Địa điểm check-in lãng mạn cho ngày Valentine ở Hà Nội

Dưới đây là gợi ý một số địa điểm check-in lãng mạn vào ngày Valentine ở Hà Nội: hồ Tây, những con đường tình yêu, cắm trại ven sông Hồng...

Ngày Valentine 14/2 là ngày lễ tình nhân, được đặt theo tên của vị Thánh Valentine. Tên tiếng Anh của ngày này là Valentine’s Day, Saint Valentine’s Day.  Năm 2023, ngày lễ tình nhân (14/2) rơi vào thứ Ba. Do đó, nếu bận rộn công việc, không thể đi du lịch xa, các cặp đôi có thể dành thời gian ghé thăm một vài địa điểm check-in ngay tại Hà Nội.

Lang thang ven Hồ Tây 
Hồ Tây là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho những cặp đôi trong ngày 14/2. Nhiều đoạn trên cung đường ven hồ có không gian thoáng đãng, bình yên, là nơi ngắm hoàng hôn lãng mạn và chụp ảnh rất "chill".

Bạn có thể dẫn người thương tới chụp ảnh tại con dốc nhỏ tại ngõ 6 Từ Hoa (Yên Phụ, Tây Hồ). Nhiều người ví von, khung cảnh này như các con ngõ trong phim truyền hình Hàn Quốc. Cách đó không xa có một điểm sống ảo khác nằm tại ngõ 5, ngách 38 phố Từ Hoa, nơi có thể ngắm nhìn Hồ Tây và một góc khách sạn xinh đẹp ven hồ. Con hẻm này được ví như “Tân bến Thượng Hải” ngay giữa lòng thủ đô vì sở hữu khung cảnh nên thơ, bình yên đến lạ.

 

 

Ảnh: Nguyễn Bình

Ven Hồ Tây có rất nhiều những quán cà phê xinh đẹp, lãng mạn và rất bình yên để bạn ghé thăm như Nhà trong ngõ, Cup of Tea, G-Kim’s Coffee and Tea Vệ Hồ, Melbie Cafe & Bakery, quán trà Thảnh Thơi, TAYTA Coffee and Snack Bar, Ami Garden...
Cắm trại lãng mạn ven sông Hồng
Tại khu vực ngõ 264 Âu Cơ có một số vườn hoa kết hợp mô hình cà phê, cắm trại. Du khách có thể trải nghiệm nghỉ ngơi trong những ngôi lều Mông Cổ, thưởng thức trà chiều, ngắm hoàng hôn và dùng bữa tối BBQ.

Dịch vụ thuê lều ở đây là từ 299.000 đồng trong khung giờ 10-16h; 299.000 khung giờ 17h-23h hoặc cả ngày 599.000 đồng. Đồ uống dao động từ 25.000 đồng đến 55.000 đồng. 

 

Ảnh: Xoài Dừa's family


Nếu thích riêng tư và tự do hơn, các cặp đôi có thể chuẩn bị lều trại, đồ nấu ăn để camping tự do ở ven sông Hồng như chân cầu Vĩnh Tuy, vườn nhãn Vĩnh Tuy. Du khách chú ý xem dự báo thời tiết vì đây là hoạt động ngoài trời. 

Nếu có nhiều thời gian hơn, vườn quốc gia Ba Vì, núi Trầm, hồ Đồng Mô, hồ Hàm Lợn, khu du lịch sinh thái Thiên Sơn - Suối Ngà... là những địa điểm hẹn hò, camping lý tưởng.

  

Ảnh: Nguyễn Hồng Thu Trang


Nắm tay chụp ảnh ở "con đường tình yêu"
Một số tuyến đường tại Hà Nội được mệnh danh là những "con đường tình yêu", nơi các cặp đôi có thể check-in, thực hiện các bộ ảnh kỉ niệm như đường Kim Mã, Phan Đình Phùng, con đường Hàn Quốc - Nhật Bản kéo dài từ khu biệt thự Tây Hồ qua khách sạn Tây Hồ, con đường Hàn Quốc ở khu Ngoại giao đoàn...


 

Ảnh: Đỗ Qúy Quang

Bạn cũng có thể cùng người yêu lang thang phố cổ Hà Nội, qua thăm những điểm check-in "mùa nào cũng đẹp" như Nhà thờ Lớn, khách sạn Metropole, Nhà hát Lớn..

Linh Trang

Nhà báo

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !