Rùng mình những pha 'quay xe' thoát chết khi tài xế liều vượt vài giây đèn đỏ

Chỉ vì không kiên nhẫn chờ đợi 30 giây đèn đỏ mà nhiều người vội vàng vượt ẩu dẫn tới cái kết đau lòng. Dưới đây là các clip vượt ẩu nhưng còn may mắn thoát nạn trong gang tấc.

Một clip do camera hành trình của xe ô tô ghi lại được tình huống giao thông nguy hiểm xảy ra vào 14h36 ngày 20/8/2022 tại một ngã tư đường có đèn tín hiệu giao thông khiến ai nấy rùng mình.

Theo clip, dưới trời mưa lớn các phương tiện đang di chuyển chậm. Xe ô tô có gắn camera hành trình di chuyển từ đường nhánh ra quốc lộ, tới nút giao thì đèn giao thông chuyển màu xanh, 2 xe ô tô ngược chiều cùng di chuyển thì bỗng từ phía bên phải, một tài xế điều khiển xe 3 bánh vượt đèn đỏ lao vút tới.

Thật may, khi sắp xảy ra va chạm với chiếc xe ô tô tải thì tài xế xe ba gác đã kịp quay xe tránh được vụ tai nạn.

Trước đó,vào 11h16' ngày 14/8, cũng tại một ngã tư đường có đèn tín hiệu giao thông, trong khi các phương tiện đều đang dừng đèn đỏ thì một người phụ nữ đội nón đi xe đạp điện "bứt tốc" vượt đèn đỏ. Khi người này vừa tới giữa ngã tư đường thì từ phía bên phải, một chiếc xe container sầm sập lao tới. 

Giật mình khi nhìn thấy chiếc xe tải trọng lớn, người phụ nữ đã kịp thời phanh gấp và quay xe. Chiếc xe đầu kéo cũng dừng lại giữa đường sau pha phanh gấp hú hồn hú vía.

Các đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội khiến ai nấy đều rùng mình khi chứng kiến. Chỉ vì vài giây vội vàng vượt đèn đỏ mà nhiều người suýt gây tai họa cho bản thân và người khác.

Một số bình luận của cư dân mạng:

"Pha vượt đèn đỏ suýt đi vào lòng đất của cô đi xe đạp điện. Chút xíu nữa là bác xe container tai bay vạ gió. Đang đứng chờ rồi sao cô lại còn phóng đi làm gì chứ. Quá may mắn";

"Vài giây đèn đỏ mà đi như cướp đường vậy. Mấy cụ xe tự chế, xe đạp hay nghĩ mình ra đường người khác phải nhường lắm. Oan uống cho ai lỡ va chạm với họ, lúc nào cũng câu xe to đền xe bé nữa chứ. Mệt mỏi";

"Không phải ai cũng gặp may mắn khi suýt đâm vào xe tải như vậy. Không có cơ hội quay xe lần sau. Mong mọi người rút kinh nghiệm".

Tài xế văng khỏi ô tô giữa tai nạn kinh hoàng và cái kết kỳ diệu

Tài xế văng khỏi ô tô giữa tai nạn kinh hoàng và cái kết kỳ diệu

Tài xế trong clip dưới đây đã phải trả giá đắt khi không tuân thủ luật giao thông đường bộ, không tập trung quan sát khi điều khiển phương tiện và không thắt đai an toàn.

Lam Giang

Clip: MXH

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !