Lý Thấm và Nhậm Gia Luân bị chê tơi tả dù thành tích của ‘Thỉnh Quân’ vô cùng ấn tượng

Ngay từ khi phát sóng những tập đầu tiên, bộ phim "Thỉnh Quân" do Lý Thấm và Nhậm Gia Luân đóng chính đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên nữ chính Lý Thấm vẫn bị chê không tiếc lời.

Theo Sohu, tiếp nối các phim ăn khách thời gian qua như Tinh Hán Xan Lạn, Thương Lan Quyết, Trầm Vụn Hương Phai, bộ phim Thỉnh Quân do Lý Thấm và Nhậm Gia Luân đóng chính khi vừa lên sóng những tập đầu tiên đã nhận được nhiều lời khen của khán giả như nội dung hấp dẫn, tạo hình diễn viên đẹp, nam nữ chính diễn tốt, lồng ghép nhiều tình tiết hài hước để tránh khô khan.

Tất cả những điều này làm cho Thỉnh Quân trở thành một bộ phim đáng xem. Thậm chí Thỉnh Quân còn được đông đảo khán giả đón nhận hơn Khu Vườn Nhỏ Bí Mật của Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân. 

Có thành tích ấn tượng như vậy nhưng nữ chính Lý Thấm vẫn nhận nhiều lời chê bai của khán giả rằng diễn không tròn vai, rập khuôn và cách điệu, diễn theo lối mòn. Không chỉ vậy, lời thoại của Lý Thấm không được tốt lắm, có cảm giác như nữ diễn viên đang ngâm thơ.

Tạo hình của Lý Thấm trong thỉnh quân được khen nức nở.

Điều này lại làm cho khán giả nhắc lại câu chuyện cũ rằng, Lý Thấm luôn diễn rất tốt khi đảm nhận vai nữ phụ, thậm chí còn nhiều lần được đánh giá xuất thần hơn nữ chính. Tuy nhiên khi đảm nhận vai nữ chính cô nàng lại không lột tả hết được nét của nhân vật.

Hàn Hương Kiến của Lý Thấm trong Như Ý Truyện

Hàn Hương Kiến của Lý Thấm trong Như Ý Truyện tuy rằng chỉ có vài cảnh ngắn ngủi nhưng khí chất cao quý lạnh lùng đã ăn sâu vào lòng người, khiến cho mọi người không thể quên.

Lý Thấm trong vai công chúa Nguyên Thuần (Sở Kiều Truyện)

Còn trong Sở Kiều Truyện, Lý Thấm được đánh giá là đã “cân” cả phim. Có thể nói trong Sở Kiều Truyện, nhân vật của Lý Thấm đã trải qua nhiều bi thương nhất.

Nguyên Thuần công chúa bị người yêu phản bội, bỏ rơi. Bản thân thì bị phiến quân làm nhục, tận mắt chứng kiến những người yêu thương mình phải ra đi mãi mãi. Một vai diễn nặng như vậy nhưng đã được Lý Thấm xử lý xuất sắc.

Lý Thấm gây ấn tượng mạnh mẽ trong Sở Kiều Truyện

Giải thích cho điều này, khán giả cho rằng, nhiều khi tính cách của nữ chính thực sự không hay bằng nhân vật của nữ phụ, vì tính cách của nữ chính cần phải cân nhắc quá nhiều như thuần phong mỹ tục, không phản diện, không phản nghịch quá…

Sự hạn chế như vậy ngược lại làm suy yếu tính chân thực trong bối cảnh của nhân vật nữ chính và hạn chế khả năng diễn xuất của các diễn viên. Hơn nữa, áp lực diễn xuất của nữ chính phim truyền hình lớn hơn nhiều so với nữ phụ, và diễn một cách hết mình luôn tốt hơn là diễn bị kiểm soát. 

Vẻ đau khổ tột cùng của công chúa Nguyên Thuần (Lý Thấm thủ vai)

Một số cư dân mạng cho rằng bản thân Lý Thấm chọn vai chưa tốt lắm, cô ấy khá phù hợp để đóng vai phản diện. Vẻ ngoài của Lý Thấm phù hợp đóng các vai lạnh lùng, cao ngạo, nên đảm nhận những vai đáng yêu không phù hợp với cô nàng.

Tạo hình Nhậm Gia Luân trong Thỉnh Quân 

Còn nam chính Nhậm Gia Luân trong Thỉnh Quân tiếp tục là vai một vị tướng lạnh lùng, nghiêm khắc và kiệm lời. Đây là dạng vai quen thuộc của nam diễn viên trong các bộ phim Cẩm Y Chi Hạ, Châu Sinh Như Cố, Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ… Khán giả cho rằng Nhậm Gia Luân không thể thoát ra khỏi vùng an toàn của mình, vì vậy không có đột phá, không mang đến sự mới mẻ cho người xem.

Bên cạnh đó Nhậm Gia Luân sử dụng giọng gốc trong Thỉnh Quân cũng khiến nhiều khán giả mong muốn anh…dùng lồng tiếng. Vốn khán giả luôn không thích diễn viên dùng lồng tiếng vì lời thoại và khẩu hình dễ bị chênh phô, nhưng riêng Nhậm Gia Luân thì khán giả yêu cầu nam diễn viên dùng lồng tiếng. Như vậy đủ thấy đài từ của Nhậm Gia Luân trong Thỉnh Quân không được tốt. 

Mặc dù được khen nhiều, chê không ít, nhưng nhìn chung Thỉnh Quân là một bộ phim đáng xem khi có chủ đề mới lạ, bối cảnh độc đáo khi vừa có yếu tố cổ trang, vừa lồng ghép yếu tố dân quốc hiện đại.

Đây cũng được xem là lần hợp tác đầu tiên giữa 2 ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ Nhậm Gia Luân và Lý Thấm. Nội dung phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Thỉnh Quân tế kiệu của tác giả Viễn Tại.

Phim xoay quanh mối lương duyên 2 kiếp của nữ trại chủ Vu Đăng Đăng (Lý Thấm) nghĩa hiệp, trọng nghĩa. Kiếp trước nàng là thần nữ với năng lực tuyệt đỉnh, nhất kiến chung tình cùng Lục Viêm một “sát thần ngàn năm” lạnh lùng, kiêu ngạo, vì yêu mà ngủ say ngàn năm.

Và câu chuyện tình yêu giữa hai nhân vật được xây dựng với nhiều tình tiết thú vị, độc đáo. Tất cả những điều này tạo nên sức hút không thể bỏ qua của Thỉnh Quân.

Hạ Thảo 

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !