Những trò trả đũa người yêu cũ dịp Valentine hài hước không giống ai

Đặt tên cho gián, biến thư tình cũ thành giấy vệ sinh, cắt ảnh để đổi lấy cánh gà... là những cách hài hước nhiều người lựa chọn để trả đũa người yêu cũ dịp Valentine.

 

Ảnh minh hoạ: News


Valentine là dịp các đôi thể hiện tình cảm yêu thương dành cho một nửa của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có những kỷ niệm đẹp gắn liền với Valentine. Một số dịch vụ xuất hiện nhân dịp lễ tình nhân giúp những người muốn "trả đũa" người yêu cũ đã ngoại tình hay vì một lý do nào đó khiến họ phải chia tay, theo News.

Đặt tên cho gián theo tên người yêu cũ

 

Gián đặt theo tên người yêu cũ làm thức ăn cho chồn đất. Ảnh: News


Sở thú El Paso ở Texas, Mỹ đưa ra dịch vụ giúp mọi người trả đũa người yêu cũ bằng cách đặt tên cho gián. Bạn chỉ cần gửi tin nhắn hay thư có viết tên người yêu cũ cho Sở thú  El Paso và chờ đợi.

Những con gián có tên người yêu cũ sẽ thành mồi của các con chồn trong sở thú. Vào ngày Valentine, sở thú sẽ phát trực tiếp trên Facebook và trang web khoảnh khắc này.

Tên của người yêu cũ gắn với những con gián sẽ được trưng bày xung quanh triển lãm chồn đất bắt đầu từ ngày 11/2, như một phần trong chương trình món quà hoàn hảo cho ngày lễ tình nhân của sở thú.

Ngoài ra, Trung tâm Bảo tồn Hemsley ở Kent, Anh và Sở thú Bronx, New York, Mỹ cũng có chương trình đặt tên cho gián theo tên người yêu cũ. Để tham gia chương trình, bạn gửi tên người yêu cũ và một khoản quyên góp nhỏ ủng hộ dự án bảo tồn, triển lãm động vật của họ.

Biến thư tình cũ thành giấy vệ sinh

 

Biến thư tình cũ thành giấy vệ sinh. Ảnh: News


Hãng giấy vệ sinh Who Gives A Crap của Úc bắt đầu nhận những bức thư tình cũ để tái chế sử dụng.

"Hãy biến những lời hứa suông của người yêu cũ thành điều gì đó hữu ích trong ngày lễ tình nhân này. Bạn hãy gửi thư tình cũ cho chúng tôi, chúng tôi sẽ gửi đến cơ sở sản xuất để chuyển đổi, tái chế thành giấy vệ sinh", đại diện hãng chia sẻ.

Hãng có ba địa chỉ ở Úc, Anh, Mỹ để nhận thư đến trước ngày 20/2.

Cắt ảnh người yêu cũ để đổi lấy cánh gà

 

Nhân viên nhà hàng xé ảnh người yêu cũ theo yêu cầu của khách. Ảnh: News


Một chuỗi cửa hàng ăn tối ở Mỹ đưa ra chương trình giúp bạn xoá bỏ hận thù, cay đắng với người yêu cũ. Bạn chỉ cần đưa ảnh người yêu cũ để nhân viên cửa hàng cắt hay xé nhỏ thành trăm mảnh là bạn có thể nhận một đĩa cánh gà miễn phí.

Nhận nuôi thú cưng

 Thú cưng là bạn đồng hành mới thay thế người yêu cũ. Ảnh: News


Để giúp người mới chia tay người yêu bớt đau lòng, Liên đoàn phúc lợi động vật Queensland, Úc có chương trình giảm phí nhận nuôi thú cưng.

Thay vì phải trả 99 USD, bạn chỉ cần trả 29 USD để nhận nuôi chó, mèo đang sinh sống tại trung tâm chăm sóc. Bạn chỉ cần liên hệ với họ và tâm sự chuyện tình cảm đang khiến bạn đau khổ.

Thú cưng sẽ thành bạn đồng hành mới của bạn, giúp bạn vượt qua đoạn tình cảm này.

Craig Montgomery, phát ngôn viên của liên đoàn cho biết: "Chúng tôi đã chơi trò mai mối này nhiều năm qua. Chúng tôi đã đưa khoảng 175.000 thú cưng về nhà mới, trở thành bạn đồng hành của nhiều người thất tình".

Gửi "pháo hoa" giấy cho người yêu cũ

 Hộp đựng giấy vụn màu sắc hoặc kim tuyến gửi đến người yêu cũ. Ảnh: News


Một công ty ở Mỹ cung cấp dịch vụ gửi thư trả đũa người yêu cũ giúp bạn. Chỉ cần bạn yêu cầu, họ sẽ gửi đến người yêu cũ một món quà đặc biệt, đảm bảo người yêu cũ sẽ phải vừa bất ngờ vừa tức giận.

Quà là một ống giấy hoặc kim tuyến nhiều màu sắc, có gắn lò xò. Khi người yêu cũ mở chiếc hộp, những mảnh giấy vụn hoặc kim tuyến sắc màu sẽ bay ra lấp lánh đẹp mắt nhưng màn dọn dẹp sau đó không hề dễ dàng.

Hoàng Dung

Nhà báo

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Đang cập nhật dữ liệu !