Những mẫu hoa tuyệt đẹp dành tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Những bó hoa tươi thắm mang nhiều ý nghĩa khác nhau là sự lựa chọn lý tưởng để dành tặng thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là ngày lễ lớn của ngành giáo dục nhằm tôn vinh những thầy cô giáo đã cống hiến hết mình vì sự nghiệp “trồng người”. Đây cũng là dịp để các thế hệ học sinh thể hiện tình cảm, lòng biết ơn đến thầy cô đã dạy dỗ mình nên người. 

Trong ngày này, bên cạnh những lời chúc ý nghĩa, nhiều người lựa chọn hoa tươi để gửi gắm tấm lòng biết ơn đến những người “lái đò” thầm lặng. Mỗi loài hoa lại mang một ý nghĩa khác nhau, bạn có thể chọn một bó hoa, giỏ hoa, lẵng hoa… để gửi đến thầy cô của mình. 

Những mẫu hoa ngày 20/11 tuyệt đẹp, thiết kế độc đáo, tinh tế là món quà ý nghĩa dành tặng đến thầy cô giáo.

Hoa hồng

Đây là loại hoa phù hợp nhất trong các dịp lễ. Đối với hoa hồng tặng thầy cô, nó thể hiện cho lòng biết ơn, sự kính trọng, ấm áp và hạnh phúc. Bạn có thể tặng một trong các màu của hoa hồng hoặc tặng màu hoa hồng vàng thể hiện sự ngưỡng mộ và kính trọng. 

Hoa Lan

Lan là một loài hoa được ưu tiên hàng đầu để dành tặng cho người lớn tuổi hơn. Hoa lan không chỉ mang ý nghĩa là sự cao sang, quý phái mà còn là sứ giả của cảm xúc, tình yêu một cách nhẹ nhàng. Một chậu lan hay bó hoa lan tặng thầy cô là sự chúc phúc, mong muốn mọi điều tốt đẹp đến với người mình quý trọng.

Lan hồ điệp là loại hoa được ưa thích nhất ngày Nhà giáo Việt Nam vì thể hiện được sự điềm tĩnh chín chắn, tinh tế đặc trưng của nhà giáo.  


Hoa cẩm tú cầu

Loài hoa này có màu sắc đa dạng, thanh nhã và tượng trưng cho lòng biết ơn cùng những cảm xúc chân thành gửi đến những người thầy, người cô. 


Hoa cẩm chướng

Hoa cẩm chướng mang một vẻ đẹp thu hút, tượng trưng cho sự quyến rũ và biết ơn sâu sắc. Nếu hoa cẩm chướng đỏ tượng trưng cho sự ngưỡng mộ, tình yêu sâu sắc thì màu trắng mang sự may mắn, thuần khiết, còn cẩm chướng hồng là biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu dành cho thầy cô. 

Hoa hướng dương

Loài hoa này thể hiện sự tôn trọng và khẳng định tình cảm của học trò luôn hướng về thầy cô như đoá hoa hướng dương hướng về mặt trời. 

 Hoa cát tường

Hoa cát tường có ý nghĩa biểu tượng cho sự đằm thắm, mạnh mẽ và vượt qua mọi khó khăn. Tặng hoa cát tường ngày 20/11 có ý nghĩa người thầy đang chở che đưa các thế hệ học trò của mình vượt qua những năm tháng non nớt khi ngồi trên ghế nhà trường. 

Hoa đồng tiền

Đây cũng là loài hoa phổ biến trong các dịp lễ. Hoa đồng tiền mang biểu tượng của sự hạnh phúc, tình yêu, vui vẻ và lòng ngợi ca. 

Hy vọng trong số những mẫu hoa 20/11 trên bạn có thể chọn được mẫu ưng ý nhất để chuẩn bị tặng cho thầy cô giáo của mình!

Bạc Dương (tổng hợp)

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Đang cập nhật dữ liệu !