Người mẫu Võ Cảnh từng trầm cảm và câu thần chú 'Never give up!'

Theo học công nghệ thông tin nhưng lại rẽ lối sang làm người mẫu và từng có thời gian rơi vào trạng thái trầm cảm nhưng người mẫu, diễn viên Võ Cảnh đã vượt qua và ngày càng thành công trong con đường nghệ thuật. 

{keywords}
Võ Cảnh cùng Thúy Diễm trong phim Cát Đỏ

Sau thành công của bộ phim "Cát Đỏ", người mẫu, diễn viên Võ Cảnh lại tiếp tục "ngược xuôi" với những dự án. Giữa những bộn bề của công việc, Võ Cảnh đã dành cho phóng viên một cuộc phỏng vấn ngắn về quãng thời gian bị trầm cảm, cách anh vượt qua...

Chúc mừng Hùng (Võ Cảnh) trong phim Cát Đỏ đã làm thổn thức trái tim biết bao khán giả nữ. Bộ phim đã kết thúc nhưng mở ra cho Cảnh một hướng đi, có khi nào bạn nghĩ sẽ quyết tâm theo đuổi nghề diễn viên mà không phải tay ngang như hiện nay?

Võ Cảnh: Ngay từ đầu tôi xác định nghiệp diễn xuất là định hướng lâu dài của mình chứ không phải cuộc dạo chơi. Mọi sự bắt đầu đều cần nhiều thời gian để hoàn thiện, tôi không ngoại lệ. Diễn xuất sẽ là con đường đi lâu dài của Võ Cảnh, và Cát Đỏ chỉ là một trong số những “sự khởi đầu” cho quyết tâm đấy!

Học CNTT, bén duyên với nghề người mẫu, thử sức trong lĩnh vực ca hát và lấn sân sang nghề diễn…trong những “vai’ mà bạn thử, lĩnh vực nào bạn cảm thấy tự tin và đam mê nhất?.

Võ Cảnh: Mỗi một thứ mà tôi học và trải nghiệm đều là một hành trình khó quên. Với tôi, nghệ thuật là đam mê, là tất cả những gì Cảnh đang không ngừng trau dồi, học hỏi. Tôi ít khi dành thời gian ngồi nghĩ ngợi thiệt hơn về những sự lựa chọn mà muốn thử sức với mọi cơ hội mình có và tự đúc kết kinh nghiệm cho bản thân.

Từng nhận giải đồng Siêu mẫu Việt Nam, giải Siêu mẫu triển vọng và Gương mặt đẹp tại Asia New Star Model, nhưng bạn cũng từng có thời gian bị trầm cảm sau khi  không còn là “gà cưng” của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Đó có phải quãng thời gian tồi tệ nhất đối với bạn hay không?. Những ngày tháng đó một ngày của bạn bắt đầu như thế nào?.

{keywords}
Võ Cảnh ưa phong cách thời trang tối giản về gam màu

Võ Cảnh: Tôi từng nghe một câu nói này và cảm thấy tâm đắc với nó: Khi cánh cửa này đóng lại thì luôn có một cánh cửa khác sẽ mở ra. Với tôi, đó chưa phải là quãng thời gian tồi tệ nhất mà chỉ là một trong những khó khăn tôi đã trải qua thôi. Tôi nghĩ thành công nhất của một người không phải ở đỉnh cao, vị trí nào đó bản thân đạt được mà là mình đã trải qua những chướng ngại vật hay thử thách như thế nào trong cuộc sống. Giờ đây khi nhìn lại tôi thấy vui vì thấy mình đã được học để vượt qua được chính bản thân mình.

Tuổi trẻ không tránh khỏi những vấp ngã. Người mạnh mẽ đứng lên nhưng người lại trượt dài trong những u sầu, phải chăng bạn cũng là người yếu đuối và mong manh nên mới rơi vào trạng thái trầm cảm? Cách nào để bạn vượt qua giai đoạn này?

Võ Cảnh: Vấp ngã hay khó khăn dù có thích hay không thì ai trong mỗi chúng ta đều sẽ phải trải qua. Những thử thách giúp tôi biết được khả năng của tôi và tôi xem đó cũng là cơ hội để đóng góp vào thành quả và niềm vui của tôi bây giờ.

Tôi biết ơn những ngày thất bại hay khó khăn đã trải qua. Vì tôi nghĩ đó mới là cuộc sống, phải có muôn màu muôn vẻ như vậy mới rèn luyện chính mình, và nhờ vậy mà hiện tại tôi là phiên bản tốt hơn chính mình lúc trước.

{keywords}
Gương mặt sáng với ánh nhìn hút mắt của người mẫu Võ Cảnh

Tôi thấy nhiều người dường như chỉ công nhận sự thành công mà không chú ý, nhìn nhận vào những khó khăn hay những thất bại của họ. Trong khi tôi thấy có những khó khăn, áp lực lại chính là chất xúc tác thúc đẩy nhiều người đi đến thành công.  

Nói một cách khác, những thử thách đó đều có giá trị nhất định và ý nghĩa to lớn. Vậy thì tại sao lại phủ nhận hay chối bỏ nó. Và tại sao lại nói tôi yếu đuối, mong manh khi ngay lúc này tôi vẫn đang tiếp tục công việc của mình, tiếp tục đóng góp cho nghệ thuật, cho chính đam mê của mình?.

Qua đây, tôi muốn gửi đến tất cả bạn trẻ “muốn có trái ngọt, muốn có thành quả đầu tiên sẽ trải qua cảm giác thất bại và stress, nhưng hãy vượt qua chính bản thân mình để thấy giá trị thật sự và lợi ích mà những bài học trong nghịch cảnh mang lại và đừng bỏ cuộc. Never give up!!!”.

Cảm ơn và chúc bạn gặt hái được nhiều thành công !

N. Huyền (thực hiện) 

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Ngôi làng nhỏ có đến hàng trăm giáo sư, tiến sĩ

Làng Nguyệt Viên (xã Hoằng Quang, TP Thanh Hóa) được biết đến là “làng khoa bảng”, nơi đây vẫn còn tấm bia ghi danh 11 vị tiến sĩ. Tiếp bước truyền thống hiếu học, đến nay, làng Nguyệt Viên đã có hàng trăm giáo sư, tiến sĩ.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Thủ khoa tốt nghiệp sớm 1 năm, điểm cao nhất trong lịch sử Kinh tế Quốc dân

Hoàn thành chương trình tại Trường ĐH Kinh tế Quốc dân chỉ trong 3 năm với bảng điểm 100% đạt A và A+, Nguyễn Hoàng Dương trở thành thủ khoa có điểm cao nhất trong lịch sử của ngôi trường này.

Dòng họ có 2 cha con tiến sĩ làm quan to, cuối đời từ chức vì 'quá vinh hiển'

Trong số 82 văn bia tại Văn miếu Quốc Tử Giám có khắc tên hai cha con cùng đỗ đại khoa là Trạng nguyên Giáp Hải và Tiến sĩ Giáp Lễ. Những giai thoại kể về sự hiếu học và đỗ đạt vinh hiển ấy luôn là niềm tự hào của dòng họ Giáp tại Bắc Giang.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Nữ sinh Hà Nội được 6 đại học Mỹ chào đón, có trường cấp học bổng 8,4 tỷ

Là một trong 25 ứng viên nhận được học bổng toàn phần, xét chọn từ 12.500 hồ sơ, Trâm Anh sẽ được cấp 8,4 tỷ đồng nếu theo học tại Đại học Richmond (Mỹ).

Bộ Giáo dục: 'Ngừng tuyển sinh hệ THCS trong các trường chuyên là đương nhiên'

Đại diện Bộ GD-ĐT cho hay, mô hình khối THCS trong trường chuyên mà cụ thể là việc tồn tại hệ THCS ở Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam hay THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa không nằm trong quy định pháp lý nào.

Chỉ tốt nghiệp THPT, nữ CEO khởi nghiệp doanh thu chục tỷ, gây bão Shark Tank

18 tuổi, ngay sau khi tốt nghiệp THPT, Nguyễn Thị Thu Hoa (dân tộc Mường, Phú Thọ) quyết định khởi nghiệp khi nhìn thấy tiềm năng phát triển món ăn truyền thống của quê hương.

Đang cập nhật dữ liệu !