Lý Thấm diện váy trắng, hút mọi ánh nhìn với bờ vai nuột nà trong bộ ảnh mới

Lý Thấm vừa tung bộ ảnh mới với hình ảnh gợi cảm và ngọt ngào, thu hút mọi ánh nhìn.

Mới đây, studio của Lý Thấm đã tung ra bộ ảnh mới nhất đầy quyến rũ của nữ diễn viên. Trong ảnh, Lý Thấm đang mặc một chiếc váy trắng hở vai, khuôn mặt xinh đẹp và thanh tú, lông mày sắc nét và đôi mắt to tròn, đôi môi đỏ, mái tóc đen dài bồng bềnh, bờ vai đẹp gợi cảm và quyến rũ.

Chhiếc váy trễ vai màu trắng giúp Lý Thấm khoe trọn bờ vai nõn nà, hơi lộ ra vòng eo nhỏ nhắn. Nữ diễn viên có nước da trắng ngần như tuyết, dáng người uyển chuyển và gợi cảm.

Lý Thấm là nữ diễn viên người Trung Quốc, cô ra mắt công chúng với vai diễn Tiết Bảo Thoa (lúc nhỏ) trong phim truyền hình Tân Hồng lâu mộng vào năm 2010. Bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Hồng lâu mộng đã đánh dấu cột mốc đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của cô.  

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng cùng khả năng diễn xuất ấn tượng và được giới chuyên môn đánh giá cao, Lý Thấm là một trong những nữ diễn viên được săn đón hàng đầu, được các đạo diễn tin tưởng giao cho những vai khó, nội tâm nhân vật phức tạp.

Trong khi các ngôi sao trong làng giải trí thường dùng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi thì Lý Thấm lại chuyên tâm vào vai diễn, không vướng bất cứ thị phi nào. Cô luôn dùng thực lực để chinh phục khán giả. Đây có lẽ là điểm mạnh, nhưng cũng là điểm hạn chế khiến cô mãi không thể vụt sáng trong nền điện ảnh Hoa ngữ, ngay cả khi tích cực diễn xuất.

Theo giới chuyên môn, điều Lý Thấm cần nhất là một vai chính thật sự khác biệt để trở thành sao hạng A thực thụ. Nếu không, cô sẽ mãi quẩn quanh trong những vai phụ, không thể có cho mình một tác phẩm đủ sức ấn tượng.

Với vẻ ngoài xinh đẹp, khả năng diễn xuất tốt nhưng các vai chính mà Lý Thấm đảm nhận đều không mấy thành công. Ngược lại, những vai phụ của cô lại gây được tiếng vang lớn, thậm chí lấn át nữ chính, như trong Sở Kiều Truyện, nhân vật Nguyên Thuần công chúa đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. Lý Thấm đã lột tả thành công sự thay đổi nội tâm nhân vật từ một công chúa đơn thuần trong sáng, đến khi hắc hóa với nỗi yêu hận ghi sâu trong lòng. 

Bộ phim của Lý Thấm phát sóng gần đây là Thỉnh Quân, đóng chính cùng Nhậm Gia Luân cũng không gây được tiếng vang lớn. 

Thỉnh Quân thuộc thể loại cổ trang giả tưởng, kể về chuyện tình lãng mạn giữa Lục Viêm (Nhậm Gia Luân) - chiến thần thời cổ đại nửa người nửa yêu bị phong ấn ngàn năm trong cổ mộ, một tên ác ma khó gần, trong nóng ngoài lạnh, có duyên tiền định với Vu Đăng Đăng (Lý Thấm) - nữ thổ phỉ thời dân quốc.

Cha nàng là một Tróc yêu sư (thầy bắt yêu) kỳ vọng nàng trở thành đại đương gia của trại Thanh Tuyền. Kiếp trước, nàng là một thần nữ, vô tình gặp Tướng quân chiến quốc Lục Viêm là chân mệnh thiên tử của đời mình, hai người vừa gặp đã yêu.

Với diễn xuất chân thật, Lý Thấm một lần nữa chinh phục khán giả với cảnh khóc chân thật, có thể cảm nhận được trái tim đau đớn, cố gắng không để bản thân gục ngã, cảm giác vụn vỡ tan nát sau khi bị người mình yêu lừa dối.

Khác hẳn với những vai diễn thanh tao, đạo mạo và đoan trang trong những dự án đình đám trước đây, Lý Thấm tạo nên sự mới lạ trong vai nữ thổ phỉ thẳng tính. Đáng chú ý, những câu “thả thính” của nữ diễn viên đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội.  

Nội dung phim ban đầu được đánh giá ổn, diễn xuất của dàn diễn viên chính được đánh giá cao bởi Lý Thấm và Nhậm Gia Luân thuộc hàng sao thực lực của màn ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, cặp diễn viên chính thiếu sự tương tác nên bộ phim không tạo được sự bùng nổ. Nhiều khán giả còn chê Nhậm Gia Luân, dù là diễn viên lưu lượng nhưng so với Lý Thấm, anh vẫn có phần bị lép vé hơn.

Hạ Thảo (theo Sohu)

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Đang cập nhật dữ liệu !