Status ngày 20/11 hay, ý nghĩa nhất đăng mạng xã hội tri ân nghề giáo

Infonet tổng hợp những câu status hay và ý nghĩa nhất để đăng mạng xã hội thay lời tri ân sâu sắc tới những thầy cô giáo kính yêu nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những người thầy, để mọi ngành, mọi nghề và toàn xã hội chia sẻ niềm vui, tri ân với những người đã góp bao công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người cao cả, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

Có nhiều cách khác nhau để học trò bày tỏ tình cảm với thầy cô. Đó có thể là những tờ giấy note treo trên báo tường, những lời chúc viết trong thiệp mừng hay có thể là những dòng status hay và ý nghĩa đăng trên mạng xã hội  Facebook, Zalo, Tiktok... 

Dưới đây là tổng hợp những câu status 20/11 đăng mạng xã hội hay và ý nghĩa thay lời tri ân sâu sắc tới những thầy cô kính yêu nhé:

1. Chúc các thầy cô luôn tràn đầy sức khỏe và niềm vui, để mãi dạy dỗ cho chúng em thành những người có ích, chúng em sẽ mãi nhớ ơn của các thầy các cô.

2.  Em chỉ là đứa học trò bình thường, nhưng thầy cô là người luôn tận tình dìu dắt em lên người. Nhân ngày 20/11, kính chúc thầy mạnh khỏe, gặt hái được nhiều thành công trong công việc cao quý nhất.

3. Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, Chúng con xin gửi đến Thầy Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng con đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc quý Thầy Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng con ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

4. Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô.”

5. Ơn dạy dỗ cao dường như núi, nghĩa Thầy cô như nước biển khơi nên ơn Thầy cô dạy dỗ, em luôn khắc ghi trong lòng. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi lời chúc tốt đẹp đến thầy cô, mong thầy cô luôn mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người, chở tri thức cập bến.

6. Tuy em không phải là người học trò ngoan, được thầy cô yêu quý nhưng với em, thầy, cô chính là người mà em luôn kính trọng. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúc thầy/cô luôn mạnh khỏe, gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

7. Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Thầy Cô con mãi ghi lòng. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

8. “Mỗi năm chỉ có một lần. Hai mươi, mười một, ngày dành Thầy – Cô …”. Nên con muốn chúc các thầy các cô nhân ngày 20/11 một câu ngắn gọn nhất rằng: “Chúc các thầy các cô, nhân ngày 20/11 vui vẻ, mạnh khỏe và còn nhiều hơn nữa là tiền vào như nước”.

9. Tháng 11 đã về, em còn nhớ năm trước em mặc áo dài đi dự lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam và được nhìn thấy nụ cười của thầy/cô. Năm nay, em không được về nhưng vẫn luôn hướng đến thầy cô, mong thầy cô luôn hạnh phúc và vui vẻ.

10.  Mỗi cô cậu học trò sống tốt trong xã hội, là niềm vui, niềm tự hào của các thầy cô. Chúc thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam hạnh phúc và vui vẻ.

11. Chúng em tự hào trước thành tích và công lao to lớn như trời bể của thầy, của cô, chúng em xin gửi lời chúc sâu sắc và chân thành nhất đến người cha, người mẹ thứ 2 của mình.

12. Trong vạn học trò, có thể thầy cô không nhớ em, nhưng em vẫn nhớ từng ánh mắt dạy dỗ trìu mến, những bài giảng hay của thầy cô. Những bài giảng đó đã trở thành hành trang quý báu giúp em vững bước trên con đường đời.

13. Cảm ơn thầy cô đã dạy dỗ làm chúng em trở thành những đứa con ngoài, công dân có ích cho xã hội, với cuộc đời. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng em kính chúc thầy cô có nhiều niềm vui và nhiều kiến thức.

14. Dù thành hay bại, những lời dạy dỗ của thầy cô vẫn luôn khắc ghi sâu trong lòng em. Cảm ơn thầy cô đã mang tới cho em sự che chở, yêu thương, giúp em có thêm các động lực để vươn lên trong cuộc sống, trở thành người có ích.

15. Chúng em xin gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc nhất đến thầy cô, cảm ơn thầy cô đã luôn đồng hành, động viên em những lúc chểnh manhr học hành, cảm ơn thầy cô đã hết lòng dạy dỗ chúng em. Nhân này 20/10, chúng em xin gửi đến thầy cô lời chúc sức khỏe, công tác tốt.

16. Trong mỗi thành công và sự trưởng thành của em đều xuất hiện sự dạy dỗ của thầy cô giáo. Em xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến những thầy cô giáo để em có được như ngày hôm nay.

17. Những điều thầy cô dạy chính là vũ khí, sức mạnh giúp em vượt qua những thử thách, chông gai trong cuộc sống. Cảm ơn thầy cô rất nhiều vì những điều mà thầy cô đã dành cho em.

18. Xin cảm ơn thầy cô - người đã cho chúng em lời nói, hình ảnh hay để chúng em xây đắp cuộc đời. Tương lai phía trước của chúng em luôn gắn liền với hình ảnh thầy, cô.

19. Cô không chỉ là một người giáo viên mà còn là một người cố vấn tuyệt vời và một người bạn tốt đồng hành cùng em. Cảm ơn cô vì tất cả!

20. Thầy là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Thầy là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. “Chúc thầy một ngày 20-11 vui vẻ, mạnh khỏe để dìu dắt em trong chặng đường sắp tới”.

21. Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam, chân thành gửi lời cảm ơn đến các thầy cô đã tiếp lửa, truyền thêm cảm hứng cho các thế hệ trẻ. Chúc các thầy cô vui vẻ, mạnh khỏe, ngày càng thành công trong sự nghiệp trồng người.

22. Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi đến thầy cô lời cảm ơn chân thành. Kính chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

23. Cảm ơn thầy cô vì những "a, ă, â" đầu đời, vì những tiếng dạ - thưa, vì những bài học tử tế để làm người.

24. Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, xin gửi ngàn lời yêu thương đến quý thầy cô. Chúc thầy cô ngày lễ vui vẻ, mạnh khỏe, luôn hạnh phúc bên gia đình nhỏ và thành công hơn trên con đường giảng dạy của mình

25. Cô đã cống hiến cả tấm lòng chân thành cho trẻ thơ, cho sự nghiệp. Cô ơi! Cô chính là người mẹ tốt nhất trên thế gian này. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô. Chúc cô luôn mạnh khỏe và hạnh phúc với công việc giảng dạy thiêng liêng này.

26. Em xin chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Happy Vietnam’s teacher day!

27. Em không là học trò xuất sắc nhất của thầy, nhưng thầy là người mà em yêu quý nhất. Nhân ngày 20/11, kính chúc thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người!

Bạch Dương (tổng hợp)

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Đang cập nhật dữ liệu !