Người mẫu Võ Cảnh từng trầm cảm và câu thần chú 'Never give up!'

Theo học công nghệ thông tin nhưng lại rẽ lối sang làm người mẫu và từng có thời gian rơi vào trạng thái trầm cảm nhưng người mẫu, diễn viên Võ Cảnh đã vượt qua và ngày càng thành công trong con đường nghệ thuật. 

{keywords}
Võ Cảnh cùng Thúy Diễm trong phim Cát Đỏ

Sau thành công của bộ phim "Cát Đỏ", người mẫu, diễn viên Võ Cảnh lại tiếp tục "ngược xuôi" với những dự án. Giữa những bộn bề của công việc, Võ Cảnh đã dành cho phóng viên một cuộc phỏng vấn ngắn về quãng thời gian bị trầm cảm, cách anh vượt qua...

Chúc mừng Hùng (Võ Cảnh) trong phim Cát Đỏ đã làm thổn thức trái tim biết bao khán giả nữ. Bộ phim đã kết thúc nhưng mở ra cho Cảnh một hướng đi, có khi nào bạn nghĩ sẽ quyết tâm theo đuổi nghề diễn viên mà không phải tay ngang như hiện nay?

Võ Cảnh: Ngay từ đầu tôi xác định nghiệp diễn xuất là định hướng lâu dài của mình chứ không phải cuộc dạo chơi. Mọi sự bắt đầu đều cần nhiều thời gian để hoàn thiện, tôi không ngoại lệ. Diễn xuất sẽ là con đường đi lâu dài của Võ Cảnh, và Cát Đỏ chỉ là một trong số những “sự khởi đầu” cho quyết tâm đấy!

Học CNTT, bén duyên với nghề người mẫu, thử sức trong lĩnh vực ca hát và lấn sân sang nghề diễn…trong những “vai’ mà bạn thử, lĩnh vực nào bạn cảm thấy tự tin và đam mê nhất?.

Võ Cảnh: Mỗi một thứ mà tôi học và trải nghiệm đều là một hành trình khó quên. Với tôi, nghệ thuật là đam mê, là tất cả những gì Cảnh đang không ngừng trau dồi, học hỏi. Tôi ít khi dành thời gian ngồi nghĩ ngợi thiệt hơn về những sự lựa chọn mà muốn thử sức với mọi cơ hội mình có và tự đúc kết kinh nghiệm cho bản thân.

Từng nhận giải đồng Siêu mẫu Việt Nam, giải Siêu mẫu triển vọng và Gương mặt đẹp tại Asia New Star Model, nhưng bạn cũng từng có thời gian bị trầm cảm sau khi  không còn là “gà cưng” của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Đó có phải quãng thời gian tồi tệ nhất đối với bạn hay không?. Những ngày tháng đó một ngày của bạn bắt đầu như thế nào?.

{keywords}
Võ Cảnh ưa phong cách thời trang tối giản về gam màu

Võ Cảnh: Tôi từng nghe một câu nói này và cảm thấy tâm đắc với nó: Khi cánh cửa này đóng lại thì luôn có một cánh cửa khác sẽ mở ra. Với tôi, đó chưa phải là quãng thời gian tồi tệ nhất mà chỉ là một trong những khó khăn tôi đã trải qua thôi. Tôi nghĩ thành công nhất của một người không phải ở đỉnh cao, vị trí nào đó bản thân đạt được mà là mình đã trải qua những chướng ngại vật hay thử thách như thế nào trong cuộc sống. Giờ đây khi nhìn lại tôi thấy vui vì thấy mình đã được học để vượt qua được chính bản thân mình.

Tuổi trẻ không tránh khỏi những vấp ngã. Người mạnh mẽ đứng lên nhưng người lại trượt dài trong những u sầu, phải chăng bạn cũng là người yếu đuối và mong manh nên mới rơi vào trạng thái trầm cảm? Cách nào để bạn vượt qua giai đoạn này?

Võ Cảnh: Vấp ngã hay khó khăn dù có thích hay không thì ai trong mỗi chúng ta đều sẽ phải trải qua. Những thử thách giúp tôi biết được khả năng của tôi và tôi xem đó cũng là cơ hội để đóng góp vào thành quả và niềm vui của tôi bây giờ.

Tôi biết ơn những ngày thất bại hay khó khăn đã trải qua. Vì tôi nghĩ đó mới là cuộc sống, phải có muôn màu muôn vẻ như vậy mới rèn luyện chính mình, và nhờ vậy mà hiện tại tôi là phiên bản tốt hơn chính mình lúc trước.

{keywords}
Gương mặt sáng với ánh nhìn hút mắt của người mẫu Võ Cảnh

Tôi thấy nhiều người dường như chỉ công nhận sự thành công mà không chú ý, nhìn nhận vào những khó khăn hay những thất bại của họ. Trong khi tôi thấy có những khó khăn, áp lực lại chính là chất xúc tác thúc đẩy nhiều người đi đến thành công.  

Nói một cách khác, những thử thách đó đều có giá trị nhất định và ý nghĩa to lớn. Vậy thì tại sao lại phủ nhận hay chối bỏ nó. Và tại sao lại nói tôi yếu đuối, mong manh khi ngay lúc này tôi vẫn đang tiếp tục công việc của mình, tiếp tục đóng góp cho nghệ thuật, cho chính đam mê của mình?.

Qua đây, tôi muốn gửi đến tất cả bạn trẻ “muốn có trái ngọt, muốn có thành quả đầu tiên sẽ trải qua cảm giác thất bại và stress, nhưng hãy vượt qua chính bản thân mình để thấy giá trị thật sự và lợi ích mà những bài học trong nghịch cảnh mang lại và đừng bỏ cuộc. Never give up!!!”.

Cảm ơn và chúc bạn gặt hái được nhiều thành công !

N. Huyền (thực hiện) 

Cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' ngày càng đẹp và sexy

Quỳnh Kool - cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' được khen ngày càng xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và eo thon hơn trước.

Bi hài cho con học năng khiếu ngày hè: 2 năm chơi được 'nhõn' 2 bản nhạc

Kỳ nghỉ hè luôn là quãng thời gian yêu thích đối với học sinh. Tuy nhiên, làm thế nào để các con có một kỳ nghỉ hè bổ ích, đúng nghĩa sau một năm học căng thẳng vẫn là điều băn khoăn của không ít phụ huynh.

Cuộc đua khốc liệt vào lớp 10: Con ôn thi, cả nhà phải ‘đi nhẹ, nói khẽ’

Kỳ thi vào lớp 10 tại Hà Nội năm nay tiếp tục "tăng nhiệt" khi số thí sinh tăng, tỷ lệ chọi cao. Đồng hành cùng con trong kỳ thi này, nhiều phụ huynh thừa nhận, họ áp lực hơn cả thí sinh.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nữ sinh Nghệ An hỏi cách nói giọng Bắc, MC Khánh Vy xử trí bất ngờ

Một nữ sinh người dân tộc ở Nghệ An đã hỏi MC Khánh Vy cách làm sao để có thể nói giọng Bắc hay, qua đó giúp bản thân tự tin hơn tại ngày hội sinh viên các dân tộc do trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức mới đây.

'Nói không' với trung tâm, mẹ dạy từ số 0 đến thuyết trình tiếng Anh trôi chảy

Vì tính chất công việc bận rộn, chị Huyền từng có ý định gửi gắm con vào các trung tâm tiếng Anh. Nhưng tham khảo nhiều nơi, không có lộ trình nào khiến chị cảm thấy phù hợp. Cuối cùng, bà mẹ này quyết định tự đồng hành cùng con tại nhà.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

9X ở Quảng Ninh 'thổi hồn' vào thứ bị mọi người vứt bỏ

Những mảnh thủy tinh người khác coi là rác nhưng đối với Thanh đó là những mảng màu kỳ diệu, có hồn khi được tái chế đúng cách.

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Đang cập nhật dữ liệu !