Lời chúc Valentine ngọt ngào dành cho người yêu ở xa

Đối với các cặp yêu xa, trong ngày Valentine 14/2 đừng quên gửi đến nửa kia của mình những lời chúc thật ngọt ngào nhé.

Lời chúc Valentine dành cho bạn gái ở xa
1. Dẫu yêu xa nhưng anh tin tình yêu là thứ kì diệu nhất trên thế gian này. Nó có thể xóa nhòa khoảng cách của 2 trái tim đồng điệu. Valentine ngày 14/2 chúc em mãi là công chúa bé nhỏ của anh!

2. Tình yêu bé nhỏ của anh! Khoảng cách sẽ không xa nếu tâm hồn chúng ta luôn thuộc về nhau đúng không em. Anh chúc em ngày 14/2 viên mãn và hạnh phúc tròn đầy. Mãi yêu em!

3. Khoảng cách về mặt địa lí có thể ngăn cản anh chạm vào em nhưng không thể ngăn cản tình yêu anh dành cho em. Chúc em ngày Valentine 14/2 hạnh phúc và 364 ngày còn lại đều viên mãn.

4. Điều may mắn nhất trong cuộc đời này chính là Chúa đã ban phước cho em đến bên cạnh anh. Chúc mừng ngày lễ tình nhân 14/2 thật ấm áp nhé. Chúc chúng ta mãi hướng về nhau dẫu muôn trùng xa cách.

5. Cảm ơn tình yêu bé nhỏ đã đến và cho anh biết thế nào là tình yêu. Gửi đến em hàng vạn nụ hôn trong ngày lễ tình nhân ấm áp này, mong sớm được gặp em.

 

Ảnh minh họa: Pexels


6. Cô gái của anh! Không một phút giây nào anh ngừng nhớ đến em, lúc nào hình bóng của em cũng xuất hiện trong tâm trí anh. Khoảng cách khiến cho chúng ta không thể gặp nhau mỗi ngày, nhưng nó lại là yếu tố xúc tác khiến anh yêu em nhiều hơn. Tình yêu sẽ gắn kết chúng ta càng thêm bền chặt và anh tin sẽ không gì có thể chia cắt được. Valentine vắng em, anh nhớ em nhiều!

7. Cảm ơn tình yêu em dành cho anh, anh đang rất nhớ em, nhớ đến cồn cào. Anh ước mình có đôi cánh để có thể bay đến bên em, ôm em thật chặt. Chúc honey của anh ngày Valentine hạnh phúc. Anh hi vọng khoảng cách này sẽ mau chóng kết thúc để chúng ta có thể bên nhau mãi mãi.

8. Valentine buồn cùng nỗi nhớ mang tên em. Anh nhớ em nhiều lắm! Muốn được gặp em ngay lúc này, nhưng anh sẽ cố gắng đợi ngày em trở về. Yêu em ngàn lần!

9. Ngốc à! Thế là một ngày lễ Valentine nữa lại đến rồi. Tình yêu của chúng mình đã trải qua rất nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên em, lo lắng, yêu thương em.

10. Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em. Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi… Chúc em yêu một ngày Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.
Lời chúc Valentine dành cho bạn trai ở xa
1. Chúng ta – hai con người với hai trái tim đầy tình yêu đang cách xa nhau hàng ngàn cây số. Dẫu không thể đón chào ngày lễ tình nhân cùng nhau nhưng em chúc anh có một ngày Valentine thật hạnh phúc. Chúc chúng ta sẽ bên nhau mãi!

2. Khoảng cách không phải là thử thách mà là chất xúc tác cho tình yêu của chúng mình anh nhỉ. Hãy nắm chặt tay nhau, vượt qua bão tố để cùng nhau đi hết cuộc đời này anh nhé.

3. Em ước gì được ở bên cạnh anh ngay lúc này, ôm anh thật chặt để thỏa nỗi nhớ mong. Chúc anh Valentine hạnh phúc. Em ở đây nhớ anh nhiều lắm. 

 Ảnh minh họa: Pexels


4. Em không biết phải nói sao để anh hiểu hết được tình yêu mà em đã dành trọn cho anh. Em biết tương lai chúng mình còn gặp nhiều khó khăn và thử thách nhưng em tin vào tình yêu mà anh dành cho em, anh cũng vậy nhé! Em yêu anh nhiều lắm và luôn tự hào vì yêu anh và được anh yêu. Hãy cố gắng làm những gì như anh đã nói và hãy làm những gì anh thích nhé anh yêu!

5. Một mùa Valentine nữa lại gõ cửa, dù em với anh ở xa nhưng em tin chúng mình sẽ cùng nhau vượt qua quãng thời gian khó khăn này để được đồng hành với nhau mãi về sau anh nhé. Yêu và nhớ anh nhiều.

6. Thương gửi tình yêu của em. Valentine ngày 14/2 năm nay anh ở xa, chúng mình không thể cùng nhau tận hưởng không khí lãng mạn của ngày lễ tình yêu, nhưng hãy luôn vững tin ở nhau anh nhé. Em luôn cảm giác em vẫn ở cạnh anh, bên anh. Chúc anh có một ngày Valentine thật vui vẻ và ấm áp!

7. Dù chúng ta không thể ở cạnh nhau trong ngày lễ tình nhân quan trọng như thế này nhưng từ sâu trái tim em lúc nào cũng chỉ hướng về mỗi anh. Đối với em, khoảng cách dù xa nhưng trái tim chúng ta rất gần. Đừng buồn anh nhé. Em luôn đợi ngày anh trở về, yêu và nhớ anh rất nhiều!

8. Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai. Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi.

9. Vào ngày Valentine này, không có anh bên cạnh em lại càng nhận ra rằng em yêu anh nhiều đến thế nào và không có gì trên thế giới này có thể thay đổi tình yêu của em với anh. Happy Valentine Day, anh yêu.

10. Chúc anh, người đàn ông em yêu ngày Valentine hạnh phúc. Em vẫn luôn nhớ, yêu và chờ ngày anh trở về.
Vũ Lụa

(Tổng hợp)

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Tình tiết lạ vụ học sinh nghi bị thầy giáo đánh phù nề vùng đầu

Một số học sinh khẳng định thầy giáo có dùng que nhỏ đánh vào đầu Q., nhưng số khác cho biết do Q. đi xe đạp buông hai tay nên bị ngã ra đường.

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !