua đó giúp bản thân tự tin hơn tại ngày hội sinh viên các dân tộc do trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức mới đây.

'Nói không' với trung tâm, mẹ dạy từ số 0 đến thuyết trình tiếng Anh trôi chảy

Vì tính chất công việc bận rộn, chị Huyền từng có ý định gửi gắm con vào các trung tâm tiếng Anh. Nhưng tham khảo nhiều nơi, không có lộ trình nào khiến chị cảm thấy phù hợp. Cuối cùng, bà mẹ này quyết định tự đồng hành cùng con tại nhà.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

9X ở Quảng Ninh 'thổi hồn' vào thứ bị mọi người vứt bỏ

Những mảnh thủy tinh người khác coi là rác nhưng đối với Thanh đó là những mảng màu kỳ diệu, có hồn khi được tái chế đúng cách.

Đang cập nhật dữ liệu !