Son ‘Dưới bóng cây hạnh phúc’: Không lấy tiêu chí giàu có để chọn bạn trai

Chia sẻ với VietNamNet, Kim Oanh chỉ mong tìm được người đàn ông hiền lành, đồng lòng mà không cần quá giàu có.

Bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc phát sóng khung giờ vàng trên VTV đã đi được hơn nửa chặng đường. Phim xoay quanh chuyện tình cảm, biến cố trong gia đình ông Công (NSND Quốc Trị).

Son (Kim Oanh) - con dâu ông Công hiền lành nhưng chịu nhiều bất công từ gia đình chồng. Chưa có kinh nghiệm trong chuyện tình cảm, diễn xuất chân thật, tự nhiên của Kim Oanh vẫn chiếm được nhiều cảm tình, nước mắt từ khán giả.

 

Nhật vật Kim Oanh đảm nhận trong "Dưới bóng cây hạnh phúc" phải chịu nhiều sự đối xử bất công từ nhà chồng.


  
Phim nhiều tình huống ức chế để cao trào hơn

Khi phim Dưới bóng cây hạnh phúc lên sóng, nhiều khán giả bất bình vì những tình huống gây ức chế liên quan đến Son. Họ cho rằng, Son quá cam chịu, ôm đồm mọi việc nhà chồng mà nhận lại hoàn toàn trái ngược. Kim Oanh đọc hết những bình luận, góp ý của khán giả, chính cô cũng bị ức chế khi đọc kịch bản.

Diễn viên từng chứng kiến vài trường hợp giống Son ngoài đời, nhưng càng vào vai, cô càng thương nhân vật hơn là ức chế.

“Thật sự đặt mình vào nhân vật, tôi mới hiểu được những gì Son làm là muốn xây dựng, vun đắp một gia đình hạnh phúc. Việc cô ấy nỗ lực hết mình không phải là xấu. Tuy nhiên, tôi công nhận Son giỏi cam chịu, nhẫn nại. Tôi thương vì cô ấy không được ghi nhận mỗi khi làm đúng, và bị cả nhà xúm vào mắng mỏ mỗi khi sai”, Kim Oanh bày tỏ.

 Kim Oanh thấy thương nhân vật Son hơn là trách.

 
 
Khi được hỏi có sợ bị khán giả ghét lấy vì đôi lúc thấy nhân vật Son “ngu ngốc”, Kim Oanh bày tỏ chưa từng sợ điều đó.

“Khi tôi ra đường, nhiều người nhận ra và chạy tới nói thương nhân vật Son. Tôi nghĩ, mọi người chủ yếu vẫn ủng hộ cô ấy. Phim có những phân đoạn gây ý kiến trái chiều cũng là gia vị riêng để nhân vật có thêm màu sắc”, Kim Oanh chia sẻ.

Nữ diễn viên lý giải phim có nhiều tình huống gây ức chế xoay quanh nhân vật Son, không phải để "câu view" mà là những điều cần phải có để phim mang tới những nội dung hay và ý nghĩa. Sau những nút thắt, qua những khó khăn, vị đắng của cuộc sống, kết mở ra hạnh phúc hơn, chúng ta sẽ cảm nhận những ngọt bùi ý nghĩa hơn.

Không lấy tiêu chí giàu có để chọn bạn trai

 Nữ diễn viên có vẻ ngoài nóng bỏng khác hẳn trên phim.


 


 
Sinh ra và lớn lên ở miền Trung, Kim Oanh mang nét tính cách chịu thương, chịu khó, hiền lành đặc trưng. Hóa thân từ nét diễn hiền lành tới phản diện, mưu mô, Kim Oanh chưa bao giờ dám hài lòng dù được khán giả phản hồi tốt.

Cô nhận đã nỗ lực hết mình cho mỗi vai diễn và trân trọng mọi cơ hội. Khi được khen, cô coi đó là động lực để cố gắng.

Trong Dưới bóng cây hạnh phúc, diễn xuất của Kim Oanh được đánh giá chân thật, không gượng gạo, tạo sự đồng cảm của người xem dù ngoài đời cô chưa lập gia đình, còn độc thân.

Kim Oanh chia sẻ gom kinh nghiệm từ những câu chuyện, nhân vật xung quanh. Đó là những tư liệu quý giá và chân thật. Ngoài ra, cô được đạo diễn, bạn diễn và cả ê-kíp hỗ trợ để nhập vai.

Khi được hỏi có sợ lấy phải người chồng gia trưởng, bị đối xử bất công, Kim Oanh bày tỏ khá ám ảnh về việc đó và không biết xử lý ra sao nếu nhà chồng khắc nghiệt như vậy.

 

Kim Oanh muốn xây dựng hình ảnh nghệ sĩ đa năng.


“Nếu là Son, có lẽ tôi cũng sẽ chọn cách giải quyết dĩ hòa vi quý, nhưng nếu những cố gắng không được ghi nhận, không thể tìm tiếng nói chung trong gia đình, tôi sẽ chọn cách giải quyết nào đó "đột phá" hơn”, Kim Oanh nói.

Tuy nhiên, cô vẫn mong mọi người sẽ tìm ra cách bảo vệ hạnh phúc riêng, chứ không hy vọng sự tan vỡ là lựa chọn của mọi người.

Nói về tiêu chí chọn chồng, Kim Oanh mong tìm được người đàn ông hiền lành, đồng lòng vun đắp hạnh phúc. Cô không đưa tiêu chí giàu có vào việc chọn nửa kia.

“Người ấy không nhất thiết phải giàu có, mà chỉ cần hiểu và đồng lòng với tôi trong mọi việc. Tôi là người an phận nên thích cuộc sống bình yên, như vậy là đủ”, Kim Oanh bày tỏ.

Hàn Triệt

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Đang cập nhật dữ liệu !