Trương Hàn dính cảnh quay 'thô thiển', dân mạng đào lại các vụ quấy rối trên phim trường

Trong lúc Trương Hàn bị chỉ trích vì những cảnh quay thiếu tế nhị, được cho là quấy rối bạn diễn trong "Các quý ông khu Đông Bát", cư dân mạng nhanh chóng điểm tên các nữ diễn viên từng bị quấy rối trên phim trường.

Sohu đưa tin, Trương Hàn gần đây đang rất được yêu thích nhờ bộ phim truyền hình mới "Các quý ông khu Đông Bát" do anh đầu tư, viết kịch bản và diễn xuất. Tuy nhiên, một cảnh trong phim khiến cư dân mạng thấy vô cùng phản cảm khi Trương Hàn bị nghi mượn cảnh quay để quấy rối bạn diễn nữ.

Trương Hàn và bạn diễn Vương Hiểu Thần trong phim "Các quý ông khu Đông Bát".

Đánh giá về cảnh quay Trương Hàn ôm nữ chính Vương Hiểu Thần, cư dân mạng cho rằng hành động này có vẻ hơi cố ý, nam diễn viên cố tình sờ vào bộ phận nhạy cảm của nữ chính một lúc, sau đó liền đè xuống. Rõ ràng là Trương Hàn cũng biết rằng hành động này là không phù hợp.

Sau khi cảnh phim này gây ra tranh cãi lớn trên mạng, nó đã nhanh chóng bị xóa đi.

Ngoài ra, trong bộ phim cũng có một số cảnh hôn, đều là những cảnh được thực hiện thật, và được Trương Hàn thực hiện rất táo bạo.

Trước lùm xùm cảnh quay của Trương Hàn, cư dân mạng đã điểm lại những vụ việc từng bị cho là quấy rối trên phim trường.

Trong “Hoàn Châu Cách Cách”, Châu Kiệt và Lâm Tâm Như cũng có một cảnh hôn rất táo bạo và nam diễn viên đã đưa lưỡi vào miệng bạn diễn.

Việc Châu Kiệt thè lưỡi rõ ràng khiến Lâm Tâm Như cảm thấy khó chịu nên sau đó cô đã lên một chương trình tạp kỹ và tiết lộ đây là cảnh hôn đầu tiên của mình.

Châu Kiệt từng phản hồi về cảnh quay này, cho rằng anh hôn nghiêm túc như vậy vì không hôn thật thì không qua được, đạo diễn sẽ không cho qua nếu cảnh quay quá giả tạo.

Thậm chí nhiều năm sau, Châu Kiệt còn đăng đàn phản pháo và hỏi rằng: "Tại sao cô ấy không phản kháng ngay tại chỗ?"

Trong bộ phim nổi tiếng “Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên”, Châu Kiệt cũng được cho là quấy rối diễn viên nữ. Trong cảnh đỡ bạn diễn, Châu Kiệt đã chạm vào bộ phận nhạy cảm của nữ diễn viên.

Năm 2006, khi đang quay "Thần điêu đại hiệp", Lưu Diệc Phi từng bị một nam diễn viên quần chúng lợi dụng đám đông để sàm sỡ vòng một. Hành vi quấy rối này bị chỉ trích gay gắt và fan của Lưu Diệc Phi đã yêu cầu đoàn làm phim phải xử lí tình trạng này thật nghiêm.

Trong “Sở Kiều truyện” Triệu Lệ Dĩnh cũng từng bị diễn viên quần chúng động chạm vòng một. Đây là phân đoạn khi nhân vật Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh đóng) bị lạc vào trận săn người. Do các diễn viên đang trong cảnh quay nên không rõ hành động này là cố ý hay vô tình.

Nam diễn viên Lưu Nhuận Nam có hành động được cho là lợi dụng sàm sỡ Ngu Thư Hân, đặt tay lên vòng 1 nhạy cảm trong show truyền hình Grade One.

Trong “Cô chủ xinh đẹp của tôi”, khi Cảnh Điềm mặc váy ngắn, hở cả đùi và chân, vị đạo diễn lại thị phạm diễn xuất bằng cách quỳ xuống đất, bàn tay chạm lấy chân cô ấy. Hành động này gây tranh cãi lớn từ khán giả, nhiều người cho rằng đây là hành vi sàm sỡ và đáng phải lên án.

Trên sân khấu của show "Sự ra đời của một diễn viên", Lăng Tiêu Túc cũng được cho là cố tình động chạm vào bộ phận nhạy cảm của Lam Doanh Oánh.

Thậm chí không phải là một lần, mà trong show này, một số lần Lăng Tiêu Túc cũng được cho là cố tình lợi dụng cảnh quay để quấy rối bạn diễn Lam Doanh Oánh.

Trước khi Tần Lam nổi đình nổi đám với "Diên Hi Công Lược", cô từng xuất hiện trong show "Crossover Comedy King" và thực hiện một clip "Crossing Guandong". Có một cảnh cô bị côn đồ gạ gẫm và đã bị bạn diễn nam quấy rối.

Ở tình tiết tiếp theo, Tần Lam tát đối phương 2 cái, không biết cảnh tát này có trong kịch bản hay do Tần Lam quá phẫn nộ với hành động phản cảm của bạn diễn nên đã cho nam diễn viên ăn “bánh tát”.

Khi Hoàng Hiên và Dương Mịch quay "Người phiên dịch ", có một cảnh Hoàng Hiên cõng Dương Mịch về, trong cảnh quay, anh đã nhân cơ hội vuốt ve đùi của Dương Mịch. 

Huỳnh Lỗi khi ghi hình "Thử thách cực hạn" cần hoàn thành nhiệm vụ tìm nhân viên, sau khi tìm được nam nghệ sĩ đã từ từ tiến lại ôm lấy nữ nhân viên, nếu cô gái không chặn lại thì chắc Huỳnh Lỗi đã chạm vào phần nhạy cảm của cô.

Khi Mã Cảnh Đào và Lưu Gia Linh cùng nhau tham gia một chương trình. Mã Cảnh Đảo đã quá nhiệt tình, cưỡng hôn Lưu Gia Linh. Trước đó, Mã Cảnh Đào cũng bị tố thường xuyên hôn khách mời nữ trong các chương trình, trong đó có Ninh Tịnh, Châu Hải My…

Còn rất nhiều trường hợp các nữ diễn viên bị quấy rối trên phim trường nhưng họ thường chọn im lặng, hoặc sau đấy mới nói ra, ít ai có thể phản ứng mạnh mẽ được như Tần Lam. Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen ngợi cho Tần Lam, cho rằng không thể dung túng những hành động thái quá của các nam diễn viên có hành vi quấy rối bạn diễn.

Hạ Thảo

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !