Nữ ca sĩ giàu thứ 3 Hàn Quốc bất ngờ thú nhận có bạn trai ở thời điểm để 'tóc nửa đầu'

Kbizoom đưa tin, ca sĩ Sandara Park mới đây đã khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ rằng cô có một mối quan hệ tình cảm trong thời gian để “tóc nửa đầu”.

Sandara Park đã xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình giải trí “Radio Star” của đài MBC cùng với Oh Yoon-ah, Yang Jae-woong và Justin Harvey.

Sandara Park từng rất nổi tiếng với những kiểu tóc độc đáo và táo bạo như tóc quả dứa, tóc cạo nửa đầu và tóc Vegeta trong thời gian quảng bá 2NE1.

Nhớ lại khoảng thời gian cạo trọc nửa đầu, Sandara Park khiến mọi người sửng sốt khi thú nhận: “Tôi thực sự hẹn hò khi tôi cạo đầu”.

Cô tiếp tục chia sẻ: “Khi tôi cạo một nửa mái tóc, tôi cảm thấy như thiếu một cái gì đó sau khi tẩy trang. Kiểu tóc đó không đẹp chút nào. Không trang điểm trong khi để kiểu tóc kỳ dị như vậy, tôi cảm thấy thiếu tự tin khi nhìn mình trong gương. Nhưng anh ấy nói tôi rất đẹp với mái tóc này”. Tuy nhiên, Sandara không tiết lộ thêm thông tin về mối quan hệ này.

Sandara Park đã thành thật chia sẻ cảm xúc về sự tan rã của 2NE1 và màn tái hợp bất ngờ của họ tại Lễ hội Coachella ở Mỹ.

Sandara Park ra mắt vào năm 2009 dưới trướng YG Entertainment với tư cách là thành viên của 2NE1 - nhóm nhạc đã nhận được sự yêu mến lớn qua ca khúc hit như “I Don't Care”, “I Am The Best” và “Fire”.

Đặc biệt, nữ thần tượng cho biết: “Ban đầu, 2NE1 được định ra mắt với tư cách là một nhóm nhạc 3 thành viên. Nhưng sau đó tôi đã gia nhập 2NE1 một cách kỳ diệu khi Teddy đề nghị tôi thu âm”.

Nói về nhiều kiểu tóc mang tính biểu tượng của mình, Sandara Park bày tỏ: “Tôi đã thử mọi thứ từ tóc cây cọ cho đến tóc nửa đầu. Tôi đã làm rất nhiều điều thử nghiệm với ý tưởng trở thành một nghệ sĩ trên sân khấu hơn là một phụ nữ. Kiểu tóc cạo nửa đầu thì gợi cảm khi trang điểm nhưng khi tẩy trang thì trông rất xấu xí. Bạn trai của tôi vào thời điểm đó nói với tôi rằng tôi trông rất xinh đẹp”.

2NE1 tan rã vào năm 2016. Vào thời điểm đó, ngay cả các thành viên cũng bị sốc khi tiết lộ rằng họ chỉ nghe nói về sự tan rã của chính mình thông qua các bài báo trên phương tiện truyền thông. 

Trong sự nghiệp của mình, Sandara Park gây chú ý với vẻ ngoài trẻ trung, thân hình mảnh mai và kiểu tóc độc lạ.

Về cảm xúc của mình về ngày đặc biệt này, Sandara Park chia sẻ: “Cảm giác như trên trời rơi xuống vậy. Vì tình hình không tốt nên tôi nghĩ công ty quyết định rất khó để quảng bá. Chúng tôi đã làm việc trong 7 năm, nhưng chỉ có 2 album đầy đủ được phát hành.

Từ đó trở đi, chỉ có mình tôi. Sau khi tan rã, tôi nghĩ mình không nên nhắc đến tên nhóm trên các chương trình giải trí, vì vậy đó là những năm tháng đen tối nhất của tôi. Tái hợp vẫn là ước mơ của tôi”.

Cô cũng nói thêm: “Tất nhiên, tôi nghĩ rằng thời điểm mà mọi người muốn và phù hợp sẽ đến. Khi tôi nhìn thấy toàn bộ SNSD (Girls 'Generation) những ngày này, tôi đã nghĩ rằng thế hệ thứ 2 vẫn chưa chết”.

Trước đó, South China Morning Post đã ước tính và báo cáo thứ hạng của các nữ ca sĩ Hàn Quốc dựa trên tài sản của họ. Theo báo cáo, Sandara Park đứng ở vị trí thứ 3 với số tài sản 35,1 tỷ won (khoảng 592 tỷ VNĐ), sau IU (khoảng 52,7 tỷ won - khoảng 891 tỷ VNĐ) và Lee Hyo-ri (khoảng 46 tỷ won - khoảng 778 tỷ VNĐ). 

Hạ Thảo

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Đang cập nhật dữ liệu !